Hot discussion: Wanaume wa Tanzania na mapenzi

Hot discussion: Wanaume wa Tanzania na mapenzi

Ambacho sielewi ni how do people deal with harufu ya na mavi yenyewe jmn... Sielewi kabisaaa...
Dahh vingine acha nibaki na ushamba wangu...ukiitaka sana kanunue nje
Ujana tu mama, ujana huja na mengi ujuwe.
 
Acheni unafiki na nyie wengine hata ukiweka vizuri anapindisha mpaka unashangaa kuwa huyu mtu anataka nini.hata akilala anakuletea mzigo.mnatukwaza sana wadada haya mambo mmejifunza wapi na msifikiri kila mtu anayapenda
 
Jamaa mmoja kutetea ufirauni huu akasema 'mwanamke hafirwi..bali an.ato**wa m.ku***'...jmn ukubwa kaziii jmn jmnnn.unaeza weka mapazia kwny sikio ...ahhh

Mbna ht kuweka kidole tu ts painful watu sijui wanaenjoy nini jmn..chaaaa
Actually "most" of you ladies enjoy being fingered. Ndivyo ilivyo nakwambia.
 
wapumbavu sana mkuu.kuna lijamaa lilikuwa linaniombaga tigo kweli .siku moja limelewa zii nikaliambia leo nakufumua rinda live ukome kumendea marinda yangu
hahaaa miss
umevuta cha wapi leo
 
Actually "most" of you ladies enjoy being fingered. Ndivyo ilivyo nakwambia.
Sijui jmn mi naona karaha,labda kushika nje tu...mtu unashika n'nya marinda yamekaza unaniumiza raha iko wapi??..raha ya vidole kisimi,raha ya m.boo kum.ani jmn
 
Ukiombwa kataa.. Hii ndo njia pekee ya kukomesha hili
 
..Dada hili jambo usituangushie wanaume lawama...hili jambo linaratibiwa na wanawake kwa asilimia kubwa...na sisi ni utekelezaji tu.Hivi mwanamke ukiweka msimamo wa dhati hufanyi hicho kitu kuna mwanamme atakulazimisha?!..Udhaifu wenu wa kutaka kufurahisha mwanamme ndio unapelekea mnakutana na dhahama hizo....na kuna baadhi ya wanawake hawataki kabisa huko pa kawaida yaani wamepafanya pa ziada tu lkn kazi ipo nyuma na usipompa nyuma anakuona wewe Umetoka dunia isiyojulikana.....!na sisi wanaume hatusemi tu lkn tumekutana na vioja vingi mno
tatizo pombe mkuu ..ulevi uliotopea
huwa wanapnda ofa za bieree then wakishaangusja Gari ..pakikucha wanajkuta wamesha pasuliwa mayai.
mwisho wa siku wanaharibika nakujikuta wanaanza kuomba chezo wao...mimi na mwanamke mlevi ..chui na paka aisee
maana najua kuliwa 0712 nisimple mnoo akishaleweshwa na mafarao
 
Sijui jmn mi naona karaha,labda kushika nje tu...mtu unashika n'nya marinda yamekaza unaniumiza raha iko wapi??..raha ya vidole kisimi,raha ya m.boo kum.ani jmn
Teh teh, watu wanajua jinsi ya kufanya fingering, not inserting the finger actually, ule utelezi wa maku unauchukua unafikicha taratibu kwa tigo while screwing her, most ladies confess that inaleta pleasure balaa
 
Kuna mmoja nilipiga nae story , kaniuliza unakula kisamvu cha kopo? nikashangaa sielewi.. Basi siku nakutana nae kwenye mechi, Kila wakati anasema shuka chini mimi sielewi. Mwisho nikashuka chini kumsubiria, aisee nilichoambulia nakijua mwenyewe kumbe alitaka nimtigolize.
 
umekosea sana nimekutana na wasichana wawili wanapenda hii michezo na wao ndo wanataka na sio sie
wakwanza alikua ananikazia yy ni bikra so akawa ananikazia kinoma noma katika kuforce akaniambia yy anaweza nipa tigo ila bikra mpaka aolewe dah nilichoka aisee tukapigana chini

mwingne alichange gia angani akat niko round ya pili aisee nilikuja kugundua baada ya kumaliza nilisikitika sana nilikuja kugundua natafuta round ya tatu ikabd mech ihairishwe (ingawa ni katamu na sijawah kurudia tena)

najua pia wako wanaume wanaomba wasichana zao so hii inahusu pande zote mbili
Hiyoo ya bikraa nshawahii kutana nayoo aiseee...!! Ni msalaaa
 
pakua kimba acha uoga......

hakuna kisichokua na madhara.... ni vile tu utumiaji wako..
 
Back
Top Bottom