Bbade
JF-Expert Member
- Mar 15, 2013
- 6,742
- 21,871
I have three hours to play and laugh here. I might leave early though. How about you?
Going to Brush my teeth...........
I have three hours to play and laugh here. I might leave early though. How about you?
Shaka siindoi,kwani mpaka muda huu ushalewa,vipi shaka iondoke ?Nishapambana na kupambana hasa, hivyo ondoa shaka
Don't forget to sleep EARLY!
Mshaanza kindengeleko chenu[emoji53][emoji53][emoji53]I have three hours to play and laugh here. I might leave early though. How about you?
...and then hit the sack?Going to Brush my teeth...........
Wewe unataka lianze lini? Mi niko tayari.
[emoji23][emoji23][emoji23] freedom fighters hoyeeeeHave you noticed that cute guys will always be shy even with their approach. Hizi ngamia zingine zenye sura za freedom fighters ziko na overdose ya confidence [emoji1787][emoji23]
Hata katika ulevi wangu bado najimudu na kuweza kupambana. UsiogopeShaka siindoi,kwani mpaka muda huu ushalewa,vipi shaka iondoke ?
Nisamehe bure best, nikishafikaga hapa huwa nashindwa kuondoka kabisa. Kule tuonane keshousimtafute nipo hapa ila sijakuona kule
Thubutu madhara haya ni cha mtotoNa haya ndio MADHARA yenyewe.
Ngoja niprint hii kesho walimu lazima nile nao sahani moja[emoji23][emoji23]If You are 21 Years old And Still In High School During Break Time You Should Eat In The Staff Room.
sijataja mtu [emoji91][emoji91][emoji2437]
Hahaha,unajifaraji bibie..........Thubutu madhara haya ni cha mtoto
Mshaanza kindengeleko chenu[emoji53][emoji53][emoji53]
[emoji57][emoji57][emoji57][emoji57]No matter how sexy she may look, just remember that someone somewhere is tired of hitting that p**y.
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Una bahati siku hizi mboko hazizidi tatu sijui vinginevyo ungezikoga za kutosha [emoji16][emoji16][emoji16]Ngoja niprint hii kesho walimu lazima nile nao sahani moja[emoji23][emoji23]
Right!...and then hit the sack?