Don Clericuzio
JF-Expert Member
- Dec 8, 2017
- 16,930
- 40,591
Dah! Hiyo movie ilinipita aisee
Ni very old, kabla ya NollyWood, Bongo Movie hata mimba ilikuwa haijafikiriwa.
At your age ilishapotea.
Dah! Hiyo movie ilinipita aisee
Hahaaaa kumbe ndio maana aliitwa komando kipensi eeeh?
Vote, NtashukuruNikupe na kashata au gahawa tupu?
Ung'eng'e![emoji85]
Nipo hapa nishPga vitatu vya dawa ; commercial break kdgo niendelee n kAzi
Wote wabovu tuuu mim na ww hatujuiUng'eng'e![emoji85]
Ung'eng'e![emoji85]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] Eti hata mimba ilikuwa haijafikiriwa.....nilikuwa mkubwa na akili zangu sema sikuwa na hobby ya movieNi very old, kabla ya NollyWood, Bongo Movie hata mimba ilikuwa haijafikiriwa.
At your age ilishapotea.
[emoji15] [emoji15] [emoji15] heee Makubwa!Ndo jina lilitokea napo, na hakuwa na shati wala T-shirt, ilikuwa kifua wazi.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] Eti hata mimba ilikuwa haijafikiriwa.....nilikuwa mkubwa na akili zangu sema sikuwa na hobby ya movie
Wazee wa mnaona kila mtu n mwanachama, npo na jimama fulani amazingDuh! Puli unapiga vitatu!
Aisee.
Wewe hapa hapakufai[emoji53][emoji53]Nipo hapa nishPga vitatu vya dawa ; commercial break kdgo niendelee n kAzi
Ushapata, sema kingineVote, Ntashukuru
[emoji85][emoji85][emoji85] nimeona aibuDuh! Puli unapiga vitatu!
Aisee.
Hahahahahah acha kuwekA vingwazo mkuuWewe hapa hapakufai[emoji53][emoji53]
Karibu ukae