Hakuna mwanamke mzuri aliyesoma sana

Hakuna mwanamke mzuri aliyesoma sana

Bongo si warembo wa kubeza kabisa. Yupo yule mdada makini kabisa nchini na Barani Ms. Ubaya Sepenga.
 
irene-isaka-oct7-2013.jpg

SSRA.jpg


MANAGING DIRECTOR OF SOCIAL SECURITY REGULATORY AUTHORITY
Jaribu na karolite nyingii sana uyoo!
 
Mhhh.....bora hata ungesema wanawake wasomi wana viburi/hawaoleki.
 
Mi nakubaliana na mleta mada mademu wengi wakali hawana elimu ya maana uzuri wao ni silaha tosha mungu akupi vyote. But for napenda mwanamke mwenye sura na umbo zuri kiwango cha elimu hakina maana
 
Degree ya chupi au siyo?,mademu asilimia 99 wanagawa mpaka tigo ili wapewe hayo madigrii chupi,sasa wewe msifie akuletee ukimwi urudi jukwaani kuomba msaada,Tanzania kila kitu ni deal tu,mwanamke akiwa na Makalio mkubwa lazima arudi na digriiiiii ya mavi au unabisha?
Nani amekwambia demu wangu ni Mtanzania,yupo Tanzania au amesomea Tanzania?!

Acha kukurupa.
 
We jamaa unapenda kweli kukurupuka...

Nani aliekwambia mimi nipo Abroad?!
Ebooooo,basi unifahamishe mko wapi na huyo mke wako sijui demu lako ambalo sio liTanzania,kalaghabahooo,maana unataka malumbano yasioeleweka eboo,umesema ana degree sijui PhD sijui kitu gani?,nikakwambia siku hizi kuna digiriii za chupi na kupakuliwa mavi,sasa unaanza malumbano au vipi?,kama demu lako limepata digirii ya ukweli basi ubarikiwe nakuombea Mungu mfanikiwe au vipi?.
 
Ebooooo,basi unifahamishe mko wapi na huyo mke wako sijui demu lako ambalo sio liTanzania,kalaghabahooo,maana unataka malumbano yasioeleweka eboo,umesema ana degree sijui PhD sijui kitu gani?,nikakwambia siku hizi kuna digiriii za chupi na kupakuliwa mavi,sasa unaanza malumbano au vipi?,kama demu lako limepata digirii ya ukweli basi ubarikiwe nakuombea Mungu mfanikiwe au vipi?.
Nikufahamishe halipo wewe ukiwa kama nani kwake au kwangu?!

Mara unazungumzia Degree Mara PHD inaonyesha hujui hata kitu gani kinazungumziwa.

Unaonyesha ni Mwerevu kiasi ila hizi tabia za KUKURUPUKA zinakuharibia.
 
Nikufahamishe halipo wewe ukiwa kama nani kwake au kwangu?!

Mara unazungumzia Degree Mara PHD inaonyesha hujui hata kitu gani kinazungumziwa.

Unaonyesha ni Mwerevu kiasi ila hizi tabia za KUKURUPUKA zinakuharibia.
Ok samahani bhana au vipi? ila ujue nimelewa pombe ya mnazi na akili sio zangu,unisamehe sana,ila nina mwanamke hapa baharini ananilazimisha nimle tigo,ok wewe lala,kesho nitakupa mrejesho jinsi gani nimefira.
 
Jaribu na karolite nyingii sana uyoo!
Hivi unajua mavi ya mbuzi na vaseline petroleum jelly ni dawa ya mabaranga na ukurutu?,sisemi uongo mkuu,jaribu kuchukua mavi ya mbuzi uchanganye na vaseline petroleum ujipake uone jinsi gani ngozi yako itapona na kumeremeta,wanajamii mkijaribu hii formula nina hakika mtakuja pm ili niwape zaidi ya hiyo,tena kwa wanawake nina dawa ya kiasili ambayo itaboresha afya ya uke wenu,msifikiri utani au labda natania,jaribuni hiyo kwanza,mkiona mafanikio,basi mje pm na maswali yenu yoote ya hali ambazo hamzipendi,mimi nitawapa formula ya dawa za asili bila malipo.
 
Nikufahamishe halipo wewe ukiwa kama nani kwake au kwangu?!

Mara unazungumzia Degree Mara PHD inaonyesha hujui hata kitu gani kinazungumziwa.

Unaonyesha ni Mwerevu kiasi ila hizi tabia za KUKURUPUKA zinakuharibia.
Mkuu,usikonde ndugu yangu,inawezekana sikufahamu somo,anyway mimi ni mtaalamu wa madawa ya kienyeji,kama una swali unaweza kuja pm.
 
Mzuri hasa? Mwisho form four tu,degree mbali sana,yaani tunamuaangalia tu? Sisi wanaume,acha utani aisee
 
Back
Top Bottom