Hatimaye nimefanikiwa kuacha punyeto

Hatimaye nimefanikiwa kuacha punyeto

Inabidi ujitolee kweli kweli hapo ushapoteza vingi Sana...!! Low testosterone(hormoni ya kuleta hamu ya tendo kwa mwanaume) adrenal fatigue (tezi lako la adrenal limechoka hivyo halitengenezi tena hormones kwa ufasaha), back pain (mgongo kuuma), poor erection (ukidinda ngoma haisimami Kama msumari inasimama kwa ulege ulege na inalala kwa haraka), poor memory (tatizo la kumbukumbu kwa sababu umeunguza kemikali nyingi Sana za taarifa ubongoni kwenye kujitomba mwenyewe, aceytochloline na dopamine)
Unajua sex is natural but nyeto isnt, nyeto pale unauumiza Sana ubongo kuassume kitu ambacho hakipo.. Laiti ungelijua ulichokifanyia mwili wako ungeacha immediately
Yani mkuu kama ujua vile yani mulemule
 
Dk 10 zilizopita nimetoka kupiga kimoja, ndiyo nikaona ngoja niangalie mpya ya leo jf nakutana na hii thread!!

Ile kitu wala sina mpango wa kuiacha siku za karibuni

Naeza kukurupuka kitandani saa saba za usiku na nikapiga kimoja cha fasta
[emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Hii ni wiki yaa pili sasa tangu nimeacha huu mchezo wa CHAPUTA ingawa sio kazi lahisi sana lakini ninajikaza sana,ninafanya mazoezi,ninakuwa busy,pia nimeacha kabisa kumuangalia Mia khalifa, Cherokee Nina Rotti nk...najua members wa CHAPUTA mnawajua hao ni wasanii wakubwa sana katika tasnia yetu.
Bye bye CHAPUTA.
Hahaja chaputa ndo nini au kitengo cha chadema?
 
Hiyo kitu huwezi kuacha kama huna demu wa kumaliza shida zako pale unapokuwa na hamu
 
yaani wiki mbili ndo unajiona umeacha?
unamasihara kijana,minilivusha miaka miwili na nilikua hata siifikilii kama ntakuja rudia uteja

nilipoenda kijijini sasa,hata videmu vya kutia hakuna

mbona nikaludia tena,puchu hauachi unapumzika tu na utapunguza kutumia,coz puchu haina ratiba,bado sana
 
Back
Top Bottom