rip faza_nelly
JF-Expert Member
- Feb 19, 2018
- 6,653
- 9,105
Chelsea timu lenu limekosa mvuto
How on the earth you leave Priyanka Chopra for Amber Ruty?Breaking | L'Équipe report that Chelsea defender David Luiz is seeking to force a move to Arsenal. More follows.
David Luiz's agent........
Kia Jorrabchian.(Arsenal fan lia lia)
Kwa bajeti ya £45m tunaweza tununua Chelsea nzima
Yanaweza kutokea ya Cech *****. We endelea kujipendekeza kwa ChelseaNARUDIA TENA CHELSEA MUACHENI JAMAA AENDE KWA KLABU ANAYOIPENDA
BREAKING: Chelsea defender David Luiz wants a move to Arsenal before the transfer deadline and trained away from the rest of the squad todayView attachment 1174757
Thank you for your contribution. You are not yet to be the best in London.Saliba chooses us over Spurs
We reject Coutinho who got thrown at us
Poch rings Coutinho, he rejects them
David Luiz forcing a move to a UEL club even when we don’t want him and Chelsea beat us for CL
Were the biggest club in London, don’t let anyone say otherwise
Watu ambao hawaoni iwezekano wa kupata namba msimu huu ndo mnawalilia? Aisee hata kuingia top 6 kwenu itakuwa tabu sanaBreaking | L'Équipe report that Chelsea defender David Luiz is seeking to force a move to Arsenal. More follows.
David Luiz's agent........
Kia Jorrabchian.(Arsenal fan lia lia)
Kwa bajeti ya £45m tunaweza tununua Chelsea nzima
Arsenal bwana, kaona atakalishwa benchi na Zouma. Lakini hizo ni tetesi tu. Atabaki kwenye klub na atapiga benchi vzuri. Kama mnataka Chelsea chukueni hata Bakayoko.
Saliba chooses us over Spurs
We reject Coutinho who got thrown at us
Poch rings Coutinho, he rejects them
David Luiz forcing a move to a UEL club even when we don’t want him and Chelsea beat us for CL
Were the biggest club in London, don’t let anyone say otherwise
Hata iweje mkuu. Ndio ana mapungufu yake ila kuondoka katika kipindi hiki itatusumbua sana.Watu ambao hawaoni iwezekano wa kupata namba msimu huu ndo mnawalilia? Aisee hata kuingia top 6 kwenu itakuwa tabu sana
Kama unaanza kuwa na mahaba na wachezaji ambao Chelsea inawaona Kama second choice basi club yenu imepoteza mwelekeo.Luiz my CENTER BACK
Mchezaji anawakimbia ,Kama unaanza kuwa na mahaba na wachezaji ambao Chelsea inawaona Kama second choice basi club yenu imepoteza mwelekeo.
Hahaaa acha kumsema vibaya beki wetuLuiz is a snake.
Nyie ambao hamwezi kufikia hata nusu ya valuation ya mchezaji anayecheza Celtic!?Mkikaa vibaya tutainunua Chelsea kwa bajeti ya £45m
Mchezaji anawakimbia ,
Msimu huu kushuka daraja kunawahusu
Hahaaa acha kumsema vibaya beki wetu
Unaona sasa ambacho hujui ,ungeuliza ,usajir sio kununua nyanya, mlisema tuna 45, now tumetumia 150+ , huyo dogo ni injury tulikuwa tunamsikilizia ,Nyie ambao hamwezi kufikia hata nusu ya valuation ya mchezaji anayecheza Celtic!?
Kwa taarifa tu, huyo mtoto anatua kesho na luizNyie ndo mtaanza kushuka daraja kama mnashindwa kufikia nusu valuation ya mchezaji Wa Celtic