Hiyo **** yako ingekuwa na mita ingesoma hela nying zaidi ya Escrow
Yani mwanaume wa late 30 s wamwita mzee? Ama sijakuelewa?
Yani mwanaume wa late 30 s wamwita mzee? Ama sijakuelewa?
Yani mwanaume wa late 30 s wamwita mzee? Ama sijakuelewa? 
Ikumbukwe kadi lake la CLINIC sinaaaa. nimekadiria tu, perharps ni good genes huenda hata yuko mid 40s. Mtu na madara yake lazima awe kaenda age. Japo 40 is the new 30 lakini ni nomaaa.
Goodluck girl.....Kazi nishakosaaa, huyu mtu mzima mwingine mahusiano yetu hayahusiani na kazi kabisaa, wala hajui mimi na baba P tunabiashara gani, wala hajui kama natafuta kazi. Kubakia kama tulivokutana hilo pia neno, maana napewa hela ya consumpion tu up to now. Lakini huoni pupa pupa zitanipunguzia point.
CHUZI LA MOMBASAAAAA, KAMKUNIE NAZI MUMEO WEWEEEEE! Dume zimaaaa unapumuliwa kisogonii, huu mkeka huu wezi, kwanza hatutaki machoko tumefunga kwaresmaaa
Another day another shit
Hahaha kwa mara nyingine tena Lara 1 amekutana (Head-On) na MO11...
Hiyo huwa tunaiita..."when bad meets evil".....
HAHAHAAAAAAAAAAAA! Mwenye stress wewe ndugu yangu,hunijui sikujui ila NCHO ANDIKA HAPA KINAKUENDESHA KIMAISHAAA. Ungkuwa na raha usingekuwa na huu mda mchafu wa kusubiria niandike utope povu. POYEEEEEEEEEE TOTO JURIIIIIIIIIIIIII!!!!!!!!!!!!!
Mwenzio sina mdaaa na nyuzi unazozianzishaaa wala kutaka kujua hata kwa mbali we ushuzi gani na unafanya nini humu ndaniiiiiiiiii! SINA MDA MCHAFUUUUUUUUUU! The only time nayogundua una exist ni kama hivi ukija kujipendekeza kwnye uzi wangu! POYEEEEEEEEEEEEEEEE! NA NITAKUPELEKA MSOBE MSOBE MPAKA UOMBE POOOOH! Hahahahaaaaaaaa!
Tofauti yangu na nyie YOU ARE REALLY OBSESSED WITH WHAT I THINK LAKINI MWENZENNU I DONT GIVE A RATS ASS MNAWAZA NINI, WALA MNAFANYA NINI HUMU JF! R.I.P![]()
maneno mengi point zero.
na log off !!!!!
Hahaha kwa mara nyingine tena Lara 1 amekutana (Head-On) na MO11...
Hiyo huwa tunaiita..."when bad meets evil".....
KAFIE MBELEEEEEE HUKO TOA NZI HAPAAAAAAAA. Hahahaaaa1 Eti nalog off! As if anybody cares unafia wapi kama nzi maskini hakuna hata atakae kumiss sana sana tunashukuru tu. Kwendraaaaaaaaaaaaaaaaaaa!
Mada za Lara nikifikaga kwenye comments tu....
Kazi nishakosaaa, huyu mtu mzima mwingine mahusiano yetu hayahusiani na kazi kabisaa, wala hajui mimi na baba P tunabiashara gani, wala hajui kama natafuta kazi. Kubakia kama tulivokutana hilo pia neno, maana napewa hela ya consumpion tu up to now. Lakini huoni pupa pupa zitanipunguzia point.