Confession: Nimefanya sana umalaya, sasa basi

Confession: Nimefanya sana umalaya, sasa basi

You are right,you are not late to make up and fix everythng shits happens everyone knows an when they happen we fix them ryt an move forward,hongera sana kwa kufikiria ivo work on it.......ni-pm for more
 
Ushauri wangu ni AHAKIKISHE MUME ATAKAYEMUOA ASIJUE KITU KUHUSU HISTORIA ALIYOIANDIKA HAPA maana LoL itakuwa aibu yake na harusi za siku hizi zilivyo na mbwembwe utadhani wanaooana ni mabikra, NGUO NYEUPEEEE bajeti million 50 matarumbeta magari kama 50 hivi 😀
 
Jamani mimi ni msichana ambaye niko kwenye late 20s. Nimesoma hadi chuo kikuu (degree moja).

Niliendekeza sana starehe na kupenda pesa ikiwa ni pamoja na kupenda kuishi maisha ya gharama kubwa kuliko uwezo wangu.

Kwanza nilianza mchezo wa kugegedana nikiwa na umri wa miaka tisa tuu.

Nilikuwa napenda sana wanaume wenye pesa na magari yao. Nikiwa darasa la saba tuu tayari nilianza kulala na wanaume watu wazima wenye familia zao huku wakinipa pesa.

Ilikuwa nikiona mwanaume anaendesha gari tuu basi mimi huku chini kunalowa (hata kama sio la kwake, haijalishi kwa hiyo hata madereva teksi na daladala walinila sana).

Nikiwa kidato cha kwanza nilikutana na mbaba mmoja mtu mzima ambae alianza tabia ya kunila tigo hadi nikazoea tabia hiyo.

Japokuwa ilikuwa ukinila tigo ni lazima ulipe zaidi.

Kiukweli nilikuwa kama changudoa, ila tuu mimi nilikuwa sijipangi barabarani kujiuza kama ma-cd wanavyofanya.

Tabia hiyo iliendelea hadi nilipofika A level ambako nilienda boarding school, huko mara nyingi nilikuwa natoroka na kwenda night clubs ambako kila mara niliondoka na wanaume na kwenda kuwahudumia usiku mzima, na asubuhi nilirudi shule.

Siku ambayo sitaisahau maishani ni siku ambayo nilipigwa mtungo na wanaume watano, waliniingizia uume kila tundu la mwili wangu siku hiyo, na niliumwa wiki nzima baada ya tukio lile.

Nilipofika chuo tabia hiyo ilizidi kuota mizizi kiukweli ilifika kipindi kila.usiku nipo na mwanaume tofauti (kama mjuavyo maisha ya chuo yanavyokuwa tait bum linapokata).

Nilipomaliza chuo pia nilipata kazi wiki mbili tuu baada ya kumaliza chuo (of coz nilitumia nguvu ya mwili wangu kupata kazi), na niliendelea na tabia hii kupenda pesa nisizozitolea jasho za wanaume.

Hadi ilibidi niache kazi ile sehemu niliyopata baada ya kumaliza chuo kwa sababu nilibatizwa jina la 'kibiriti ngoma' maana kiukweli sidhani kama kuna mwanaume hakunipitia pale kazini!

Sasa nataka kubadilika niache hii tabia ya kupenda vya dezo, maana naona umri unaenda nataka na mimi niitwe mke niwe na watoto wangu.

Naombeni ushauri tafadhali.

Dear its not too late to go back to the Cross .. Repent all your sins unto God.. Our God through Jesus Christ is Faithful God.. He forgives all our sins .. Go to Him and reason with Him together.. After repentance walk on his ways. By reading the Bible , Pray and Fastings .. Find honest Pastor who is really a man of God , confess all your sins ask and let Him to lay His/ Her hands on you (This will help you to break every chains and get deliverance from any impurity spirit, Demons that are in you Amen ) .. Then start to live Holliness and Righteous life.. Here they will judge you , very few of them will find a way to help you .. But I believe our God is God of the second chance .. Stand up again .. Cry unto God who can change you, your life and destiny .. Never too late to know Jesus.. Amen.. Thanks..
 
Hivi mkiwa mnafanya huo uchafu huwa mnawaza nini? Pamoja na uchafu wote huo na wewe unataka uolewe na uzae, hivi hao watoto wako utawalea katika maadili gani?.............Aisee nikitaka kuoa huyo mwanamke lazima anitajie wanafunzi aliosoma nao kuanzia shule ya msingi ili nifuatilie historia yake....
Hakuna ajuaye mwenza wake alikuaje hapo kabla iwapo mtu aliyenaye hawakuwa wanaishi jirani au kuwa na access naye muda mwingi hata kuwa na info chache tu.Wengi wamekutana na wenza wao makazini so historia ya nyuma hawajui vyema na wengi wakiajiriwa tu wanatulia ili wapate wenza wa ndoa...
 
Mrudie Mungu kwa Imani yako, hakuna aliyekamilika duniani na vizuri kuwa you have done your reflection and you have seen where you went wrong.
Haya, njoni, tusemezane, asema BWANA. Dhambi zenu zijapokuwa nyekundu sana, zitakuwa nyeupe kama theluji; zijapokuwa nyekundu kama bendera, zitakuwa kama sufu.
 
Ni jambo jema kubadirika,hatua muhimu ya kuchukua baada ya hapo ni kupata msaada wa kiroho,maana mtu wako wa ndani(nafsi) bado amebeba mambo makubwa so kwanza mrudie Mungu kisha umwombe Mungu akate huo mnyororo ili watoto wako wasifanye hayo uliyo fanya
 
Aisee umenisaidia kwa hili wazo nilikuwa najiuliza ntafanyaje nimfahamu huyu bibie wangu? Ntamuuliza watu aliosoma nao akishindwa kunitajia watatu hadi wanne napiga chini. Hili ntalifanya liwe shart namba moja maana nimeanza kuogopa. Too scraper to be re used.
anaeza kuwapanga halaf akakutajia
 
Hongera umejitambua na kushauri umtafute aunt Sadaka akupe ushauri nasaha au mtu yoyote wa saikilojia na bila kusahau kumrudia mungu wako.Natumai utabadilika tu .
 
Ahsanteni wote mlio.comment kwenye huu uzi. Napenda kusema yafuatayo.

1. Wale mnaosema kuwa hii ni habari ni ya kutunga, napenda kuwaambia kuwa hata mimi natamani sana iwe its just a story, but kwangu mimi huo ndio uhalisia wangu, kwenu nyie it might be just a story, ila kwangu mimi ndio uhalisia. Nimekuwa nikiingia JF as a guest user kwa zaidi ya miaka miwili sasa, na nilipokuwa nafikiria sehemu ambayo naweza nikashusha yaliyo moyoni mwangu nikaona JF ni sehemu sahihi. Kwa hiyo ugeni wangu si hoja ya kufanya mtilie mashaka niliyoandika.

2. Nimeona watu wengi humu hasa wanaume wamenitukana na kunikejeli sana, lakini inbox yangu hadi sasa imejaa PM kama 25 ambapo 22 kati ya hizo zote ni za kunitongoza.

3. Nawashukuru sana walionipa moyo na kunishauri, wengine hadi wameni PM na kunipa ushauri zaidi inbox. Mwenyezi Mungu awabariki sana. Nilishaanza kupiga hatua katika safari yangu ya kubadilika na hadi sasa ninaendelea vizuri sana, nitatilia maanani sana ushauri wenu. This is what i needed.

4. Naamini my past is the past na kama nilivyosema naamini na ninafahamu kuwa naweza kuwa mke bora kabisa na nikawa mama bora pia,uamuzi uko juu yangu na nimeshaamua tayari na kama nilivyosema, nimeshaanza kupiga hatua.
 
maandiko yanasema

Haya, njoni, tusemezane, asema BWANA. Dhambi zenu zijapokuwa nyekundu sana, zitakuwa nyeupe kama theluji; zijapokuwa nyekundu kama bendera, zitakuwa kama sufu.
Ahsante sana kwa maneno ya faraja
 
Hahaha ila kama ni kweli
Ushauri wangu ni AHAKIKISHE MUME ATAKAYEMUOA ASIJUE KITU KUHUSU HISTORIA ALIYOIANDIKA HAPA maana LoL itakuwa aibu yake na harusi za siku hizi zilivyo na mbwembwe utadhani wanaona ni mabikra NGUO NYEUPEEEE bajeti million 50 matarumbeta magari kama 50 hivi 😀
Ahsante kwa ushauri. Lakini, mwanaume atakayetaka kunioa nitamueleza yote haya, sitaki kuficha mambo halafu baadae aje kugundua iwe tatizo, naamini.nitampata atakaenipenda pamoja na hayo yote
 
Dear its not too late to go back to the Cross .. Repent all your sins unto God.. Our God through Jesus Christ is Faithful God.. He forgives all our sins .. Go to Him and reason with Him together.. After repentance walk on his ways. By reading the Bible , Pray and Fastings .. Find honest Pastor who is really a man of God , confess all your sins ask and let Him to lay His/ Her hands on you (This will help you to break every chains and get deliverance from any impurity spirit, Demons that are in you Amen ) .. Then start to live Holliness and Righteous life.. Here they will judge you , very few of them will find a way to help you .. But I believe our God is God of the second chance .. Stand up again .. Cry unto God who can change you, your life and destiny .. Never too late to know Jesus.. Amen.. Thanks..
Thanks so much, ubarikiwe sana. I really needed this.
Maneno yako yamenipa nguvu sana. Ahsante pia for not judging me
 
Huyu kama kweli kafika chuo...basi angetulia angekua prof au dr!!
I always managed to get marks za kunivusha kunioeleka hatua inayofuata japo.nilikuwa sifaulu sana, and yes nimefika chuo!!
 
  • Thanks
Reactions: MC7
Ahsante sana kwa maneno ya faraja
Nilijua tu lazima utongozwe Nifah pia alitabiri sisi wanaume bana uwa tunataka mteremko yani tunapoona pepesi, dah... Wapo watu wanatukana malaya wakati wanashiriki kuzalisha malaya! Ajabu yetu hii.

Anyway kama umeamua kuacha wacha tu ila ushauri wa kisaikolojia ni muhimu sana.
 
Unajua ww ni mwanfunzi wangu LOLEZA,kweli yoooote umefanya,hakuna mtu mwenye nafac au kibali cha kumuhukumu mwenzie.

Dhambi zote ni sawa machon pa MUNGU.sikia my student
1.Amua kutoka moyoni kuwa hupendi tena kufanya hayo unayo yafanya.

2.jaribu kurudhika na kipato unachopata na maisha unayoishi

3.ikatae hiyo roho ya pepo la ngono,na uone hatia kumpa mwanaume kinyumbe na maumbile maana ni laana.

4.amin usiamin bila YESU HUWEZI inakupasa uokoke ili mwana wa seremela akukarabati roho mpaka mwili.

5.acha company zote ulizokuwa nazo karib mf.kwenda club na maeneo mengine ya sharehe ili kupunguza mihemko.

Najua roho i radh lkn mwili ni dhaifu YESU MTENDA MIUJIZA YUPO KWA AJILI YAKO.

ALISEMA IMEKWISHA HIVYO NA HAYO YAKO YAMEKWISHA.
Ahsante sana mwalimu wangu kwa maneno ya kunipa faraja. Ahsante pia for not judging me
 
Katika hii hadithi jibu yafuatayo;
Ulisoma shule gani, O level, A level pamoja na chuo gani na ulisomea nini?
Je, katika hayo uliyoyaadithia unadhani ni mazuri au mabaya?

Nadhani hii ni hadithi tu, mara nyingi mtoto wa kike akiwa hivyo academically ni zero!
siyo wote! wapo vichwa hatari sanaa sanaaa,usiku wanakeshea midushee asubuh paper na wanatoboa!...
 
Nilijua tu lazima utongozwe Nifah pia alitabiri sisi wanaume bana uwa tunataka mteremko yani tunapoona pepesi, dah... Wapo watu wanatukana malaya wakati wanashiriki kuzalisha malaya! Ajabu yetu hii.

Anyway kama umeamua kuacha wacha tu ila ushauri wa kisaikolojia ni muhimu sana.
Ahsante sana, nitafanyia kazi ushauri wako.
Ndio binadamu tulivyo. huku wananitusi na kunikejeli lakini inbox yangu imejaa PM zao za kunitongoza.
Ndio maana labda wengine walidhani nimeleta tangazo. Nimeamua na sirudi nyuma
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom