Jamani Watu Wazima Watamujeeeeeeee! Nimekufwaaa for Mtu Mzima. (Reader Be Aware PG 30).

Jamani Watu Wazima Watamujeeeeeeee! Nimekufwaaa for Mtu Mzima. (Reader Be Aware PG 30).

kila kitu unatunga wewe nilikwambie nifichie siri yangu umeshindwa sasa kama kwa hichi roho imekutoka mambo makubwa utaweza kuyaweka rohoni ?

HAHAHAAAAAAAAAAAAAAAA! Basi shogaaa,niwie radhiiii nimekosa kifua mieeeeeee. Usifanye kunikasirikia, ulimi hauna mfupa, niliteleza tu kidogo. Sahivi mambo makubwa sisemi kabisaaaaaa, Haki nakwambiaaaa nitakusiritiri shosti yangu mie.:biggrin:
 
HAHAHAAAAAAAAAAAAAAAA! Basi shogaaa,niwie radhiiii nimekosa kifua mieeeeeee. Usifanye kunikasirikia, ulimi hauna mfupa, niliteleza tu kidogo. Sahivi mambo makubwa sisemi kabisaaaaaa, Haki nakwambiaaaa nitakusiritiri shosti yangu mie.:biggrin:

Kama umeshindwa kuvumilia inch 5 saba utakufa ukiiona
teh teh teh
 
weka picha

Inatishaaaaa shogaaa, si ule mkorogo wa kijiko umeninyimaaa, nimefubaaje sasa. Kama muhindi aliefilisikaaaaa. Mmmmh! Labda huyu babu yako ndo namtegemea ani boost.

sHOGA JAPO KUWA MJINI USHOGA KAZIII, NISHAKUPA AIRTIME YA KUTOSHA SASA NGOJA NI FOCUS NA WACHANGIAJI WENGINE, SI UNAJUA TENAAA NISIPOWAJIBU WATAONA NIMEWADHARAU!!!!!!!!!!

Leo nimekupenda BUREEEEEEEEE kulipotezea lile kubwa jinga, FAILED JF A HOLE! Hahahaaaaaa! Lijibu kidogo lisije kujinyonga na kamasi bureeeeeeeeee. Maana lina KIMAVI kila mtu hataki urafiki nalo, chat nalo kidogo kwa hisani ya mie shosti yako, fanya kama sadaka kuongea naol. Au kama hujisikii lipotezeeeeeeeee!
 
nimependa sana hii kitu
ila apo mwishoni ungeendelea shost tujue mambo yaliishaje jamani
 
Inatishaaaaa shogaaa, si ule mkorogo wa kijiko umeninyimaaa, nimefubaaje sasa. Kama muhindi aliefilisikaaaaa. Mmmmh! Labda huyu babu yako ndo namtegemea ani boost.

sHOGA JAPO KUWA MJINI USHOGA KAZIII, NISHAKUPA AIRTIME YA KUTOSHA SASA NGOJA NI FOCUS NA WACHANGIAJI WENGINE, SI UNAJUA TENAAA NISIPOWAJIBU WATAONA NIMEWADHARAU!!!!!!!!!!

Leo nimekupenda BUREEEEEEEEE kulipotezea lile kubwa jinga, FAILED JF A HOLE! Hahahaaaaaa! Lijibu kidogo lisije kujinyonga na kamasi bureeeeeeeeee. Maana lina KIMAVI kila mtu hataki urafiki nalo, chat nalo kidogo kwa hisani ya mie shosti yako, fanya kama sadaka kuongea naol. Au kama hujisikii lipotezeeeeeeeee!

Weka picha bana
 
eti una kadi yake ya kliniki hadi useme ni mtu mzima?
kamata fursa!!
 
Lara nifanyie mpango basi kwa huyu Ch.oko mi huwa natoka nao sana wa aina hii.Plizzzz

HAHAHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! Hilo ondoa shakaaaaaaaa kabisaaa. Huyu kumpata we ukiona Lara 1 nimeandika hakosiiiiiiii kuja kufanya mashauzi yake. Wala usimuwinde mbali. Damu yake na yangu zimeendana. Mwanzo nilikuwa sijamuelewa alinisumbu sanaaaa, ila nilivo muelewa aaah naenda nae ado ado, shalo tina tina namgea iartime ya kutosha baaaasi roho yake inaridhika kwatuuuuuuuuuuu. Hio kazi niachie mie.
 
CHUZI LA MOMBASAAAAA, KAMKUNIE NAZI MUMEO WEWEEEEE! Dume zimaaaa unapumuliwa kisogonii, huu mkeka huu wezi, kwanza hatutaki machoko tumefunga kwaresmaaa

duh...hapo umeharibu dadangu..... ungemuacha apite kuleee....
 
eti una kadi yake ya kliniki hadi useme ni ktu mzima?

Mtu mzima, shosti kwa umri tu anajitahidi ni mtu mzimaaa, tumpe heshima yakeeeeee. Mwenyewe nikimuona nakaaa attention.
 
same bullshit different day
Hahahahaaaaaaaaaaaa! And you cant stop your self from reading it! i am beggining to think maybe i am IRRESISTIBLE AFTER ALL! :biggrin:
 
Ooyyyy komando kipensi nimekusoma niaje huhuhuuuuu meeting nyingine tuwe tunashtuana bana aaaghhh hizi habar za kula mwenyewe naumia roho kwanini kila siku wewe tu settled na Good life..... tunanyimana bahati huuuu badala ya kusonya nimefeel pain in the butt daaaaa weee komando kipensi balaa hili....

kwanza vip kazi umepata au baada ya baba p kuzingua ndio ntolee???

ayaaaaaaa hio crush na huyo mtu mzima na huyo bidada alojitokeza unampango gani nao???? bidada roho kumuuma unaanzaje kumchukua mtu mzima mwenzie??? huhuhuuuu najua huwezi muacha faster.....
kabla hatujafika mbali andaa kibubu kabisaaaaa mwisho wa siku usije ukalia na lako rohoni baada ya kuto- earn chochote afu mambo ya kurushana roho uache si unajua adui wa mwanamke ni mwanamke mwenzie????? lara1 let me pad out now ntarudi
 
Last edited by a moderator:
duh...hapo umeharibu dadangu..... ungemuacha apite kuleee....

Weeeeeeeeee! Humjui huyuuuuu!Ningemuacha hio fujo yake sasa, ange paniki balaaaaaaaaaa! Mimi na yeye tunajuana. Shida yake nimjibu tu hata kwa kumtukanaaa roho yake itaridhika atakaa pembeni, tusi namchagulia mie yeye swadaktaaa maadamu nimjibu tuuuuu. Nishamzoea shosti wangu.
 
Mtu mzima, shosti kwa umri tu anajitahidi ni mtu mzimaaa, tumpe heshima yakeeeeee. Mwenyewe nikimuona nakaaa attention.

ndo wazuri haooo
hawa 80 na 70 kunani sometimes wanazingua tuuu
 
Weeeeeeeeee! Humjui huyuuuuu!Ningemuacha hio fujo yake sasa, ange paniki balaaaaaaaaaa! Mimi na yeye tunajuana. Shida yake nimjibu tu hata kwa kumtukanaaa roho yake itaridhika atakaa pembeni, tusi namchagulia mie yeye swadaktaaa maadamu nimjibu tuuuuu. Nishamzoea shosti wangu.

wadau wanagomba wanataka mfungiwe efd kwenye mbunye

biashara ya ukahaba serikali inapoteza mapato mengi
 
Ooyyyy komando kipensi nimekusoma niaje huhuhuuuuu meeting nyingine tuwe tunashtuana bana aaaghhh hizi habar za kula mwenyewe naumia roho kwanini kila siku wewe tu settled na Good life..... tunanyimana bahati huuuu badala ya kusonya nimefeel pain in the butt daaaaa weee komando kipensi balaa hili....

kwanza vip kazi umepata au baada ya baba p kuzingua ndio ntolee???

ayaaaaaaa hio crush na huyo mtu mzima na huyo bidada alojitokeza unampango gani nao???? bidada roho kumuuma unaanzaje kumchukua mtu mzima mwenzie??? huhuhuuuu najua huwezi muacha faster.....
kabla hatujafika mbali andaa kibubu kabisaaaaa mwisho wa siku usije ukalia na lako rohoni baada ya kuto- earn chochote afu mambo ya kurushana roho uache si unajua adui wa mwanamke ni mwanamke mwenzie????? lara1 let me pad out now ntarudi

Hahahahaaaaaaaaaa! Ndugu yangu, usione najikaza ukajua haya mambo mepesi! Mambo mazito hayaaaaaaaaa! Acha tu.
 
Sasa ndo nini hapo penye rangi ya Valentine, kunichekesha hivyo, mpaka wafanyakazi wenzangu ofisini wamedhani nimerukwa na akili. Sio vizuri jaamani, sisi wengine bado tupo maofisini.
Laiti ningefahamu nisingesoma huu uzi.

Walau umeongeza maishaaaa!
 
CHUZI LA MOMBASAAAAA,
KAMKUNIE NAZI MUMEO WEWEEEEE! Dume zimaaaa unapumuliwa kisogonii, huu
mkeka huu wezi, kwanza hatutaki machoko tumefunga kwaresmaaa

wew kwanza pata kazi then utajua jinsi ya ku dili na baba mlezi.
 
Back
Top Bottom