Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

So far mambo yanaenda vizuri japo tumepooza kdg. Tumeiga speed ya hawa Hull City
 
game technics cjaona kwa upande wetu maana kati kati mipira inapotea ming sana pia baki haiwasiliani vzr na gaol keeper ..ushaur mikel.ob apumzike kidogo
 
Ile dawa ambayo mlipewa kule Newcastle?

Vipi Sir Alex alikuwa anawafanya nini waamuzi?

Aliwatafutia waamuzi dawa?

Sir Ntuzu Chelsea, hakuna timu kama Chelsea duniani. Chelsea ni "mafia", mieleka ,ku-pack bus tactics, and rugby like football.

Wewe ukitaka kuona vipi kabumbu linasakatwa angalia New Castle wanavyoliza wazee wa mieleka. Sunderland wanavyocheza kwa mbali wanalingana na Chelsea kwa rugby na mieleka.

Kama ni mpenzi wa mieleka, mechi baina ya hizi timu mbili itakupa burudani ya kutosha.

Nakumbushia tu, hakuna kikombe kwa Chelsea kwa msimu huu.

kuhusu mieleka ungezungumzia Everton ningekuelewa
 
inabebwa wapi? maana hata Champions league Chelsea ndio inaongoza kwa kufunga magoli mengi msimu huu,

Numbers Don't Lie

Mind The Gap
Mechi ya leo pia baina ya Chelsea vs Hull kwa maoni yako vipi?
Refa hakuwabeba? Mwamuzi hakuibeba Chelsea?
 
Hii ni review ya mechi yetu ya kesho saa 12 jioni Darajani dhidi ya Hull City. Natarajia kiama kuwashukia Hull City.

.......
Hii mechi mmebebwa na mwamuzi kama kawaida yenu.

Unafikiri Cahill alistahiki kubakia uwanjani baada ya kufanya mieleka na rugby kwa yule "Aluko" na baada ya ile "dive"?
Na lile bao la kwanza limefungwa baada ya mwamuzi kumezea "foul".
 
Unajua mkuu mi nakushangaa sana inawezekana vipi timu inayocheza hivyo kama wewe usemavyo ina mchezaji moja tu kati ya kumi na tano waliocheza faulo, inakuwaje inakuwa na mchezaji aliyefanyiwa faulo nyingi (Hazard, faulo 42), inakuwaje na mchezaji aliye toa assist nyingi (Fabregas assist 11 kwenye ligi).

Najua utasema rafa wanabeba, ila kama wewe na Mashabiki wenzako wa man u ndo mnaona hivyo wala haitupi shida maana tunajua inawauma sana....it's just a drop of water in ocean

....
Umeamua kunitafutia Timu ya kuishabikia.
Mimi nashabikia New Castle.
Mwaka jana nilishabikia Leicester.

Mkuu Ntuzu ukweli mimi sina timu ninayoishabikia ni mpenzi wa mpira lakini umieleka na urugby wa Chelsea na waamuzi wanaotoa upendeleo katika maamuzi yao inapocheza Chelsea inaniudhi sana.

Chelsea wana kikosi kizuri tu hawahitaji kujiegeuza timu ya mieleka au rugby.

Hata hivyo napenda kukumbushia kuwa kwa msimu huu sioni kikombe kwa Chelsea.
Unakumbuka moto wa Liverpool na Arsenal msimu uliopita katika ligi hii? Baadae waliangukia nini? Pua au tumbo?
 
Khe khe khe khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee nicheke mie nachikia mmebebwa na mbeleko ndio chababu leo kumetulia khe khe khe khe ke khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
 
Chelsick win amid diving claims


  • Chelsick maintain three-point lead
  • Two Chelsick players booked for diving
  • Cahill goes down easily but not shown second yellow
  • Huddlestone sent off for Hull

Chelsick returned to winning ways in the Premier League and kept up their 100% home record with a scrappy and ill-disciplined victory over 10-man Hull.

[h=2]Football Focus' Garth Crooks on diving[/h]"Twice, Chelsick players have dived in the first 60 minutes - first Willian and Gary Cahill. It's disgraceful. Managers can't say what I'm about to say - it questions the integrity of the refereeing. Is he intimidated by Stamford Bridge? The referee is not being fair. Cahill is on a yellow card and dived. He should have got another booking for that. The only conclusion you can come to is because it's Chelsick and now the injustice has got the Hull players' blood boiling. They're thinking they might as well take the law into their own hands."

Ati ndio wanaongoza league - but kwa sababu ya Brown envelopes Phew! What a joke .... .... ... na bado, mwezi May Morinyo kibarua kinaota mbawa .. ... khe khe khe khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
nicheke mie.
 
Pardew anatukamia sisi afu jana anasema Wenger is better than Mourinho ni obvious game ya leo alienda tu kutalii.
Matha Fanta Pardew
 
24066D2E00000578-0-image-m-53_1418487217193.jpg


Chief diver ...... ..... .......


24067AB400000578-0-image-a-69_1418488479098.jpg


Followed in the footsteps by ... .... ...

2406B4C100000578-0-image-m-84_1418488851458.jpg


Yaani Chelsick wameshinda kwa sababu ya wachezaji kuwa pungufu ...
 
  • Thanks
Reactions: BAK
Sisi mpinzani wetu Man city, nyinyi wengne ushindi wenu tia maji tia maji
 
Pardew anatukamia sisi afu jana anasema Wenger is better than Mourinho ni obvious game ya leo alienda tu kutalii.
Matha Fanta Pardew

''Perhaps that is why Diego Costa was often so subdued when this was still a match between equal numbers. He had not scored in his previous four appearances and barely made a dent on Hull's defence in the first half. Often, the supply line just was not functioning.With due credit to Hull, they steadied themselves well after a dreadful start littered with misfortune.


They were behind after only six minutes and had good cause to appeal for a foul in the build-up to Hazard's headed opener. Mikel had won possession in the middle of the pitch, but replays showed he took more than a bit of Sone Aluko's foot in the process. No whistle came, Matic spread the play to Oscar on the left and his excellent cross found Hazard. His header meant eight goals this season for a man closing in on a £200,000 a week contract.


Mourinho said: ‘He didn't play against Sporting Lisbon in midweek. I gave him four days holiday. He went with his family to a weather where he can take his shirt (off) and get some sun. Then, in return, he said he'd come back fresh. He came back with that happiness in his legs.'
Dawson then left the pitch after injuring his hamstring and what was already a tough fixture looked far harder. Somehow, the walloping never happened; Hazard's goal was the only shot on target in the half''.


khe khe he khe khe heeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee nicheke mie timu ya majangili yameiba pesa urusi yamejificha uingereza khe khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom