Cole Williams
JF-Expert Member
- Jun 1, 2016
- 35,344
- 201,606
Money come and Go
............. come and Go
............. come and Go
Dah bibie uko mbali sana kwenye huu ulimwengu unaonekana [emoji17]
[emoji23][emoji23][emoji23] nina muhuni wangu anasemaga hizi vurugu akiona watu wahivyo [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Kabisaa kuna watu life unaloliigiza kwao bado ni shit life. Bora ukae kwenye lane yako maana kwanza unakuwa na peace of mind.
.m
By the way naona macho mazito mkuu [emoji22][emoji22].nahisi ntaangusha gari muda sio mrefu
Kama love vile come slow n go to fast.Money come and Go
............. come and Go
Tumia ee hz za kisasa maana tec inapoelekea ni more advanced zaidi ya hapa.
Tumia ee hz za kisasa maana tec inapoelekea ni more advanced zaidi ya hapa.
Nawe pia.
Unachofanya sio vzr lakini kushare Id [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Unachofanya sio vzr lakini kushare Id [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] asee sio poa[emoji23][emoji23][emoji23] nina muhuni wangu anasemaga hizi vurugu akiona watu wahivyo [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Basi ww nenda kalale kunamtu ananichezea akili yangu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Basi ww nenda kalale kunamtu ananichezea akili yangu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Njoo Pm kwanza mara moja Nikuulize kitu.