Hakuna mwanamke mzuri aliyesoma sana

Hakuna mwanamke mzuri aliyesoma sana

Kwa hiyo mtu mwenye Bachelor degree sio msomi, basi sawaa... Then Jokate ni mkali tena sana tu, unless uwe unapepesa macho...


Sent from my iPhone using JamiiForums app
Hapana,huyo Jokate ni Mmatengo,na wanaongoza kwa kuliwa mgongo,hapo hakuna mwanamke ila ibilisi,mambo ya kunukishana mavi the whole night haifai.
 
Lulu[emoji15][emoji15]
Lulu wanini sasa?,huyo ni mganga wa kienyeji au vipi? kutwa kwa waganga,ukweli labda dawa au ndumba zinafanya kazi,mimi sijui,maana anawala mapesa wazee huko idarani na serikalini kama hawana akili,Lulu vizee vinapanga foleni jamani.
 
Bachelor degree


Sent from my iPhone using JamiiForums app
Unampenda eenh,au wewe ndio Mwegelo mwenyewe unajifagilia au vipi?,basi subiri mzee Mengi na ukimwi wake anataka kuongeza mke ili wewe Jokate uolewe au vipi?
 
Kwa hiyo mtu mwenye Bachelor degree sio msomi, basi sawaa... Then Jokate ni mkali tena sana tu, unless uwe unapepesa macho...


Sent from my iPhone using JamiiForums app
Thanks Jokate kwa kujaribu kujifagilia au vipi?,basi kama ya Diamond punda ilikuingia basi ujue wewe ni pipa nene au?
 
heheh acha yani wanawake tuna kazi bestii looh,ukisoma sana shida,usiposoma akishakutumia imekula kwako,bora visomo vitabaki vitufariji dada...
Naona tayari umeisha jihtukia au vipi?,maana ukiwa libaya atleast elimu itakupa bread and butter au vipi?,so jipange mamii na wewe usije kosa mwana na maji ya moto au vipi?,uzuri waachie waliojaaliwa tu,wewe sura guzo jikalie ndani ukisoma kwa koroboi na mshumaa au vipi,iko siku utaweza kujinunulia luku ya umeme,maana manaume yanajifanya hayakuoni,eti yanatafuta warembo,basi nikuachie hapa,ila ubarikiwe mamii,kuwa na sura mbaya sio kushindwa maisha au?
 
Sikubaliani na hoja. Ni kwamba wengi waliosoma hawajibani makalio na kushinda salon kama hao wengine. Ila kwa uzuri ni wazuri. Ila kama ni pipi ipo kwenye maganda
Sasa hiyo pipi kama iko jalalani nani ataitaka?
 
Duh! Kweli maprofesa wa kike wana sura za kazi. Kwa mfano: Prof. Relax Mwasu, Prof. Juice Kidalichake, Prof. Anitha Treatment nk...
Sio sura za kazi bhana,ni sura za majinamizi,unakuta lijianamuke limekomaa hadi unaogopa kuliuliza haki zako,halafu hayo manamake yenye sura mbaya ndio yanayoongoza kunyanyasa wananchi,iwe hospitali,wizarani,serikalini na hata katika kata na tarafa,utalikuta limekaa ofisini linakula mihogo na chumvi wala halijali kama kuna watu wanalisubiri eboo,yanaishiaga kukazwa na malevi ya kangara,kimpumu,rubisi,komoni,kibuku,dengelua,gongo,pingu,mnazi,magiriani,changaa,uhoroto,kipumzi.upulizo,marunzi,kigwanzi,mkojoleo,uharato,jungwini,bwimbwi,gurunzi nkyao,dudu pori,buyenzi kyahwa,igoroso gya panya,murundo kwahyo etc etc,yaani wanapenda pumbu zilizolowa mapombe ya ajabu ajabu tu.
 
Duh! Kwahiyo una maana kuwa yule mama yetu wa tuhela twa mboga sio mzuri?
Alikua mzuri zama zake au vipi?ila sina uhakika kwa hilo coz anaonekana kichwa chake kimekaa kama Mv Bukoba,maana nywele zimeanzia katikati ya kichwa,kama vile ile control room ya Mv Bukoba au vipi?,tatizo sio uzuri au ubaya wa maumbile au sura,tatizo alituibia pesa zetu wananchi ili zimsaidie aje agombee Urais,hahaaaaaa eti katereroooo ndio ingekuwa kauli mbiu,anyway acha ajipumzikie kule kwenye Makaburi ya mashujaa(KABOYA),yeye kwishney karunga.
 
demu wangu ni bonge la demuuuuuuuu alafu ana degree yake fresh
Degree ya chupi au siyo?,mademu asilimia 99 wanagawa mpaka tigo ili wapewe hayo madigrii chupi,sasa wewe msifie akuletee ukimwi urudi jukwaani kuomba msaada,Tanzania kila kitu ni deal tu,mwanamke akiwa na mkundu mkubwa lazima arudi na digriiiiii ya mavi au unabisha?
 
Duh! Kweli maprofesa wa kike wana sura za kazi. Kwa mfano: Prof. Relax Mwasu, Prof. Juice Kidalichake, Prof. Anitha Treatment nk...
Hao unaosema wana sura za kazi,kama ni mkeo fanya uchunguzi huu:akirudi nyumbani mpokee na usimruhusu kwenda chooni,mwambie avue chupi hapo hapo alipo ukumbini,inuse na utasikia inanuka alcohol,coz shahawa za walevi hunuka alcohol,hata iwe kangara au gongo au pombe ile aina yoyote,kama hujasikia heavy stench ya urine na alcohol basi unitukane,hayo manamake yenye sura mbaya yana inferiority complex,so hujaribu kukubali mwanaume yeyote ili ku prove kama na yenyewe yanapendeza,kwa hiyo hufikia wakati likatombwa na mlevi barabarani ili kuhakikisha linapendwa.
 
Duh! Kweli maprofesa wa kike wana sura za kazi. Kwa mfano: Prof. Relax Mwasu, Prof. Juice Kidalichake, Prof. Anitha Treatment nk...
Wewe Chosen generation funga mjadala tafadhali,mimi nimelewa saa hii,na wewe unatetea manamake yenye sura mbaya kinoma,hayo manamake yenye sura mbaya huwa yana roho mbaya kama sura zao,na pia hata **** zao huwa na sura mbaya saana,ushauri wangu usijaribu kuyatetea hayo manamake mabaya,kumbuka Bwana MUNGU huwa hakosei kabisaaaa,ukiona mwanamke ana sura mbaya muogope kama ukimwi,sura mbaya ni **** mbaya,mkundu mbaya,roho mbaya,mwili mbaya,bahati mbaya,harufu mbaya,utoko mbaya,umbile baya etc etc unasubiri nini hapo?wanawake wamejaa kila kona au?,nenda kajichagulie bhana.
 
Duh! Kweli maprofesa wa kike wana sura za kazi. Kwa mfano: Prof. Relax Mwasu, Prof. Juice Kidalichake, Prof. Anitha Treatment nk...
Njoo pm basi tuyamalize mrembo au vipi?,nakuahidi pipi mti taamuu ya machungwa au vipi?,tena nitasimamia kucha ili nikufikishe mlima EVEREST,yaani nakuahidi utakojoa mpaka umtukane mama yako au vipi?
 
Aaaah zipo pini mkuu, tembelea vyuoni
Unamaanisha nini mkuu?,manamake yenye sura mbaya yapo mengi saaana au vipi?,yale yenye sura mbaya hujaribu kujliengesha kwa walevi,na hayo yenye sura nzuri ndio hutombwa usiku na mchana ili yapewe vyeti vya degree,kwa hiyo ngoma droo,tutasubiri mpaka Jesus atakaporudi ndio TZ itakuwa nchi ya ya viwanda na siyo nchi ya chupi za wanawake ,.,.,perioooood.
 
Labda pia maada inahusu warembo wanaojiuza, maana masogange unyofoe peke ako tuu na eti uweke ndani mtiani aisee
 
Wapo wadada wenge wakali sana na wamesoma pia wapo wengi sana yupo dogo mmoja nilikuwa nakimbiza tulikutana bunge la katiba anamiaka 30 kwa sasa lakini tayari anadegree tatu moja kaipatia bongo,nyingine uongereza na tatu brazil halafu dogo mkali nikisema mkali jua mkali kweli halafu hata uwanjani yuko vizuri sana mpole hana pupa na mnyenyekevu sana penzini huo utafiti wako siyo.
Sio wengi, wakuhesabu
 
Back
Top Bottom