fanya akutafutie mishe ya maana afu mnafanyachezo wa kumstkia aah! kumbe alikuepo mwenzangu! then ukshapata mchongo wa maana twn unamwambia endlea na zilipendwa wako au cio lara?
Ha ha ha! Another funyefunye from the old funyefunye!
Natamani siku moja nikuone kwa sura maana kwa story zako huwa natengeneza picha nyingi sana kichwani mwangu
Neno moja tu "ukishikwa shikilia"
Apate wapi kazi? Hizi ni hadithi tu kama hadithi zingine tu! Hivi bado hujajua huyu bibi ana hadithi nyingi! We subiri baada ya siku mbili tatu anakuja na nyingine ndeeeeefu zaidi ya hii!Kwanza kazi ushapata?kama hujapata kua makini,utakosa vyote.
Hahaaa huyo mwanamke hatabiriki, yaani huwa simpatii picha na sijui kakulia mazingira gani... She can do everything for money
CHUZI LA MOMBASAAAAA, KAMKUNIE NAZI MUMEO WEWEEEEE! Dume zimaaaa unapumuliwa kisogonii, huu mkeka huu wezi, kwanza hatutaki machoko tumefunga kwaresmaaa
Hahahahaaaaaaaa1 WAKUDODAAAAA DOROOOOO NA KUTOA MADA ZILIZO CHINA UPOOOOOOO? Dume zimaaa mada unairudia mara 50 na inadod! AIBUJEEEEEEEEEEEEEEEEEEE! Mfyuuuuuuuuuuuuuu! Shurti unionee wivu mtoto wa kike hata nikiweka dash dash zinanogaaaaa! Kafie mbeleee kwenye mada zako zilizododa nitakuja kuzikana risala itakayo bamba! HAHAHAHAAAAAAAAAAAAAAA!
Uzuri mimi mnaoniponda ni JF FAILED MEMBERS, USHUZI MTUPUUUUUUUUUU! Hahahahaaaaaaaaaaa! You dont even stand a chance! Next time mtafute mtu kidogo ana caliber hata ya mbali ila nyie nitawajambia usoni mpaka basi na kuwanyea mdomoni nijisikiavyooo.. Hahahahahaaaaa!
Igweeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!
Hahahahaaaaaaaaaaaa! Acha woga! THE DEVIL IS NOT SO BLACK AS HE IS PAINTED!!!!!!!!!!:biggrin:
Hata hivyo inaonyesha viwango vyake ni vya juu sana kiasi kwamba mie simwezi labda anihurumie tu "ONE KICK FOR NIGHT"
Nataka kujua lara1 kwani mmesha cross the threshold?Nadhami ng'ang'ana na Baba P kwa kuwa mama P unamjua, lakini huyo single maza haumjui alafu huwezi jua anakujua vipi wewe (usijevunja mguu tena),single maza kakwambia kiungwana mara ya pili tindikali nitahusika aisee.. Alafu Baba P{ akishtukia game itakuwa tafrani sana na atakuon wewe ni wa pale makaburini.#kwaresima njema#