Darasa la Android: Uliza matatizo yote duniani ya android, majibu 100%

Darasa la Android: Uliza matatizo yote duniani ya android, majibu 100%

Nimeclick Allow imeandika kama ifuatavyo "Screen Overlay detected
To change this Permission setting,you first have to turn of then screen overlay from Setting<Apps
Open Settings,bado msaada wako nimhimu
screen overlay means an app or apps has been granted ability to popup or to apear on top of other apps when they are in use... hapo inapokuletea hyo notification huwa kuna option ya setings so just click it na ukishakuwa kwenye settings bac switch off overlay kwa apps zote utakazozikuta and ur good to go
 
screen overlay means an app or apps has been granted ability to popup or to apear on top of other apps when they are in use... hapo inapokuletea hyo notification huwa kuna option ya setings so just click it na ukishakuwa kwenye settings bac switch off overlay kwa apps zote utakazozikuta and ur good to go
Ahsante
 
Hilo tatizo LA hardware
ur wrong ndugu.... kwanza ulitakiwa umuulize haipandishi minara inaleta notification ipi?, emergency au no service?... sogtware pia can cause network problem by number of reasons like wrong unlock codes entries to zero counter, imei number being blacklisted, modem failure leading to unknown baseband...
 
Nahitaj normal update, nielekeze nifanye nn
s7 inapokea nougat oficialy over the ait.. go to setings>about phone> system updates> kama una wifi network connect cmu yako kisha click check update now na kama unawish kutumia mobile data inabidi ubadilishe option ya update over wifi only... baada ya kuchagua check for update now cmu itaanza kudownload update na itainstal yenyewe.. update is not less than 2gb
 
1. Wakati wa kupiga picha hasa usiku.. Flash huwa inaganda...
2. Memory inajotoa yenyewe. Pindi inanpo prefer Sdcard storage.
 
Kuna simu ya ndugu yangu Tecno Y3+ mtandao unazingua sana yani hata ukapande juu ya mnara kitu inasoma E bado

Niliwapigia tigo wakatoa maelezo yao hapo nikafuata lakini bado na nilipopiga tena wakanambia hakuna tatizo lolote labda nicheki msaada kwingine
 
s7 inapokea nougat oficialy over the ait.. go to setings>about phone> system updates> kama una wifi network connect cmu yako kisha click check update now na kama unawish kutumia mobile data inabidi ubadilishe option ya update over wifi only... baada ya kuchagua check for update now cmu itaanza kudownload update na itainstal yenyewe.. update is not less than 2gb
Mkuu nimetafuta hiyo system update sijaona kabisa...
86637c7f38bb67247ce20aa61e7d7059.jpg
 
Mkuu simu yangu inasumbua nikitaka kupakia picha inaniandikia kama ifuatavyo "Allow Gallery to Access Photos,Media and file on your Denice,Halafu kwa chini kuna maneno Deny_Allow"Msaada wako plz,ni Tecno W2
Hili tatzo ninaliona sana.
 
Naitaji kuhack simu ya mpenzi wangu wote tuna Android... Naanzaje anzaje
 
Nliagiza refurbished S7 edge kutoka China had I sasa imezima na haijawaka ,,anaelewa utatuzi wake tafadhal...
 
Back
Top Bottom