Jamani Watu Wazima Watamujeeeeeeee! Nimekufwaaa for Mtu Mzima. (Reader Be Aware PG 30).

Jamani Watu Wazima Watamujeeeeeeee! Nimekufwaaa for Mtu Mzima. (Reader Be Aware PG 30).

Piga mpunga hakuna huruma dunia hii mwambie huyo bi mkubwa mtabanana hum humo ha ha ha ha ha
 
fanya akutafutie mishe ya maana afu mnafanyachezo wa kumstkia aah! kumbe alikuepo mwenzangu! then ukshapata mchongo wa maana twn unamwambia endlea na zilipendwa wako au cio lara?
 
fanya akutafutie mishe ya maana afu mnafanyachezo wa kumstkia aah! kumbe alikuepo mwenzangu! then ukshapata mchongo wa maana twn unamwambia endlea na zilipendwa wako au cio lara?

Hahahahaaaa! Unasahau kwamba yule mtu mzima mwenzetu, any desperate move ya kutaka asset au jambo la maana anaidetect miles away. Mapenzi ya ya kiutu uzima ni mapenzi ya upofu. Unajifanya huoni na kungoja ajimalize mwenyeweeee kukugea.

Ofcourse hata mimi nili expect pale namtoa mtu unless angekuwa msengerema lakini kwa umri ule kuwa na mtu ni lazimaaaa. Na mie nilikuwa na mtu vile vile. UKUBWA DAWAAAA! Na wala sijamuuliza mtu mzima, maana yule bibie alitaka kunipanikisha nimuulize mtu mzima tuanze kugombanaaa, thubutuuuuuuuuuuu! Sihulizi wala kuikoholea hio issue. Mambo ya kike hayo kati yetu.
 
Natamani siku moja nikuone kwa sura maana kwa story zako huwa natengeneza picha nyingi sana kichwani mwangu
Neno moja tu "ukishikwa shikilia"
 
Ha ha ha! Another funyefunye from the old funyefunye!

Hahahahaaaaaaaa1 WAKUDODAAAAA DOROOOOO NA KUTOA MADA ZILIZO CHINA UPOOOOOOO? Dume zimaaa mada unairudia mara 50 na inadod! AIBUJEEEEEEEEEEEEEEEEEEE! Mfyuuuuuuuuuuuuuu! Shurti unionee wivu mtoto wa kike hata nikiweka dash dash zinanogaaaaa! Kafie mbeleee kwenye mada zako zilizododa nitakuja kuzikana risala itakayo bamba! HAHAHAHAAAAAAAAAAAAAAA!

Uzuri mimi mnaoniponda ni JF FAILED MEMBERS, USHUZI MTUPUUUUUUUUUU! Hahahahaaaaaaaaaaa! You dont even stand a chance! Next time mtafute mtu kidogo ana caliber hata ya mbali ila nyie nitawajambia usoni mpaka basi na kuwanyea mdomoni nijisikiavyooo.. Hahahahahaaaaa!
 
Natamani siku moja nikuone kwa sura maana kwa story zako huwa natengeneza picha nyingi sana kichwani mwangu
Neno moja tu "ukishikwa shikilia"

Hahaaa huyo mwanamke hatabiriki, yaani huwa simpatii picha na sijui kakulia mazingira gani... She can do everything for money
 
Kwanza kazi ushapata?kama hujapata kua makini,utakosa vyote.
Apate wapi kazi? Hizi ni hadithi tu kama hadithi zingine tu! Hivi bado hujajua huyu bibi ana hadithi nyingi! We subiri baada ya siku mbili tatu anakuja na nyingine ndeeeeefu zaidi ya hii!
 
Nataka kujua lara1 kwani mmesha cross the threshold?Nadhami ng'ang'ana na Baba P kwa kuwa mama P unamjua, lakini huyo single maza haumjui alafu huwezi jua anakujua vipi wewe (usijevunja mguu tena),single maza kakwambia kiungwana mara ya pili tindikali nitahusika aisee.. Alafu Baba P{ akishtukia game itakuwa tafrani sana na atakuon wewe ni wa pale makaburini.#kwaresima njema#
 
Hahaaa huyo mwanamke hatabiriki, yaani huwa simpatii picha na sijui kakulia mazingira gani... She can do everything for money

Hata hivyo inaonyesha viwango vyake ni vya juu sana kiasi kwamba mie simwezi labda anihurumie tu "ONE KICK FOR NIGHT"
 
Natamani siku moja nikuone kwa sura maana kwa story zako huwa natengeneza picha nyingi sana kichwani mwangu
Neno moja tu "ukishikwa shikilia"

Santeeeeeeeeeeee! Umeonaaa eeeh mdau? Nashikamana si utani.
 
Hahahahaaaaaaaa1 WAKUDODAAAAA DOROOOOO NA KUTOA MADA ZILIZO CHINA UPOOOOOOO? Dume zimaaa mada unairudia mara 50 na inadod! AIBUJEEEEEEEEEEEEEEEEEEE! Mfyuuuuuuuuuuuuuu! Shurti unionee wivu mtoto wa kike hata nikiweka dash dash zinanogaaaaa! Kafie mbeleee kwenye mada zako zilizododa nitakuja kuzikana risala itakayo bamba! HAHAHAHAAAAAAAAAAAAAAA!

Uzuri mimi mnaoniponda ni JF FAILED MEMBERS, USHUZI MTUPUUUUUUUUUU! Hahahahaaaaaaaaaaa! You dont even stand a chance! Next time mtafute mtu kidogo ana caliber hata ya mbali ila nyie nitawajambia usoni mpaka basi na kuwanyea mdomoni nijisikiavyooo.. Hahahahahaaaaa!

Igweeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!
 
Hata hivyo inaonyesha viwango vyake ni vya juu sana kiasi kwamba mie simwezi labda anihurumie tu "ONE KICK FOR NIGHT"

Hahahahaaaaaaaaaaaa! Acha woga! THE DEVIL IS NOT SO BLACK AS HE IS PAINTED!!!!!!!!!!:biggrin:
 
Igweeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!

dume zimaaaaa FAILED JF MEMBER! Hahahahaaaaaaaaa! Chezea BRAIN wewe. Maskini you are reduced to nothing zaidi ya kunilamba makalio against your will kwenye nyuzi zangu! HAHAHAHAAAAAAAAAAAA! I pity you, i really do. Well you can keep kissing my black A.ss as long as necessary huenda ukaambulia mawili matatu walau na midevu yako uanzishe kiuzi kichangamke na tu like tuwili. HAHAHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! Mxiuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu!
 
Hahahahaaaaaaaaaaaa! Acha woga! THE DEVIL IS NOT SO BLACK AS HE IS PAINTED!!!!!!!!!!:biggrin:

Oooh ! basi nitakucheck siku moja ngoja nijipange maana wallet yangu ni fifty fifty !
 
Hata hivyo inaonyesha viwango vyake ni vya juu sana kiasi kwamba mie simwezi labda anihurumie tu "ONE KICK FOR NIGHT"

Katika story zake nazosoma humu huyo si wa huruma, yaani inabidi uwe na pochi nene na uvumilie kweli Mtaka cha uvunguni...
 
Nataka kujua lara1 kwani mmesha cross the threshold?Nadhami ng'ang'ana na Baba P kwa kuwa mama P unamjua, lakini huyo single maza haumjui alafu huwezi jua anakujua vipi wewe (usijevunja mguu tena),single maza kakwambia kiungwana mara ya pili tindikali nitahusika aisee.. Alafu Baba P{ akishtukia game itakuwa tafrani sana na atakuon wewe ni wa pale makaburini.#kwaresima njema#

Aaaaaaaah bwana na wewe usiulize maswali ya kitoto, sie watu wazima ujue, utaulizaje ndevu kwa Osama? Hahahahaaa! Baba P, namjua mkewe, wanawe mapacha, mwanae mdogo, yaani ni NOMAAAAAAAAAAA! Afu nikifikiria mkewe wema alionitendea japo uliingia shubiri mwishoni lakini aliweka nia njemaaaa.

Mie huyu Senior bachelor ndo kaniingia mpaka nikimuwaza ngozi inasisimka,vinywele vinasimama.
 
Back
Top Bottom