simiss
JF-Expert Member
- May 25, 2015
- 2,100
- 6,170
Karibu miss
Karibu miss
[emoji848]nitajaribu kuomba shoka kwa mlinzi mmoja hapa nikumalize
We are all good.
Nipo sana hunioni tu
Poa usijali ukikaribia niambie ss hv mapema sana japo nitazidownload nascreen shot kabisaa nisisahauNgoja nikupe kazi..
Nipakulie Iron Man 1-3
Guardian of the Galaxy vol2
Nitafutie series na muvi nzuri nzuri
Mwisho wa mwezi huu nakuja kuchukua
KaribiaItakuwa hiyo menu si mchezoo hadi uvivu wangu wa kula utaisha. Nitakuja [emoji1][emoji1]
[emoji23][emoji23][emoji23] unile na nyama kabisa.[emoji848]nitajaribu kuomba shoka kwa mlinzi mmoja hapa nikumalize
[emoji23][emoji23][emoji23] anajua pakuja mwenyewe.
[emoji38] unazingua ss bwana nisijekufa kwa pressure ya usiku huu wa leoAf mbona kama umefanya maamuzi hapa au unamtumia ili kuamisha magoli. Rudi katika reli
[emoji23][emoji23][emoji23] dah! kweli ww hunitakii mema kabisa.Njoo uchukue
[emoji23][emoji23][emoji23] dah! kweli ww hunitakii mema kabisa.
Mwambie sasa achague [emoji23][emoji23][emoji23]Mbona unamsemea[emoji1787][emoji1787]
[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38] makaka wapole siku wakikutolea uvivu utanangwa mpaka uone dunia imesimamaNimeamini kweli jinsia yenu mnapenda bad boy. Kwa hiyo kaka mpole mpole unamuona hana maajabu. Em acha hizo bhasi [emoji16][emoji16]
Kumbe muelewa sana mrembo. Najipanga sasa.Sawa tuu tulinde maana mchana na usiku hali kadhalika
[emoji23][emoji23][emoji23] kumbe ni mdogo wako basi wote hatiani kwa kesi ya mauwaji!Namtetea mdogo wangu
[emoji23][emoji23][emoji23] natulia maana muda wa kuangusha gari unakaribia.[emoji38] unazingua ss bwana nisijekufa kwa pressure ya usiku huu wa leo
Wee kwani mm nna babaangu yupo humu au?![emoji23][emoji23][emoji23] tulia nishawepa ruhusa niondoke nawe.
I'm glad to hear that. Naaga lindo kwa leo.Fresh sana.
I'm glad to hear that. Naaga lindo kwa leo.
I gatchuNatania, sema vijana wanapenda kuchangamsha genge.