chakii
JF-Expert Member
- Sep 15, 2013
- 21,561
- 28,445
DuhMkuu Ontario huko kwa group ya Arusha tengenezeni utaratibu vizuri naona kumeharibika na tunatolewa tu bila sababu please angalia nini shida
DuhMkuu Ontario huko kwa group ya Arusha tengenezeni utaratibu vizuri naona kumeharibika na tunatolewa tu bila sababu please angalia nini shida
Whatsapp inafikiwa na wengi na imezoeleka zaidi tofauti na hio mitandao mingineKuna social network nyingi kwa nini wabongo tumekomaa na watsap group tuu? why not telegram group, why not facebook closed group?
Alikujibu nini mkuuNilimwambia uncle wangu about forex kitu alichonijibu ilibidi nitafute juice ya miwa na sambusa za viazi tena sio za nyama nile,,, ,
Nifuge kuku wa kisasaAlikujibu nini mkuu
Boss ONTARIO ,
My kind request: naomba unidhamini for one seat in the Forex Training. I will refund you when I start downloading the bucks a.k.a dead presidents !
I humbly submit.
-Kaveli-
😀Boss ONTARIO ,
My kind request: naomba unidhamini for one seat in the Forex Training. I will refund you when I start downloading the bucks a.k.a dead presidents !
I humbly submit.
-Kaveli-
Salute bosses
Leo mimi na team yangu tutasafiri kwenda mwanza... tutaanza mwanza training tarehe 9 hadi 13 (Monday-Friday). We will work day and night kuhakikisha tumegusa waTanzania wengi iwezekanavyo tukiwa mwanza. Kisha tutarudi Dar kwa wiki 1. Baada ya hapo tutaenda Arusha, Mbeya, Dodoma, Zanzibar, Morogoro... and the list goes on and on.
Utaratibu wa kujiunga:
Magroup yapo kama ifuatavyo
Lake zone - kanda ya ziwa
TMT Forex Lake Zone
Northen Zone - Kanda ya kaskazini
TMT Forex Northen Zone
Highland zone - nyanda za juu kusini
TMT forex Highland Zone
Coast Tanzania - Dar & pwani
TMT Forex Dar
Central Zone - Dodoma na mikoa jirani
TMT Coastal zone
Facebook??? WhatsApp yenyewe kuna watu wanaleta mizaha ndo iwe FacebookKuna social network nyingi kwa nini wabongo tumekomaa na watsap group tuu? why not telegram group, why not facebook closed group?
Telegram lipo na liko active sana.Kuna social network nyingi kwa nini wabongo tumekomaa na watsap group tuu? why not telegram group, why not facebook closed group?
Nimemaliza training Jana. I'm not the same guy who came to TMT last Monday!
Hakika nimepata knowledge itakayo nifaa for life.
This thing has to be taught in schools. Tutabadilisha maisha ya watu wengi sana kwa kushinda hii vita ya UHURU WA KIUCHUMI.
I'm a TMT ambassador now. I'll make sure I spread the good news to everyone I know.
Uzuri ni kwamba hatuuzi matikiti kwamba kukiwa na wauzaji wengi tutakosa soko!
We are in the world of endless opportunities for everyone who is willing to take them.
Sitaki kuzungumzia kiasi nilichotengeneza au nitakacho tengeneza hivi karibuni.
I will testify after six months!
It's a liberation movement, you can join us or you can watch us grow!
Results or excuses, the choice is yours. Have results and earn respect or have excuses and earn sympathy!
Peace be upon you!
link ya telegramTelegram lipo na liko active sana.
Link ya Telegram Forex TradersMkuu naomba
link ya telegram
Very pathetic, unaonekana ni lizee flani lenye wivu usiokua na tija.Oohh! Kakufundisha Haya Maneno yote? Good Guy
Old man,What do you mean? young ass!Very pathetic, unaonekana ni lizee flani lenye wivu usiokua na tija.
Hakuna alieshikiwa fimbo kuingia kwenye training. Tumependa wenyewe. By the way, hakuna aliekuomba mchango kwaajili ya training. We use our own money, so take a chill pill old man!
Sitaki nikukosee adabu, ila kama itanilazimu nitafanya hivyo!