screen overlay means an app or apps has been granted ability to popup or to apear on top of other apps when they are in use... hapo inapokuletea hyo notification huwa kuna option ya setings so just click it na ukishakuwa kwenye settings bac switch off overlay kwa apps zote utakazozikuta and ur good to goNimeclick Allow imeandika kama ifuatavyo "Screen Overlay detected
To change this Permission setting,you first have to turn of then screen overlay from Setting<Apps
Open Settings,bado msaada wako nimhimu
Ahsantescreen overlay means an app or apps has been granted ability to popup or to apear on top of other apps when they are in use... hapo inapokuletea hyo notification huwa kuna option ya setings so just click it na ukishakuwa kwenye settings bac switch off overlay kwa apps zote utakazozikuta and ur good to go
ur wrong ndugu.... kwanza ulitakiwa umuulize haipandishi minara inaleta notification ipi?, emergency au no service?... sogtware pia can cause network problem by number of reasons like wrong unlock codes entries to zero counter, imei number being blacklisted, modem failure leading to unknown baseband...Hilo tatizo LA hardware
what if aliyeiba amechange imei?, unaitrack kwa njia gani mtaalam?Hyo yupo mtaalamu ila utamlipa. Ukimuhitaji nijie inbox
s7 inapokea nougat oficialy over the ait.. go to setings>about phone> system updates> kama una wifi network connect cmu yako kisha click check update now na kama unawish kutumia mobile data inabidi ubadilishe option ya update over wifi only... baada ya kuchagua check for update now cmu itaanza kudownload update na itainstal yenyewe.. update is not less than 2gbNahitaj normal update, nielekeze nifanye nn
Dunia ina mengiMkuu mm natumia sim ya Tecno y3 nawezaje kuibadili kua Samsung j5??
samsung pia ana latest models katumia mtk na spd piaila hizo chipset ni za bei poa ndio maana magonjwa yake yana fanana
Mkuu nimetafuta hiyo system update sijaona kabisa...s7 inapokea nougat oficialy over the ait.. go to setings>about phone> system updates> kama una wifi network connect cmu yako kisha click check update now na kama unawish kutumia mobile data inabidi ubadilishe option ya update over wifi only... baada ya kuchagua check for update now cmu itaanza kudownload update na itainstal yenyewe.. update is not less than 2gb
Point ya msingi umeingia kwenye uzi usiokuhusu.[emoji16] [emoji51] [emoji119] [emoji119]
kwani iPhone hujui au dharau we naye we fundi gani wewe... !!
Hii itakua ndio zileeeeMkuu nimetafuta hiyo system update sijaona kabisa...
![]()
Hili tatzo ninaliona sana.Mkuu simu yangu inasumbua nikitaka kupakia picha inaniandikia kama ifuatavyo "Allow Gallery to Access Photos,Media and file on your Denice,Halafu kwa chini kuna maneno Deny_Allow"Msaada wako plz,ni Tecno W2
[emoji16] [emoji16] [emoji51] [emoji119]Point ya msingi umeingia kwenye uzi usiokuhusu.
Sijakuelewa...yaani nani kichwa kibovu abaki na tecno yake!?[emoji16] [emoji16] [emoji51] [emoji119]
kichwa kibovu kile.... Mie nina iPhone baki na Tecno yako.