Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Aisee update zimekauka, khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee JF kiboko Pedro who?
 
Half time...

Ngoja nisome sasa maneno ya wauza ubuyu....maana najua watakuwa wamechonga sana kale kagoli walichobahatisha Tots.
 
Aisee update zimekauka, khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee JF kiboko Pedro who?
Pedro macross hahahahahaja


Tupo mkuu kama kawaida yangu wakati wa mechi huwa siingii humu. Am bize concentrating on the game, ila mtaelewa tu. Mechi dakika 90.

Bado la Hazard na Costa.
 
Hawa Spurs wameanza mechi kwa nguvu sana, na wamekuwa akitanua sana pembeni ambapo wanajaribu kuwatanua mabeki wetu watatu.
 
Pedro macross hahahahahaja


Tupo mkuu kama kawaida yangu wakati wa mechi huwa siingii humu. Am bize concentrating on the game, ila mtaelewa tu. Mechi dakika 90.

Bado la Hazard na Costa.

Aibu Aibu na fedheha kumbe maringo baada ya kushinda hamna uhakika na ka-timu kenu ka kununua ushindi, tinafahamu mbinu za kajambazi kenu khe khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee aibu! Phew Gunners tunatisha full nondo on mechi day etc we know where we are going, and we know where we come from Ding ... Dong.

Timu yenu hata Ali Hamisi haionekani khe khe khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee mmebaki na majuto mjukuu.
 
Aibu Aibu na fedheha kumbe maringo baada ya kushinda hamna uhakika na ka-timu kenu ka kununua ushindi, tinafahamu mbinu za kajambazi kenu khe khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee aibu! Phew Gunners tunatisha full nondo on mechi day etc we know where we are going, and we know where we come from Ding ... Dong.

Timu yenu hata Ali Hamisi haionekani khe khe khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee mmebaki na majuto mjukuu.
Maneno mengiiiii mnaishia wa nne...wewe siwezi bishana nawe hata siku moja!

Shindeni ligi au UCL kwanza.

Arsenal siku zote ni yule msichana mbaya mwenye kiherehere anayekuwaga kwenye kundi la wasichana wazuri.
 
Half time - Chelsea vs Spurs

Capture.PNG
 
Maneno mengiiiii mnaishia wa nne...wewe siwezi bishana nawe hata siku moja!

Shindeni ligi au UCL kwanza.

Arsenal siku zote ni yule msichana mbaya mwenye kiherehere anayekuwaga kwenye kundi la wasichana wazuri.

Umeanza upimbi wako chacha na nyie mmalize msimu bila kufungwa kwanza ndio uanze kuandika hapa, Ali Hamisi hamkuonekana bana jibu swali ebo! Au unataka nikurudishe Kibera? Khe khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom