Super Villain
JF-Expert Member
- Jan 2, 2019
- 9,395
- 21,060
Huyu yy ndio hv anataka sweet words huwezi ng'oa huyu mchumba maana yy ni ganster hivi hivi ndio tunaelewana.Usiwaze mkuu lakini uwanja leo naona umechangamka .. Goddess usimkazie hivyo brother [emoji23][emoji23]