lun
JF-Expert Member
- Nov 18, 2017
- 666
- 745
Tuache unafiki 80% wadada wanaojiona wa mjini wanatoa kabanghili jambo hapa watu wanalipinga lakini hao hao ndio wanalifanya.kila mtu na mipango yake.
Tuache unafiki 80% wadada wanaojiona wa mjini wanatoa kabanghili jambo hapa watu wanalipinga lakini hao hao ndio wanalifanya.kila mtu na mipango yake.
Ujana tu mama, ujana huja na mengi ujuwe.Ambacho sielewi ni how do people deal with harufu ya na mavi yenyewe jmn... Sielewi kabisaaa...
Dahh vingine acha nibaki na ushamba wangu...ukiitaka sana kanunue nje
Naona we ni mdauu live bila chengaRaha ya pilipili ni ule uwasho wake!!! [emoji28] [emoji28]
Actually "most" of you ladies enjoy being fingered. Ndivyo ilivyo nakwambia.Jamaa mmoja kutetea ufirauni huu akasema 'mwanamke hafirwi..bali an.ato**wa m.ku***'...jmn ukubwa kaziii jmn jmnnn.unaeza weka mapazia kwny sikio ...ahhh
Mbna ht kuweka kidole tu ts painful watu sijui wanaenjoy nini jmn..chaaaa
Acha kbs yani..afu watu wanavokua wastaraabu ss yani ukiambiwa uyu anafanya hivi unakataaaUjana tu mama, ujana huja na mengi ujuwe.
hahaaa misswapumbavu sana mkuu.kuna lijamaa lilikuwa linaniombaga tigo kweli .siku moja limelewa zii nikaliambia leo nakufumua rinda live ukome kumendea marinda yangu
Sijui jmn mi naona karaha,labda kushika nje tu...mtu unashika n'nya marinda yamekaza unaniumiza raha iko wapi??..raha ya vidole kisimi,raha ya m.boo kum.ani jmnActually "most" of you ladies enjoy being fingered. Ndivyo ilivyo nakwambia.
utatoa, hutoi?[emoji1] [emoji1] [emoji1]jomoni mungu anawaona mjue
tatizo pombe mkuu ..ulevi uliotopea..Dada hili jambo usituangushie wanaume lawama...hili jambo linaratibiwa na wanawake kwa asilimia kubwa...na sisi ni utekelezaji tu.Hivi mwanamke ukiweka msimamo wa dhati hufanyi hicho kitu kuna mwanamme atakulazimisha?!..Udhaifu wenu wa kutaka kufurahisha mwanamme ndio unapelekea mnakutana na dhahama hizo....na kuna baadhi ya wanawake hawataki kabisa huko pa kawaida yaani wamepafanya pa ziada tu lkn kazi ipo nyuma na usipompa nyuma anakuona wewe Umetoka dunia isiyojulikana.....!na sisi wanaume hatusemi tu lkn tumekutana na vioja vingi mno
sio ya kula tigo ila huo ndio utambulisho wa wanaokulana tigo,mdada anaeliwa tigo akikaa huo utajua tuu kuwa huyu ni mtaalamu wa kutoa ndogodoggy style sio ya kula tigo mguu .
Teh teh, watu wanajua jinsi ya kufanya fingering, not inserting the finger actually, ule utelezi wa maku unauchukua unafikicha taratibu kwa tigo while screwing her, most ladies confess that inaleta pleasure balaaSijui jmn mi naona karaha,labda kushika nje tu...mtu unashika n'nya marinda yamekaza unaniumiza raha iko wapi??..raha ya vidole kisimi,raha ya m.boo kum.ani jmn
Huu uzi tunakemeaa na kunyegeshana tuuTeh teh, watu wanajua jinsi ya kufanya fingering, not inserting the finger actually, ule utelezi wa maku unauchukua unafikicha taratibu kwa tigo while screwing her, most ladies confess that inaleta pleasure balaa
[emoji125][emoji125][emoji16][emoji13]Huu uzi tunakemeaa na kunyegeshana tuu
Hiyoo ya bikraa nshawahii kutana nayoo aiseee...!! Ni msalaaaumekosea sana nimekutana na wasichana wawili wanapenda hii michezo na wao ndo wanataka na sio sie
wakwanza alikua ananikazia yy ni bikra so akawa ananikazia kinoma noma katika kuforce akaniambia yy anaweza nipa tigo ila bikra mpaka aolewe dah nilichoka aisee tukapigana chini
mwingne alichange gia angani akat niko round ya pili aisee nilikuja kugundua baada ya kumaliza nilisikitika sana nilikuja kugundua natafuta round ya tatu ikabd mech ihairishwe (ingawa ni katamu na sijawah kurudia tena)
najua pia wako wanaume wanaomba wasichana zao so hii inahusu pande zote mbili