Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Z
 
MANAGERIAL SILVERWARE
MOURINHO:
Porto: Primeira Liga (2003, 2004); Portuguese Cup (2003); UEFA Cup (2003); Champions League (2004).
Chelsea: Premier League (2005, 2006); League Cup (2005, 2007); FA Cup (2007).
Inter Milan: Serie A (2009, 2010); Italian Cup (2010); Champions League (2010).
Real Madrid: Primera Division (2012); Copa del Rey (2011).
WENGER: Monaco: Ligue 1 (1988); French Cup (1991).
Grampus Eight: Emperor's Cup (1996); Japanese Super Cup (1996).
Arsenal: Premier League (1998, 2002, 2004); FA Cup (1998, 2002, 2003, 2005).
 
Mkuu Dully Jr, mbona mashabiki wenzako wenye bunduki za kitoto hawapendi kujadili hoja kwa hoja?

CHELSEA FC - BLUE FOREVER.
dah!mungekuwa munampamba na kumsifia hivi wakati yupo ARSENAL ningewaona kweli watu wa football lakini kihivi dah mnanipa shida kuwatafsiri August8 na fans wenzio wa daraja la mabua
 
hahahahah!hizo kelele zitaisha mei mwakani sina presha na chelsick hata wamsajiri ronaldo,suarez,neymer,cavani n.k kwani msimu ulioisha ulikuwaje?mlisajiri kwa kishindo willian,etoo,van ginker,de bruyne,matic,salah n.k tena kwa fitna ya hali ya juu!
matokeo yake wote tumeyaona ni kumaliza mikono mitupu huku mnaangaliana usoni kwa haya na hasara
 
jana tores,faby na costa hali mbaya


ha ha ha..unajua nini? hapo ndo ujue Mourinho noma aisee. alisema Casillas kaisha watu hawakuelewa. umeona jana alikuwa anapagawa golini tu aisee.

FABREGAS alicheza dakika 10 tu ndugu yangu.

HISPANIA wamekosea wenyewe. Pale kati ilipaswa acheze Koke, Fabregas na Carzola. Maana hawa bado wana kiu ya mafanikio.

Xavi na Iniesta wamechoka sasa..ila poa tu ndo wakome..:frusty:
 
[h=1]Diego Maradona slams Spain's Iker Casillas and says Jose Mourinho was right to drop the error-prone goalkeeper[/h]
  • World Cup legend Maradona believes Casillas is no longer a top 'keeper
  • Casillas let in five against Holland and was the chief culprit for two goals
  • Real Madrid captain failed to regain a regular place under Carlo Ancelotti
  • Despite a lack of playing time, Casillas remains Spain's first choice 'keeper
  • Maradona says Casillas' poor form proves Mourinho was right to drop him











ha ha ha..unajua nini? hapo ndo ujue Mourinho noma aisee. alisema Casillas kaisha watu hawakuelewa. umeona jana alikuwa anapagawa golini tu aisee.

FABREGAS alicheza dakika 10 tu ndugu yangu.

HISPANIA wamekosea wenyewe. Pale kati ilipaswa acheze Koke, Fabregas na Carzola. Maana hawa bado wana kiu ya mafanikio.

Xavi na Iniesta wamechoka sasa..ila poa tu ndo wakome..:frusty:
 
"Costa is a player I want in my team," Mourinho said. "I've asked the club to bring him in and I am extremely confident that we are going to get him and he'll end up signing for Chelsea."
 
arsene-wenger-funny-h1n-net.jpg




hahahahah!hizo kelele zitaisha mei mwakani sina presha na chelsick hata wamsajiri ronaldo,suarez,neymer,cavani n.k kwani msimu ulioisha ulikuwaje?mlisajiri kwa kishindo willian,etoo,van ginker,de bruyne,matic,salah n.k tena kwa fitna ya hali ya juu!
matokeo yake wote tumeyaona ni kumaliza mikono mitupu huku mnaangaliana usoni kwa haya na hasara
 
1012879_652444608159921_586814661_n.jpg





hahahahah!hizo kelele zitaisha mei mwakani sina presha na chelsick hata wamsajiri ronaldo,suarez,neymer,cavani n.k kwani msimu ulioisha ulikuwaje?mlisajiri kwa kishindo willian,etoo,van ginker,de bruyne,matic,salah n.k tena kwa fitna ya hali ya juu!
matokeo yake wote tumeyaona ni kumaliza mikono mitupu huku mnaangaliana usoni kwa haya na hasara
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom