Patience123
JF-Expert Member
- Mar 10, 2013
- 5,092
- 8,788
Sio maombi?Hebu ingia inbox kuna ujumbe
Sio maombi?Hebu ingia inbox kuna ujumbe
An orderSio maombi?
Ka.a nJamani mimi ni msichana ambaye niko kwenye late 20s. Nimesoma hadi chuo kikuu (degree moja).
Niliendekeza sana starehe na kupenda pesa ikiwa ni pamoja na kupenda kuishi maisha ya gharama kubwa kuliko uwezo wangu.
Kwanza nilianza mchezo wa kugegedana nikiwa na umri wa miaka tisa tu. Nilikuwa napenda sana wanaume wenye pesa na magari yao. Nikiwa darasa la saba tu tayari nilianza kulala na wanaume watu wazima wenye familia zao huku wakinipa pesa.
Ilikuwa nikiona mwanaume anaendesha gari tu basi mimi huku chini kunalowa (hata kama sio la kwake, haijalishi kwa hiyo hata madereva teksi na daladala walinila sana).
Nikiwa kidato cha kwanza nilikutana na mbaba mmoja mtu mzima ambae alianza tabia ya kunila tigo hadi nikazoea tabia hiyo. Japokuwa ilikuwa ukinila tigo ni lazima ulipe zaidi.Kiukweli nilikuwa kama changudoa, ila tu mimi nilikuwa sijipangi barabarani kujiuza kama ma-cd wanavyofanya.
Tabia hiyo iliendelea hadi nilipofika A level ambako nilienda boarding school, huko mara nyingi nilikuwa natoroka na kwenda night clubs ambako kila mara niliondoka na wanaume na kwenda kuwahudumia usiku mzima, na asubuhi nilirudi shule.
Siku ambayo sitaisahau maishani ni siku ambayo nilipigwa mtungo na wanaume watano, waliniingizia uume kila tundu la mwili wangu siku hiyo, na niliumwa wiki nzima baada ya tukio lile.
Nilipofika chuo tabia hiyo ilizidi kuota mizizi kiukweli ilifika kipindi kila.usiku nipo na mwanaume tofauti (kama mjuavyo maisha ya chuo yanavyokuwa tait bum linapokata).
Nilipomaliza chuo pia nilipata kazi wiki mbili tuu baada ya kumaliza chuo (of coz nilitumia nguvu ya mwili wangu kupata kazi), na niliendelea na tabia hii kupenda pesa nisizozitolea jasho za wanaume.
Hadi ilibidi niache kazi ile sehemu niliyopata baada ya kumaliza chuo kwa sababu nilibatizwa jina la 'kibiriti ngoma' maana kiukweli sidhani kama kuna mwanaume hakunipitia pale kazini!
Sasa nataka kubadilika niache hii tabia ya kupenda vya dezo, maana naona umri unaenda nataka na mimi niitwe mke niwe na watoto wangu.
Naombeni ushauri tafadhali.
===========
MREJESHO:
Kama Aunt Asu aliokoka akabatizwa akawa mtu mpya na hatimaye kuoa basi na wewe unaweza Amen Pokea ujasiri ndugu yangu na M/Mungu akuongoze katika wakati huu ambao umeamua kumuungamia yeyeJamani mimi ni msichana ambaye niko kwenye late 20s. Nimesoma hadi chuo kikuu (degree moja).
Niliendekeza sana starehe na kupenda pesa ikiwa ni pamoja na kupenda kuishi maisha ya gharama kubwa kuliko uwezo wangu.
Kwanza nilianza mchezo wa kugegedana nikiwa na umri wa miaka tisa tu. Nilikuwa napenda sana wanaume wenye pesa na magari yao. Nikiwa darasa la saba tu tayari nilianza kulala na wanaume watu wazima wenye familia zao huku wakinipa pesa.
Ilikuwa nikiona mwanaume anaendesha gari tu basi mimi huku chini kunalowa (hata kama sio la kwake, haijalishi kwa hiyo hata madereva teksi na daladala walinila sana).
Nikiwa kidato cha kwanza nilikutana na mbaba mmoja mtu mzima ambae alianza tabia ya kunila tigo hadi nikazoea tabia hiyo. Japokuwa ilikuwa ukinila tigo ni lazima ulipe zaidi.Kiukweli nilikuwa kama changudoa, ila tu mimi nilikuwa sijipangi barabarani kujiuza kama ma-cd wanavyofanya.
Tabia hiyo iliendelea hadi nilipofika A level ambako nilienda boarding school, huko mara nyingi nilikuwa natoroka na kwenda night clubs ambako kila mara niliondoka na wanaume na kwenda kuwahudumia usiku mzima, na asubuhi nilirudi shule.
Siku ambayo sitaisahau maishani ni siku ambayo nilipigwa mtungo na wanaume watano, waliniingizia uume kila tundu la mwili wangu siku hiyo, na niliumwa wiki nzima baada ya tukio lile.
Nilipofika chuo tabia hiyo ilizidi kuota mizizi kiukweli ilifika kipindi kila.usiku nipo na mwanaume tofauti (kama mjuavyo maisha ya chuo yanavyokuwa tait bum linapokata).
Nilipomaliza chuo pia nilipata kazi wiki mbili tuu baada ya kumaliza chuo (of coz nilitumia nguvu ya mwili wangu kupata kazi), na niliendelea na tabia hii kupenda pesa nisizozitolea jasho za wanaume.
Hadi ilibidi niache kazi ile sehemu niliyopata baada ya kumaliza chuo kwa sababu nilibatizwa jina la 'kibiriti ngoma' maana kiukweli sidhani kama kuna mwanaume hakunipitia pale kazini!
Sasa nataka kubadilika niache hii tabia ya kupenda vya dezo, maana naona umri unaenda nataka na mimi niitwe mke niwe na watoto wangu.
Naombeni ushauri tafadhali.
===========
MREJESHO:
hongeraJamani mimi ni msichana ambaye niko kwenye late 20s. Nimesoma hadi chuo kikuu (degree moja).
Niliendekeza sana starehe na kupenda pesa ikiwa ni pamoja na kupenda kuishi maisha ya gharama kubwa kuliko uwezo wangu.
Kwanza nilianza mchezo wa kugegedana nikiwa na umri wa miaka tisa tu. Nilikuwa napenda sana wanaume wenye pesa na magari yao. Nikiwa darasa la saba tu tayari nilianza kulala na wanaume watu wazima wenye familia zao huku wakinipa pesa.
Ilikuwa nikiona mwanaume anaendesha gari tu basi mimi huku chini kunalowa (hata kama sio la kwake, haijalishi kwa hiyo hata madereva teksi na daladala walinila sana).
Nikiwa kidato cha kwanza nilikutana na mbaba mmoja mtu mzima ambae alianza tabia ya kunila tigo hadi nikazoea tabia hiyo. Japokuwa ilikuwa ukinila tigo ni lazima ulipe zaidi.Kiukweli nilikuwa kama changudoa, ila tu mimi nilikuwa sijipangi barabarani kujiuza kama ma-cd wanavyofanya.
Tabia hiyo iliendelea hadi nilipofika A level ambako nilienda boarding school, huko mara nyingi nilikuwa natoroka na kwenda night clubs ambako kila mara niliondoka na wanaume na kwenda kuwahudumia usiku mzima, na asubuhi nilirudi shule.
Siku ambayo sitaisahau maishani ni siku ambayo nilipigwa mtungo na wanaume watano, waliniingizia uume kila tundu la mwili wangu siku hiyo, na niliumwa wiki nzima baada ya tukio lile.
Nilipofika chuo tabia hiyo ilizidi kuota mizizi kiukweli ilifika kipindi kila.usiku nipo na mwanaume tofauti (kama mjuavyo maisha ya chuo yanavyokuwa tait bum linapokata).
Nilipomaliza chuo pia nilipata kazi wiki mbili tuu baada ya kumaliza chuo (of coz nilitumia nguvu ya mwili wangu kupata kazi), na niliendelea na tabia hii kupenda pesa nisizozitolea jasho za wanaume.
Hadi ilibidi niache kazi ile sehemu niliyopata baada ya kumaliza chuo kwa sababu nilibatizwa jina la 'kibiriti ngoma' maana kiukweli sidhani kama kuna mwanaume hakunipitia pale kazini!
Sasa nataka kubadilika niache hii tabia ya kupenda vya dezo, maana naona umri unaenda nataka na mimi niitwe mke niwe na watoto wangu.
Naombeni ushauri tafadhali.
===========
MREJESHO:
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Umeeleza kile kifanywacho sana na kizazi hiki. Dah, kweli tunasahau yapitayo lakini daah, kuwa na mke aliyeharibiwa jicho jamani...daah!
Mie nashauri haya mambo ya mahari, asante ya mama kimtunza binti na upuuzi mwingine viachwe. Sasa hapo unatoa asante ya nini...kuliwa tigo?
Nashukuru sana mpendwa kwa yote uliyoyasema, heri yako wewe mtakatifu usietenda dhambi. Kejeli zako zinazidi kunitia nguvu. Angalia sana wewe unayedhani umesimama usije ukaanguka. Ubarikiwe sana[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Shem umeona eee..hakika wanaume tuna kazi sana,
Hivi ukakutana na kiumbe kama huyu anavutia balaa, mzigo sio haba, sura ndo usiseme UTAFIKIRI ALIFINYANGWA ALFAJIRI kabla muumbaji hajachoka
LAKINI KUMBE
wenzio wamepiga,
Wameburuta,
Wameharibu lenzi kama sio jicho
Halafu wew ndo unakutana naye na unapapatika balaa
Ndo ukutane naye unasema hapa nimefika,
Mahaba niue
Nigaragaze
Kumbe mwenzio anakung'ong'a moyoni kwani anajua alivyo taabani na fimbo za wenzio.
Duuuuuh
Tupeni pole wanaume
Amen mpendwa. Ahsante sana kwa kuzidi kunipa nguvuKa.a n
Kama Aunt Asu aliokoka akabatizwa akawa mtu mpya na hatimaye kuoa basi na wewe unaweza Amen Pokea ujasiri ndugu yangu na M/Mungu akuongoze katika wakati huu ambao umeamua kumuungamia yeye
naona hujaelewa vizuri mpendwa mtiririko wa hii thread. Hapa kuna nyuzi mbili zimeunganishwa; moja ilikuwa inaelezea mapito niliyopitia, na nyingine ilikuwa ni mrejeshoMi nilidhani tayari umeshabadilika, kumbe ndio kwanza unataka kubadilika.....isije kua kama mvuta sigara kila siku anaimba kua anataka kuacha, haya pindi ukiwa tayari umeshaacha bila shaka utatuletea mrejesho.
kwaiyo hamtaki kutoa mahari?[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Shem umeona eee..hakika wanaume tuna kazi sana,
Hivi ukakutana na kiumbe kama huyu anavutia balaa, mzigo sio haba, sura ndo usiseme UTAFIKIRI ALIFINYANGWA ALFAJIRI kabla muumbaji hajachoka
LAKINI KUMBE
wenzio wamepiga,
Wameburuta,
Wameharibu lenzi kama sio jicho
Halafu wew ndo unakutana naye na unapapatika balaa
Ndo ukutane naye unasema hapa nimefika,
Mahaba niue
Nigaragaze
Kumbe mwenzio anakung'ong'a moyoni kwani anajua alivyo taabani na fimbo za wenzio.
Duuuuuh
Tupeni pole wanaume
wanaume huwa tunaoa mashaka kabisa!unataka kuolewa?uitwe mke wa mtu?uwe na familia yako?pliz anayekuoa mueleze haya yote,ewe k.a.h.a.b.a,wewe ni Malaya typical,huwez kuacha,kuna mtu aliwah kusema kuna umri huwez kuchange,hebu tuambie kwenye huo umalaya umepata faida gani?ziorodheshe zote hapa ndipo ntakushauri!umenitibua manyoya kabisa!uolewe!!!?????nani aoe scrape!hata hufai kuwa shemegi yangu au shangazi wa watoto wangu,utawafundisha nini watoto wako wa kike?U r a whore!Jamani mimi ni msichana ambaye niko kwenye late 20s. Nimesoma hadi chuo kikuu (degree moja).
Niliendekeza sana starehe na kupenda pesa ikiwa ni pamoja na kupenda kuishi maisha ya gharama kubwa kuliko uwezo wangu.
Kwanza nilianza mchezo wa kugegedana nikiwa na umri wa miaka tisa tu. Nilikuwa napenda sana wanaume wenye pesa na magari yao. Nikiwa darasa la saba tu tayari nilianza kulala na wanaume watu wazima wenye familia zao huku wakinipa pesa.
Ilikuwa nikiona mwanaume anaendesha gari tu basi mimi huku chini kunalowa (hata kama sio la kwake, haijalishi kwa hiyo hata madereva teksi na daladala walinila sana).
Nikiwa kidato cha kwanza nilikutana na mbaba mmoja mtu mzima ambae alianza tabia ya kunila tigo hadi nikazoea tabia hiyo. Japokuwa ilikuwa ukinila tigo ni lazima ulipe zaidi.Kiukweli nilikuwa kama changudoa, ila tu mimi nilikuwa sijipangi barabarani kujiuza kama ma-cd wanavyofanya.
Tabia hiyo iliendelea hadi nilipofika A level ambako nilienda boarding school, huko mara nyingi nilikuwa natoroka na kwenda night clubs ambako kila mara niliondoka na wanaume na kwenda kuwahudumia usiku mzima, na asubuhi nilirudi shule.
Siku ambayo sitaisahau maishani ni siku ambayo nilipigwa mtungo na wanaume watano, waliniingizia uume kila tundu la mwili wangu siku hiyo, na niliumwa wiki nzima baada ya tukio lile.
Nilipofika chuo tabia hiyo ilizidi kuota mizizi kiukweli ilifika kipindi kila.usiku nipo na mwanaume tofauti (kama mjuavyo maisha ya chuo yanavyokuwa tait bum linapokata).
Nilipomaliza chuo pia nilipata kazi wiki mbili tuu baada ya kumaliza chuo (of coz nilitumia nguvu ya mwili wangu kupata kazi), na niliendelea na tabia hii kupenda pesa nisizozitolea jasho za wanaume.
Hadi ilibidi niache kazi ile sehemu niliyopata baada ya kumaliza chuo kwa sababu nilibatizwa jina la 'kibiriti ngoma' maana kiukweli sidhani kama kuna mwanaume hakunipitia pale kazini!
Sasa nataka kubadilika niache hii tabia ya kupenda vya dezo, maana naona umri unaenda nataka na mimi niitwe mke niwe na watoto wangu.
Naombeni ushauri tafadhali.
===========
MREJESHO:
Ahsante sana kwa matusi yako. Unanitukana kiasi hicho kwa vile tuu mimi nimesema ukweli na kuelezea haya mapito yangu, je unajua story za huyo mkeo uliyemuoa? Unajua mapito yake? Naona povu limekutoka kweli kweli; unafikiri watu wote wana uelewa finyu kama wewe? Kwa taarifa yako sasa, mtu niliyenaye nimemueleza mapito yote haya niliyopitia na amekubali kuwa na mimi na kunikubali kama nilivyo na mapito yote niliyopitia. Unavyonitukana mimi hapa, je weweni mtakatifu? Mara ngapi umezini huko gizani? Mara ngapi umefanya uchafu gizani?wanaume huwa tunaoa mashaka kabisa!unataka kuolewa?uitwe mke wa mtu?uwe na familia yako?pliz anayekuoa mueleze haya yote,ewe k.a.h.a.b.a,wewe ni Malaya typical,huwez kuacha,kuna mtu aliwah kusema kuna umri huwez kuchange,hebu tuambie kwenye huo umalaya umepata faida gani?ziorodheshe zote hapa ndipo ntakushauri!umenitibua manyoya kabisa!uolewe!!!?????nani aoe scrape!hata hufai kuwa shemegi yangu au shangazi wa watoto wangu,utawafundisha nini watoto wako wa kike?U r a whore!
Asante kw kueleza ukweli Neemababy,na samahani kwa kukutukana,nimeongozwa na hasira ya matendo yako machafu,sasa kama umeshapata mtu na umemueleza mapito yako unaomba ushauri wa nini?si ushauriane naye akupe njia ya kuacha?mimi sioi,ya nini kufuga ng'ombe na maziwa yanauzwa.me sina uelewa finyu kama wewe ulipoanza mapenzi na umri wa miaka 9,nimekuambia uniorodheshee faida ulizopata hapa,at 9 labda ulikuwa hujielewi,but mpaka chuo ukaendeleza?no way Neemababy!bora nisioe kuliko kuoa mashaka kama hayo,mpaka umepitia gang bang!?hell no!Ahsante sana kwa matusi yako. Unanitukana kiasi hicho kwa vile tuu mimi nimesema ukweli na kuelezea haya mapito yangu, je unajua story za huyo mkeo uliyemuoa? Unajua mapito yake? Naona povu limekutoka kweli kweli; unafikiri watu wote wana uelewa finyu kama wewe? Kwa taarifa yako sasa, mtu niliyenaye nimemueleza mapito yote haya niliyopitia na amekubali kuwa na mimi na kunikubali kama nilivyo na mapito yote niliyopitia. Unavyonitukana mimi hapa, je weweni mtakatifu? Mara ngapi umezini huko gizani? Mara ngapi umefanya uchafu gizani?
SAnyways, ubarikiwe sana wewe ulie mtakatifu kedekede
Naona umekurupuka na kuanza kutoa mapovu bila hata kuelewa mtiririko wa huu uzi. Hapa kuna threads mbili zimeunganishwa; moja ndiyo ilielezea mapito niliyopitia na kuelezea nia yangu ya kubailika na kuwa kiumbe kipya; ya pili ni ya mrejeshoi wa wapi nimefikia katika mabadiliko yangu. Wewe mwenyewe ni mzinifu na mchafu kama ulivyoshuhudia katika comment hii, ila umeni judge fasta fasta!! Binadamu sisi ni viumbe wa ajabu sana! Hebu tulia vizuri uangalie mtiririko wa huu uzi na kuuelewa halafu uje tena ewe mtakatifu kedekedeAsante kw kueleza ukweli Neemababy,na samahani kwa kukutukana,nimeongozwa na hasira ya matendo yako machafu,sasa kama umeshapata mtu na umemueleza mapito yako unaomba ushauri wa nini?si ushauriane naye akupe njia ya kuacha?mimi sioi,ya nini kufuga ng'ombe na maziwa yanauzwa.me sina uelewa finyu kama wewe ulipoanza mapenzi na umri wa miaka 9,nimekuambia uniorodheshee faida ulizopata hapa,at 9 labda ulikuwa hujielewi,but mpaka chuo ukaendeleza?no way Neemababy!bora nisioe kuliko kuoa mashaka kama hayo,mpaka umepitia gang bang!?hell no!