Dereva wa Kirikuu
JF-Expert Member
- Jul 10, 2015
- 751
- 625
Hivi nyie ma-atheist mbona sijawahi kuwasikia hata siku moja mkimpinga Shetani?
Unajua mnajivimbisha vichwa vyenu kujifanya mna akili sana kumbe hakuna kitu.
Hebu niambie, majini (Jini) ni nini na asili yake in ipi?
Mtu mweusi anastaajabisha sana. Ni rahisi kwake kuiga Imani ya mtu mweupe kuliko kuiga mambo yenye faida mf. Teknolojia toka kwa mtu mweupe.
Ni ushamba unawasumbua na sio kingine.
Sio kwamba Mungu hayupo, hata wewe pia ni Mungu. Shida inakuja vile tunavyomchukulia huyu Mungu sijui kumwabudu, kumsifu kumtolea sadaka n.k hapa ndipo tulipologwa na wazungu. Hakuna Mungu wa aina hiyo Mungu ni Mimi na wewe yaani sisi ni Mungu.
Uwoga huzaa woga ....na Dhambi huzaa Mauti..Nitaendelea kuamini Mungu yupo hata Kama hayupo maana sipungukiwi na chochote.
Huu Uzi usingekuwa kwenye viwango bila ww Mkuu.. Karibu tenaNiambie kaka.
It's the return of the prodigal son
The rerun of the profligate Khan, Don
Ayatollah of atheism, JF my Iran
I Ebola the catechism, they better run
Daah[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] hapa ndio upo nifurahishaga... Kiranga kwenye ubora wakeKabla ya kujibu, naomba unieleze uelewa wako wa neno "wanga".
Mtu anaposema "wanga", hilo neno unalielewaje?
Nauliza hivi ili tuwe pamoja, nijibu unachouliza, si ninachofikiri umeuliza.
NB; Einstein believed in Spinoza's GodEinstein
Mkuu unajua mipaka ya ulimwengu iko wapi?Je sayansi na wanasayansi wamekupa jibu la mipaka ya ulimwengu ilipo?Wame fail wapi?...Hata fundamentals za Modern Physics unazifahamu wewe?
Na hio First cause kwanini iwe ni Mungu Tena Specific God with Human attributes?....Kwanini kisiwe kingine
Nitamuuliza tu "ilikuwaje aniumbe njiwa halafu anikataze kula mtama" basi hilo tu_ akinijibu roho nitakabidhi kwake
Jibu ni Rahisi tu..!
God ni simple answer ya swali lolote Lile
So wajinga wengi wanakimbilia hapo kujibu maswali magumu
Niishie kusema belief has no place where the truth is concerned, and the truth God is just an illusion in Your imaginations
Unaweza kinitenganishia kati ya Imani na mashaka ?
Au niambie,tu Imani ni nini au kuamini ni nini ?
Ukishindwa kunipa maana ya Imani,nitakuuliza kwanini umeamua kuongelea mambo ambayo huna elimu nayo ? Je hivi ndivyo ukivyo fundishwa na walimu wako ?
Tuendelee....
Belief..ni kuamini mambo usio yajua yani ni umbumbumbuu wakitu usichokielewa
Mkuu
Labda mimi ni msaidie kidogo, na nikelimishe na wewe mfia dini usieelewa hataulichofunzwa na hao wachungaji/matapeli..
Belief..ni kuamini mambo usio yajua yani ni umbumbumbuu wakitu usichokielewa
Hakuna maana ya Imani ya sampuli hii.Nakufundisha wewe sasa kubusu Imani, Imani ina vijenzi vitatu bila vijenzi hivyo haiwi Imani.
1. Kusadikisha moyoni.
2. Kutamka kwa ulimi.
3. Kufanyia kazi viwili hivyo,yaani kutenda kwa imani unayo iamini.
Asili ya tamko imani,ni la kiarabu,mwenye kuamini jambo fulani huwa hana shaka juu ya jambo hilo,ndio maana nikakuuliza swali la mtego,uka chemka. Hata wakana Mungu wana amini ya kuwa Mungu hayupo na huwa hawana shaka juu ya kuamini kwao huko,kwahiyo wanakuwa wamesadikisha moyoni,wakatamka kwa ulimi na kutenda kwa kile wanacho kiamini.
Imani kwa mujibu wa usawa na kinyume chake,kuna imani potofu na imani sahihi,ama ya kwanza hii inakuwa imejengeka katika ujinga na matamanio ya nafsi kama vile imani ya ukana Mungu,imani za kishirikina na mfano wake,na hii ya pili ni ile iliyo jengeka katika elimu na uhalisia.
Kwahiyo,imani potofu imejengeka kwa ujinga na matamanio na imani sahihi ya kweli imejengeka katika misingi ya elimu.
Sasa,nakupa tahadhari siku nyingine usiongee au kuandika jambo usilo kuwa na elimu nalo.
Wewe unachanganya madesa hapa..
Na jamaa hapo kadefine vema kua imani ni dogma mliyolishwa pale mnaposhindwa kutumia
logical thinking kukabiliana na mazingira yenu na mnaishia kwenye imani kusadikika ie yesu mungu shetani na upuzi mwingine
Athiest hana imani shekhee..
Logical thinking ndio pricipal, sasa nyny wafia dini mnakuja kuleta ma imani yenu kwenye mambo ya msingi, Lazma yawe addressed tuwafumbue macho angalau..
Ngumu kweli kukuelewa mufti ukiwa unafafanua JamboTatizo huwa mna matatizo ya namna ya kufikiri vizuri,hii ina sababishwa na sababu nyingi sana ikiwemo tamaa.
Hivi una uhakika ni kweli binadamu ameumbwa tu hivi hivi bila kupewa ala na nyeno za kukabilian an changamoto anazo kutana nazo kila siku na asijue namna ya kuziepuka ?
Mwanadamu alivyo umbwa hakuachwa hivi hivi,akapewa uhuru wa kuchagua kwa maana akipenda atashukuru na akipenda pia atashukuru,lakini akapewa akili,akapewa hawasi na haikutosha Mola wetu akachagua miongoni mwa waja wake akawafanya kuwa mitume na manabii kwa lengo la kutukumbisja kurudi kwa Mola wetu katika kumtii,haya yote hamyaoni.
Vipi huwa mnafikiri nyinyi ? Kufikiri kwa namna hii hata mtoto mdogo hawezi kufikiri kama mnavyo fikiri nyinyi. Umetoa mfano ambao si sahihi,na hili ni tatizo ninalo liona kwenu yaani mnachukua vitu nusu na kufikiri kwa upande mmoja,yaani kufikiri juu juu. Njiwa ni "Hayawani" katika viumbe wasio na akili,vipi akatazwe kula mtama wakati hana nyenzo ya kumfanya ang'amue baya na ovu ? Lakini wewe ni binadamu una akili na umepewa nyenzo za kukusaidia kujua baya lipi uliache na jema lipi ulifanye ?
Kama hujaelewa maelezo haya mafupi,niambie ili nike nikutolee mfano au mifano,huenda ukaelewa.
Nipo ...
Itabidi nibadilishe namna ya uandishi.Ngumu kweli kukuelewa mufti ukiwa unafafanua Jambo
Yaani ni kama unakitabu unakitumia kufafanulia hoja za watu humu..huwi wewe Sijui kwa nini.!? Inaleta uvivu wa reply
Mungu yupo yeye kaumba wewe Ndio unahukumu ubaya na uzuri wa uumbaji wake kwa kutumia illusive faculties zako. Nothing you see, touch or feel is real. The real thing does not change.Ukweli ni kwamba mungu muweza wa yote na mjuzi wa yote mwenye uwezo wote aliyeumba huu ulimwengu ambao una mabaya ya kila aina hayupo, angekuwepo kusingekua na mabaya wala kutilia shaka juu ya uwepo wake
hata kuamin hakuna Mungu ni imagination na dogmas mliolishwa na hao ma-socialist vilevile....if to believe on God is foolishness I decide to be stupidThe belief that God sacrificed God to God to save God's creation from God.
Huitaji kutumia nguvu kubwa sana kama akili yako inaupeo wa kufikiri japo surface thinking..
Wengi wenu humu mmelishwa dogmas na mmeishia na imagination kila mtu na zake juu yuu ya mungu anafananaje/yukoje na yupo wapi..
Niishie kusema belief has no place where the truth is concerned, and the truth God is just an illusion in Your imaginations
Shibe mwana malevya kwa kweli. Yaani tukiona kakitu kokote tunauliza mtengenezaji wake (maker) ila sisi hatuamini kama kuna aliyefanya tukawepo. hiyo miti, hayo mawe, hizo bahari muumbaji wake ndiye MunguThe belief that God sacrificed God to God to save God's creation from God.
Huitaji kutumia nguvu kubwa sana kama akili yako inaupeo wa kufikiri japo surface thinking..
Wengi wenu humu mmelishwa dogmas na mmeishia na imagination kila mtu na zake juu yuu ya mungu anafananaje/yukoje na yupo wapi..
Niishie kusema belief has no place where the truth is concerned, and the truth God is just an illusion in Your imaginations