Extrovert
JF-Expert Member
- Feb 29, 2016
- 72,402
- 191,522
Najaribugi kwa demo bado sina real accountUna trade Forex?
Najaribugi kwa demo bado sina real accountUna trade Forex?
Toka 2018 huna really account?? Ulipo uza laptop pesa ulifanyia nn, 😁😁 kumbe ndio maana unasema ni utapeli 🤔Najaribugi kwa demo bado sina real account
Hahahah nilihonga mkuuToka 2018 huna really account?? Ulipo uza laptop pesa ulifanyia nn, 😁😁 kumbe ndio maana unasema ni utapeli 🤔
Ungekua tajiri kama sirjeff nowHahahah nilihonga mkuu
Vipi ww umepaki Vogue ngapi uwani hadi sasa?Ungekua tajiri kama sirjeff now
hahahahaha m5£ng£ sana weweVipi ww umepaki Vogue ngapi uwani hadi sasa?
Hutaki pesa wewe muhuni ?...😂😂😂Najaribugi kwa demo bado sina real account
😁😁😁🤔🤔Vipi ww umepaki Vogue ngapi uwani hadi sasa?
Vogue?,Kila siku ni kushika bombaVipi ww umepaki Vogue ngapi uwani hadi sasa?
[emoji3][emoji3][emoji3]Vogue?,Kila siku ni kushika bomba
NdioMmeshakua matajiri wakuu?
Watu wakisoma huu uzi wanatema tu mate na kutukana.Dah jamaa aliwala watu Humu
Siji sahau
Kalyanda ya miaka hio [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Watu wakisoma huu uzi wanatema tu mate na kutukana.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Watu wakisoma huu uzi wanatema tu mate na kutukana.
Naam mkuu lete mrejesho .. downloading inaendeleajeWe welcome you and your team, lake zone kinda anxious to learn and start downloading those money