Yani mkuu kama ujua vile yani mulemuleInabidi ujitolee kweli kweli hapo ushapoteza vingi Sana...!! Low testosterone(hormoni ya kuleta hamu ya tendo kwa mwanaume) adrenal fatigue (tezi lako la adrenal limechoka hivyo halitengenezi tena hormones kwa ufasaha), back pain (mgongo kuuma), poor erection (ukidinda ngoma haisimami Kama msumari inasimama kwa ulege ulege na inalala kwa haraka), poor memory (tatizo la kumbukumbu kwa sababu umeunguza kemikali nyingi Sana za taarifa ubongoni kwenye kujitomba mwenyewe, aceytochloline na dopamine)
Unajua sex is natural but nyeto isnt, nyeto pale unauumiza Sana ubongo kuassume kitu ambacho hakipo.. Laiti ungelijua ulichokifanyia mwili wako ungeacha immediately
[emoji23] [emoji23] [emoji23]Dk 10 zilizopita nimetoka kupiga kimoja, ndiyo nikaona ngoja niangalie mpya ya leo jf nakutana na hii thread!!
Ile kitu wala sina mpango wa kuiacha siku za karibuni
Naeza kukurupuka kitandani saa saba za usiku na nikapiga kimoja cha fasta
Hahaja chaputa ndo nini au kitengo cha chadema?Hii ni wiki yaa pili sasa tangu nimeacha huu mchezo wa CHAPUTA ingawa sio kazi lahisi sana lakini ninajikaza sana,ninafanya mazoezi,ninakuwa busy,pia nimeacha kabisa kumuangalia Mia khalifa, Cherokee Nina Rotti nk...najua members wa CHAPUTA mnawajua hao ni wasanii wakubwa sana katika tasnia yetu.
Bye bye CHAPUTA.
[emoji23] [emoji23] [emoji23]mi ni shabiki wa kutupwa wa Bonnie Rotten
Asa kama mm natumia mate,kwahyo nikae mbali na mate?hongera kaaa mbali na vilainishi na kukaa peke yako
mkuu mate tena duh .. ka mbali nayoAsa kama mm natumia mate,kwahyo nikae mbali na mate?