Jamani Watu Wazima Watamujeeeeeeee! Nimekufwaaa for Mtu Mzima. (Reader Be Aware PG 30).

Jamani Watu Wazima Watamujeeeeeeee! Nimekufwaaa for Mtu Mzima. (Reader Be Aware PG 30).

Hiyo **** yako ingekuwa na mita ingesoma hela nying zaidi ya Escrow
 
kama mtu mzima kakupigia anakuomba na kukusihi kiustaarabu mwachie tu bwanaake, its simply not worth it! isijekukuletea mabalaa huko mbele, we komaa na mama p ahakikishe baba p anakupa kazi kwenye hiyo project, mahusiano we mrusherushe na jifanye uko karibu na mama p, kazi atakulindia mama p unakula maisha mpaka hizo pesa za kibakuli kutoka kwa wafadhili zikikata we ushapata kianzio.
 
Hiyo **** yako ingekuwa na mita ingesoma hela nying zaidi ya Escrow

sASA WEWE KINA KUUMA NINI??????????? UNA UBIA NAYO???????? K yangu mie, kugawa nigawe mie, kuumia uumie wewe mbona MAJANGAAAAAA!!!!!!!!!

WE BANA HIO K KAMA UNAONA UJANJA ILA KAA UKUJUA MWISHO WAKE LAZIMA ILIWE NA NYENYERE TU HUKU CHINI YA ARDHI.
 
Yani mwanaume wa late 30 s wamwita mzee? Ama sijakuelewa? 🎃🎧🎤🎶🎺🎷🎸🎹🎼🎭💣
 
Yani mwanaume wa late 30 s wamwita mzee? Ama sijakuelewa?

Yani mwanaume wa late 30 s wamwita mzee? Ama sijakuelewa? 

Ikumbukwe kadi lake la CLINIC sinaaaa. nimekadiria tu, perharps ni good genes huenda hata yuko mid 40s. Mtu na madara yake lazima awe kaenda age. Japo 40 is the new 30 lakini ni nomaaa.
 
Kazi nishakosaaa, huyu mtu mzima mwingine mahusiano yetu hayahusiani na kazi kabisaa, wala hajui mimi na baba P tunabiashara gani, wala hajui kama natafuta kazi. Kubakia kama tulivokutana hilo pia neno, maana napewa hela ya consumpion tu up to now. Lakini huoni pupa pupa zitanipunguzia point.
Goodluck girl.....
 
HAHAHAAAAAAAAAAAA! Mwenye stress wewe ndugu yangu,hunijui sikujui ila NCHO ANDIKA HAPA KINAKUENDESHA KIMAISHAAA. Ungkuwa na raha usingekuwa na huu mda mchafu wa kusubiria niandike utope povu. POYEEEEEEEEEE TOTO JURIIIIIIIIIIIIII!!!!!!!!!!!!!

Mwenzio sina mdaaa na nyuzi unazozianzishaaa wala kutaka kujua hata kwa mbali we ushuzi gani na unafanya nini humu ndaniiiiiiiiii! SINA MDA MCHAFUUUUUUUUUU! The only time nayogundua una exist ni kama hivi ukija kujipendekeza kwnye uzi wangu! POYEEEEEEEEEEEEEEEE! NA NITAKUPELEKA MSOBE MSOBE MPAKA UOMBE POOOOH! Hahahahaaaaaaaa!

Tofauti yangu na nyie YOU ARE REALLY OBSESSED WITH WHAT I THINK LAKINI MWENZENNU I DONT GIVE A RATS ASS MNAWAZA NINI, WALA MNAFANYA NINI HUMU JF! R.I.P
ass-kicking.gif

maneno mengi point zero.
na log off !!!!!
 
maneno mengi point zero.
na log off !!!!!

KAFIE MBELEEEEEE HUKO TOA NZI HAPAAAAAAAA. Hahahaaaa1 Eti nalog off! As if anybody cares unafia wapi kama nzi maskini hakuna hata atakae kumiss sana sana tunashukuru tu. Kwendraaaaaaaaaaaaaaaaaaa!
 
Hii mwisho wake saa nyingine unakuaga mzuri hebu tuangalie kwanza

Mwisho kakubali kuwa kweli yeye chuzi la mombasa, kwani mimi huwa namuoneaga mtu basi? Vitazungukaaa ila mwisho vitajidhihirisha.
 
KAFIE MBELEEEEEE HUKO TOA NZI HAPAAAAAAAA. Hahahaaaa1 Eti nalog off! As if anybody cares unafia wapi kama nzi maskini hakuna hata atakae kumiss sana sana tunashukuru tu. Kwendraaaaaaaaaaaaaaaaaaa!

muda kama huu ilitakiwa uwe bize unahudumia ndoa badala yake unakesha mitandaoni tafuta mume uanzishe familia umri unakutupa mkono
 
vijana wa kibongo inabidi kubadilisha mtazamo wetu katika maisha, hasa kwa kuongeza cycle ya kuangalia maisha kwa upande mwingine..coz hata hapa jf naona watu wanafikiri maisha kwa mtindo ule ule ..narrow minded people..old same story and way of thinking...poleni sana
 
Kazi nishakosaaa, huyu mtu mzima mwingine mahusiano yetu hayahusiani na kazi kabisaa, wala hajui mimi na baba P tunabiashara gani, wala hajui kama natafuta kazi. Kubakia kama tulivokutana hilo pia neno, maana napewa hela ya consumpion tu up to now. Lakini huoni pupa pupa zitanipunguzia point.

Hii ligi na watu wazima hard to swallow aiseee anakulia timing huyo huhuhuuu namuwaza baba p sijui anakuwaziaje
 
lara 1

Utu uzima dawa aiseee Loo eti umuulize mtu mzima kuhusu mtu mzima mwenzake? Hapo utakuwa unasemelea kwa baba au? Mweee akili lazima ikae sawa hapo mdogo mdogo ila in race speed against time.Kichwa lazima kipate moto ila ukiona ni mtu wa long term maamuzi unampotezea kidizain. Kama kaanza moto amalize na moto huo huo akipoa hapo hupati kitu 😡
 
Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom