Confession: Nimefanya sana umalaya, sasa basi

Confession: Nimefanya sana umalaya, sasa basi

Mkuu nimepata shock!!!
Ndo ck unakabidhiwa kwa mbwembwe...ooh angalia binti hana kovu lolote daah
Kumbe ana majeraha kotekote yamefichwa na nguo.
Kiongozi, umeona shida tunayopitia vidume eenh. Unaoa "kifaa" kumbe umeingizwa mjini tu. Ni sawa na kujisifia kununua ndinga mpya kupitia "kupatana", kumbe ile ndinga imeshajichokea zamani.
Nasisitiza, sioni mantiki ya kuwalipisha vijana mahari karne hii. It's wastage of resources.
 
L

Nilete hadithi ili iweje? Take it or leave it.
O level nimesoma jangwani, A level nimesoma Loleza combination ya HGL na chuo nimesoma BA education hapo DUCE. Mimi sikuwa nafaulu sana, but i always managed to get marks just enough to make me go to the next level.
Mmmh?Loleza?mwaka gani love
 
Njoo umalizie kwangu basi ndo uache kabisa nikupe na ushauri murua.[emoji39]
 
Jamani mimi ni msichana ambaye niko kwenye late 20s. Nimesoma hadi chuo kikuu (degree moja).

Niliendekeza sana starehe na kupenda pesa ikiwa ni pamoja na kupenda kuishi maisha ya gharama kubwa kuliko uwezo wangu.

Kwanza nilianza mchezo wa kugegedana nikiwa na umri wa miaka tisa tu. Nilikuwa napenda sana wanaume wenye pesa na magari yao. Nikiwa darasa la saba tu tayari nilianza kulala na wanaume watu wazima wenye familia zao huku wakinipa pesa.

Ilikuwa nikiona mwanaume anaendesha gari tu basi mimi huku chini kunalowa (hata kama sio la kwake, haijalishi kwa hiyo hata madereva teksi na daladala walinila sana).

Nikiwa kidato cha kwanza nilikutana na mbaba mmoja mtu mzima ambae alianza tabia ya kunila tigo hadi nikazoea tabia hiyo. Japokuwa ilikuwa ukinila tigo ni lazima ulipe zaidi.Kiukweli nilikuwa kama changudoa, ila tu mimi nilikuwa sijipangi barabarani kujiuza kama ma-cd wanavyofanya.

Tabia hiyo iliendelea hadi nilipofika A level ambako nilienda boarding school, huko mara nyingi nilikuwa natoroka na kwenda night clubs ambako kila mara niliondoka na wanaume na kwenda kuwahudumia usiku mzima, na asubuhi nilirudi shule.

Siku ambayo sitaisahau maishani ni siku ambayo nilipigwa mtungo na wanaume watano, waliniingizia uume kila tundu la mwili wangu siku hiyo, na niliumwa wiki nzima baada ya tukio lile.

Nilipofika chuo tabia hiyo ilizidi kuota mizizi kiukweli ilifika kipindi kila.usiku nipo na mwanaume tofauti (kama mjuavyo maisha ya chuo yanavyokuwa tait bum linapokata).

Nilipomaliza chuo pia nilipata kazi wiki mbili tuu baada ya kumaliza chuo (of coz nilitumia nguvu ya mwili wangu kupata kazi), na niliendelea na tabia hii kupenda pesa nisizozitolea jasho za wanaume.

Hadi ilibidi niache kazi ile sehemu niliyopata baada ya kumaliza chuo kwa sababu nilibatizwa jina la 'kibiriti ngoma' maana kiukweli sidhani kama kuna mwanaume hakunipitia pale kazini!

Sasa nataka kubadilika niache hii tabia ya kupenda vya dezo, maana naona umri unaenda nataka na mimi niitwe mke niwe na watoto wangu.

Naombeni ushauri tafadhali.

===========

MREJESHO:
hivi vitu mbona vya kawaida tu,?? kwani kila mwanaume anajua kuwa uliyafanya haya? in fact you will get one. jitunze tu there many men out there desperate in need of a woman to marry.
jipe moyo utayashinda.
 
Pole sana maadamu umegundua ni wapi uliteleza. Kipindi cha miezi kadhaa iliyopita nilikuwa nafanya biashara ya vipodozi sehemu fulani,wateja wangu wengi walikuwa machagudoa na ma barmed, ukweli pamoja kuwa wateja wangu lkn ilikuwa inaniuma sana hasa nikifikiria kuwa wengi wao wanafanya kwa sababu ya ugumu wa maisha. Nilipata nafasi ya kuwashauri ili waachane na hiyo kazi kwani

(1) Ilikuwa inahatarisha kuambukizwa magojwa hususani ukimwi.

(2) Inadharirisha

(3) Inawapotezea muda

Nakumbuka kati ya hao alikuwepo dada mmoja anaitwa Kulwa huyu baada ya kunielewa alianza kuwa analeta pesa nazihifadhi na kwa siku alikuwa analeta 80,000/= siku zingine 30,000/= zilipofika laki saba nikamwita na kumpatia na kumwambia aache hiyo kazi na baadae nikamkabidhi kwa dada mmoja Kakola ambaye alikuwa anafuata nguo Kampala na Kulwa hadi leo ameolewa na anafanya biashara Kahama mjini. Ukweli huwa kila mara ananishukru sana.

Habari yako kwa wenye busara watakuwa wamejifunza na mungu atakusaidia tu ila namna ulivyowakirisha habari yako umeenda deep sana.

Hao wanaokufuata pm bila shaka ni pale ulipoelezea ulikuwa unaliwa tigo. Vijana wengi wamekuwa malimbukeni wa kinyume na maumbile ndo sababu hata ukiweka uzi wa mashoga utaona unavyopigiwa upatu kwa nguvu.
 
L

Nilete hadithi ili iweje? Take it or leave it.
O level nimesoma jangwani, A level nimesoma Loleza combination ya HGL na chuo nimesoma BA education hapo DUCE. Mimi sikuwa nafaulu sana, but i always managed to get marks just enough to make me go to the next level.

Nina sehemu ya kukupeleka ikiwa imani yako iko katika mungu na nina hakika utaacha
 
L

Nilete hadithi ili iweje? Take it or leave it.
O level nimesoma jangwani, A level nimesoma Loleza combination ya HGL na chuo nimesoma BA education hapo DUCE. Mimi sikuwa nafaulu sana, but i always managed to get marks just enough to make me go to the next level.
Bi Neemababy, hapa imetosha hayo maelezo binafsi. Ucje kuimuza family yako pamoja na friends wako...
Nina imani hata ww binafsi hautapenda kufanya hivyo.

Mwenye maswali zaidi mwasiliane PM.
 
Acha kabisa. Ni uamuzi mzuri maana huko shetani alikuwa akidundadunda kama mpira moyoni mwako.
 
Najutia yote hayo na mengine mengi machafu niliyofanya. Naamini bado naweza kuwa mke mwema
Tatizo ni huko kwenye tigo,huwezi kutulia utaendeleza tu maana hakuna mume mwema anayekula tigo ni dhambi
 
Ahsante kwa ushauri. Lakini, mwanaume atakayetaka kunioa nitamueleza yote haya, sitaki kuficha mambo halafu baadae aje kugundua iwe tatizo, naamini.nitampata atakaenipenda pamoja na hayo yote
Duh ukifanikiwa kwa ndoa nialike nikuletee zawadi
 
Ahsante kwa ushauri. Lakini, mwanaume atakayetaka kunioa nitamueleza yote haya, sitaki kuficha mambo halafu baadae aje kugundua iwe tatizo, naamini.nitampata atakaenipenda pamoja na hayo yote
This is right.
Mwanaume atakayetaka kukuoa mweleze ukweli wote na kama atakuwa Mungu amekusudia huyo uishi naye basi swala la mambo hayo uliyofanya si tatizo
 
Ukipata mume kabla hamjafunga ndoa mueleze historia yako yote bila kuficha kama ulivyoeleza hapa. Ukificha basi utakuwa una nia ya kumbambikia.
 
Ukipata mume kabla hamjafunga ndoa mueleze historia yako yote bila kuficha kama ulivyoeleza hapa. Ukificha basi utakuwa una nia ya kumbambikia.
Sawa lkn la kuliwa tigo mimi simshauri kabisa kulisema kwa huyo mme atakayempata.
 
Kuna mambo mengine ulitakiwa ukasemee kwenye madhabahu,umlilie Mungu tu akurehem!!
Nway,mwambie Yesu tu
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom