>*<>*<> Happy Birthday Sweet Lady <>*<>*<

Sweet Lady, nakutakia heri, fanaka, na baraka tele ktk maisha yako.

Kumbuka; growing old is growing too. Utu uzima haupigi hodi unapoingia, utaona happy birthday nyiiingi kumbe ndo uzee huo.
 
Mkuu kwa mila za kwetu maji hayapo kwenye 'vinywaji' inachukuliwa kuwa ni sehemu ya chakula, lakini kwa faida ya wengine maji safi ya Kilimanjaro yapo ya kumwaga! lol
Tafadhali hii isikose "nwa baby" ya Mr Flavour remix....pompom.....polokoto....

heheheeee. Sitaikosa ndugu yangu. Ngoja nifungue kinywa na maji, then later nianze mambo ya liquorz.
 
Sweet Lady, nakutakia heri, fanaka, na baraka tele ktk maisha yako.

Kumbuka; growing old is growing too. Utu uzima haupigi hodi unapoingia, utaona happy birthday nyiiingi kumbe ndo uzee huo.
Lol... Sante sana Ibrah....karibu party ndo lishaanza huku ila sikuoni hapa ukumbini....
 
jamani party inaendelea ODM anawajibika ipasavyo, Muziki ndo umekolea ila mlangoni naona kama kuna magate crashers........
 

Hommie unataka BAN ili ukwepe kuwatendea haki TBL baadaye jioni? Shemejio leo kaamua kabisa lazima mtu afleti


jamani party inaendelea ODM anawajibika ipasavyo, Muziki ndo umekolea ila mlangoni naona kama kuna magate crashers........


Mpenzi asante kwa kuniwakilisha ipasavo... maana hadi nilihisi SL anaweza kua mpweke for nilimuacha hapa siku nzima.... BUT Thankfully watu kibao wamempa Co. Nawashukuru woote pamoja na you my speacial Man.... No wonder pande za usafiri na Vinywaji vimeenda vizuri... You know i was so busy with the buffet to notice hasa what you were doing... Thanks hon' For standing up beside me on this special day to Sweet lady... I am so proud of you.... (ndio maana kumbe Apollo karudia saana my fav song ya "nwar baby".... kumbe you requested...Thanks hon' you are a God sent1) Nimeona ODM leo alikua na nidhamu kwenye kinywaji... kumbe akipewa responsibilities anatulia...lol
 

SL leo kafurahi sana...nimeibia tu kuamka ili kushukuru kwa niaba yake...shukrani kwa nyote...
 
SL leo kafurahi sana...nimeibia tu kuamka ili kushukuru kwa niaba yake...shukrani kwa nyote...


Hilo kweli nimeliona kaka.... Naamini leo atalala amechoka ile mbaya... Kumbe ana uwezo wa kucheza jive kiasi kile?? Kweli SL Mkareee!!!
 
SL leo kafurahi sana...nimeibia tu kuamka ili kushukuru kwa niaba yake...shukrani kwa nyote...

hahaha mkuu si umeona vile this special babe of mine amefanya...yaani she has done her best kwa kweli....sasa ivi wakati tumemalizia, I rhink she will need a special massage...Nimemwona pia Sl kachangamka kweli hasa with you beside her...sema ile champagne ulitaka kumpa nyingi angelewa

lol
 


THANKS YOU BABE...you can always count on me honey....God bless you for all what you have done to make this day so Special....SL and VD have appreciated quite a lot....lets go now..its time for US
 
THANKS YOU BABE...you can always count on me honey....God bless you for all what you have done to make this day so Special....SL and VD have appreciated quite a lot....lets go now..its time for US


Yes Sweetie... i am suddenly soo exhausted.... And thanks to you too hny...
 
Have I missed it? no, bado kidogo. Happy birthday dear, Mungu akuongezee another 100 years of happiness and Love. kiss
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…