JamiiForums Usiku wa manane

JamiiForums Usiku wa manane

Hahaha,hakuna mimi nina kiherere tu,ila nina mapenzi adhwimu sana na lugha hii ya Kiswahili,na nina uhakika ina nidai kitu,na nina pambana kuihudumia lugha hii.

Natamani nikwambie kitu............Ila.......
Ila nini?[emoji23]
 
Hahahaaa mimi nina kilo 105 mkuu, vipi bado sistahili kukimbia?[emoji16]
Aaaaaa wapi? Kilo 105 unafikiri mchezo? Kama ni kweli niruhusu nije niwe treina wako wa mbio. Nitahakikisha kuwa huwi dehydrated na una electrolytes za kutosha [emoji16][emoji16][emoji16]
 
Muda haujafika. Huwa napenda kuweka kila kitu mahala pake.

Mabay ya kusema jambo muda ambao si muafaka ni makubwa sana kuliko kinyume chake,hapa nazungumzia MASLAHI na MADHARA

Utakuwa umenielewa bila shaka..........
Nimeshalewa hata sijakuelewa
 
Back
Top Bottom