Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Morata OK?????????????
Chelsea - Derby thoughts:

- Loftus-Cheek good again
- Kovačić good, but shooting isn’t
- Cahill is just bad now, simple
- Christensen not good
- Zappacosta helpful but shaky in D
- Cesc backed up Jorginho well
- Morata = Ok
- Feel bad for Tomori
- Mason Mount is so damn legit
 
Ila wewe tu Liverpool ndio ungekuwa na uwezo wa kumfunga ila ukakutana nawababe wakakufunga
Basi jua hata city anafungwa tu tena kiurahis sana
Hahahahahahahaha Manchester city mpaka sasa yupo Fainali ya Carabao cup anayetafutwa ni nani atacheza nae tu sasa kazi kwenu mchanguane nani atacheza Fainali nae
Final ya Carabao cup ni
Manchester city vs ??????????
 
Hahahahahahahaha Manchester city mpaka sasa yupo Fainali ya Carabao cup anayetafutwa ni nani atacheza nae tu sasa kazi kwenu mchanguane nani atacheza Fainali nae
Final ya Carabao cup ni
Manchester city vs ??????????
Kwani wewe ni Liverpool au Man city mkuu
Hivi aliyeitoa Liverpool Carabao Cup ni nani
 
Super frank lampard
thebluflu_2___BpnQpLQgBQj___.jpg
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom