dume zimaaaaa FAILED JF MEMBER! Hahahahaaaaaaaaa! Chezea BRAIN wewe. Maskini you are reduced to nothing zaidi ya kunilamba makalio against your will kwenye nyuzi zangu! HAHAHAHAAAAAAAAAAAA! I pity you, i really do. Well you can keep kissing my black A.ss as long as necessary huenda ukaambulia mawili matatu walau na midevu yako uanzishe kiuzi kichangamke na tu like tuwili. HAHAHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! Mxiuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu!
Looooooo! WE SI SHOSTI WANGU UNANIITAGA KILA MAHALI NIKUTANGAZIE KAMA CHUZI LA MOMBASAAAAAAA EEEEEEEEEH! Na mie sina choyo jamani MENDEEEEEEEEEEEEEEE huku ana waya waya. Nakutangazia kama hivo.
Wataka ubisheeeeeeeeee? Yaani dume zima, na pu.mbu zake akubali kuitwa chuzi la mombasa, choko, mende bado tu yumooooo, anangana na ku comment THUBUTUUUUUUUUUUU!! Hata iwe kwa kulipwa haweziiiiii. Ila nyie sasa kuku wa kuchora kama weye shosti langu la ukweeeeeeeee NAKUWA KAMA NIMEKUTIA NDIMUUUUUUUUUUU! Utakata mauno hatariiiiiiiiiiiiiiii. Ukiona watu wakushangaa sana ndo kujitia kuzuga kama hivo! Teeeeeeeeeeh! JIKUBALI MWAYEGO NDO ULIVOUMBWA SIJUI TAMAAAA VOVOTE VILE WE JIKUBALI TU.
Mi nishakukubali na kukukaribisha kwa mikono miwili kwenye nyuzi zangu uje uvune MIBAHASHA tani yako. Shoti mimi na wewe saihivi sikunyimi kitu, hata wanja ukitaka nakugea.:biggrin:
Kwa maneno haya ukigombana nae huyu lazima utokee dirishani maana mlango huwezi kuuona kabisaaaaaa!
fINALLY umepoa bahasha maskini SHOGA angu mie. Hongeraaaaaaaaa! hahahahahaaaaaaaaaaaaaaa! Ila namashaka kama nakujua shida yako muhogo wa jangombe! HAHAHAHAAAAAAAAAA!
hakuna mwanamke aliyeona my balls akatoka salama
ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha
Mbona unashindwa kudeclare kuwa hizi ni hadithi kama tungo zingine tu! Badala yake unaishia kutokwa povu tu!WEWE NYUZI YAKO YENYE LIKES 2 IKO WAPI????????? Hahahaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa! Nicheke kwa masikitiko mie. NAELEWA WOTE HUO WIVUUUUUUUUUUUU TUUUUUUUUUUUUU! Sababu ni 0 brain we endelea kunijazia comment kama hivo maskini ya Mungu maana ukisema ususe utaenda wapi??????????????? Na ukianzisha uzi kama una MAVI watu wanau susa suuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu! aNDIKA MWAYA HAPA, NDO USHANUKAAAAA, NITAKUVUMILIA TU. Hahahahaaaaaaaaaaa!
kama nimekuibia sema tu
HAHAHAAAAAAAAAAAAAAAAAA! YOU IS SO FUNNY! Hawakutoka salama kwa kuvunjika mbavu na chekooooooooo au? Maana kama napata picha umekuwa CHUZI LA MOMBASA mda mrefuuuuuuuuuu, balls zimesinyaa hatari, vidogoooooooooo! HAHAHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! Hata mie sijasalimika na cheko! SHOGA na wewe kwa kufurahisha umati unayawezaaaaaaaaaaa! hHAHAHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! It cant get any funnier!
Mchukue tu shogaaa, baki nae kabisaaaaaaaa. Mi na watu wanao tumia mambo ya pwani tofautiiiii kabisaaa. Mie mtu wa baraaaa. FAILED JF AS HOLE UMEUMBUKAJE SASA LEO kudandia treni kwa mbeleeeeeeeeee! Wenyewe hatuna habari na shoga angu mie. Nahisi limekushuka shuuu huko uliko! Hhaahhaaaaaaaaaaa!
Mbona unashindwa kudeclare kuwa hizi ni hadithi kama tungo zingine tu! Badala yake unaishia kutokwa povu tu!
WEWE ,MBONA NYUZI ZAKO ZILI DODAAAAAAAA DOROOOOOO KULIKO MAITI YA JUZI, ushawahi niona nimegusa ushuzi nyuzi zako? Hahahahaaaaaaa! NAKUDHARAUUUUUUUUUUUUUUU KUPITA MAELEZO. Hapa kwenye uzi wangu nakujibu NIKUTUKANE TU KUFURAHISHANAFSI YANGU FAILED JF A HOLE! Hahahahaaaaaaaaaaa! Dume 0 brain!!!!!!!!!!!! Hahahahaaaaaaaaaaaaaaaa1 Shosti yangu MO KAKUUUMBUAJE SASA? Nyooooooo! HAHAHAHAAAAAAAAAA! UNANUKAAAAAAAA MPAKA KUKU WA KUCHORA HAWATAKI URAFIKI NA WEWE MASIKINI. Looooooooo! Ama kweli una KIMAVI.
Kwa kimavi hicho ku have conversation kama nayo have na member wengine SAHAUUUUUUUUUUUUUUUUUU! Wewe hapa mimi ni kukytsuta na kukuchamba wima wima na vipumbu vyako! HAHAHAHAAAAAAAAAA! FAILED JF A HOLE! Hahahaaaaaaaa1
Bado unakwepa kukiri kuwa hizi ni tungo tu sio uhalisia!WEWE ,MBONA NYUZI ZAKO ZILI DODAAAAAAAA DOROOOOOO KULIKO MAITI YA JUZI, ushawahi niona nimegusa ushuzi nyuzi zako? Hahahahaaaaaaa! NAKUDHARAUUUUUUUUUUUUUUU KUPITA MAELEZO. Hapa kwenye uzi wangu nakujibu NIKUTUKANE TU KUFURAHISHANAFSI YANGU FAILED JF A HOLE! Hahahahaaaaaaaaaaa! Dume 0 brain!!!!!!!!!!!! Hahahahaaaaaaaaaaaaaaaa1 Shosti yangu MO KAKUUUMBUAJE SASA? Nyooooooo! HAHAHAHAAAAAAAAAA! UNANUKAAAAAAAA MPAKA KUKU WA KUCHORA HAWATAKI URAFIKI NA WEWE MASIKINI. Looooooooo! Ama kweli una KIMAVI.
Kwa kimavi hicho ku have conversation kama nayo have na member wengine SAHAUUUUUUUUUUUUUUUUUU! Wewe hapa mimi ni kukytsuta na kukuchamba wima wima na vipumbu vyako! HAHAHAHAAAAAAAAAA! FAILED JF A HOLE! Hahahaaaaaaaa1
Looooooo! WE SI SHOSTI WANGU UNANIITAGA KILA MAHALI NIKUTANGAZIE KAMA CHUZI LA MOMBASAAAAAAA EEEEEEEEEH! Na mie sina choyo jamani MENDEEEEEEEEEEEEEEE huku ana waya waya. Nakutangazia kama hivo.
Wataka ubisheeeeeeeeee? Yaani dume zima, na pu.mbu zake akubali kuitwa chuzi la mombasa, choko, mende bado tu yumooooo, anangana na ku comment THUBUTUUUUUUUUUUU!! Hata iwe kwa kulipwa haweziiiiii. Ila nyie sasa kuku wa kuchora kama weye shosti langu la ukweeeeeeeee NAKUWA KAMA NIMEKUTIA NDIMUUUUUUUUUUU! Utakata mauno hatariiiiiiiiiiiiiiii. Ukiona watu wakushangaa sana ndo kujitia kuzuga kama hivo! Teeeeeeeeeeh! JIKUBALI MWAYEGO NDO ULIVOUMBWA SIJUI TAMAAAA VOVOTE VILE WE JIKUBALI TU.
Mi nishakukubali na kukukaribisha kwa mikono miwili kwenye nyuzi zangu uje uvune MIBAHASHA tani yako. Shoti mimi na wewe saihivi sikunyimi kitu, hata wanja ukitaka nakugea.:biggrin:
We si uliniambia NIKUTANGAZIE au umesahau? Embu kumbuka vizuri na wewe shosti yangu kabla huja nitafuta ubaya bureee.
Unaonekana unanijua kumbe
teh teh teh hongera kwa kunijua bibi bomba
Hahahahaaaaa! ASIEKUJUA WEWE MWANAUME NYONGA NANI????????? HUZI LA NAZI LA MOMBASA RAHAAAA!!!!!!!! Eeeeeeeeeeeeh! Au umejisahau shostiiiiiii? Miuno feniiiiiiiiii! Achaaaaaaaaaaaa!
Mie kweli BIBI kwani nimebishaaaaaaaa! Huoni hapo juu nimempata Babu wangu mwenyewe aaaaaaaaaah sina habariiiii. Umri ushatutupa mkono.