chemical imbalance.Mkiwa Period huwa mnavimba USO...sisi mabazaz huwa tuna watambua
Kwamba Boss anajua akiona siku hiyo hapanuliwi?Kwa hali ya kawaida kywa mwezini ni siri kubwa. ukisema mnakulana nitakuelewa. hapo ni sawa boss akuambie leo umevaa chupi nyekundu. amejuwaje? lazima umempanulia.
Nimekumiss sana dada yangu cc: FaizaFoxyMiaka 55 ndiyo mzee sana?
Hivi hizo shule mlienda kusomea ujinga?
Sisi unaotuuliza hatuna heshima zetu?nitamuulizaje mzee ana heshima zake huyu ohoo
Huyo mzee hana heshima, kwanini unasema ana heshima zake? Anakuuliza swali gani?nitamuulizaje mzee ana heshima zake huyu ohoo
Miss Nafuta are you serious???what!!!Mimi ni secretary boss wangu ni mzee sana anajiheshimu sana sana ana miaka 55 hivi
kila nikiwa period anajua ,ananiuliza inabidi tu nikubali
naona aibu sana mwanaume anajua nipo period nifanyeje jamani ,na kwanini ananiulizaga?
Anataka personal assistant kumbe, u secretary haumtoshi. Wewe mtu mzima, unajua linaloendelea na linakupendeza. Kwa nini hukueleza tangu mwanzo kuwa anakuta kimapenzi?huko hana shida tena nanataka nikaishi kwake basi tu sitaki
Acha ulongo...taja dalili nione kama unajuaMWANAMKE YEYOTE AKIWA PERIOD ANAJULIKANA
Miss natafuta wewe kweli.kibokohuko hana shida tena nanataka nikaishi kwake basi tu sitaki
Utakuwa na umbo bovu kama la mhindi au mchaga na unavaa hovyoo kabisa..! Shame on you.Mimi ni secretary boss wangu ni mzee sana anajiheshimu sana sana ana miaka 55 hivi
kila nikiwa period anajua ,ananiuliza inabidi tu nikubali
naona aibu sana mwanaume anajua nipo period nifanyeje jamani ,na kwanini ananiulizaga?
[emoji1] [emoji1]"Mzee sana" miaka 55. Na Lemutuzi asemeje. Tena muombe radhi
Utakura ulipopeleka mboga [emoji1]nitakula wapi?
mkuu sisi wachaga tuliwakosea nini Watanzania?? [emoji21] [emoji21]Utakuwa na umbo bovu kama la mhindi au mchaga na unavaa hovyoo kabisa..! Shame on you.
Daaaaah we mtu ume nifanye nicheke tena kwa sauti...."Mzee sana" miaka 55. Na Lemutuzi asemeje. Tena muombe radhi
Miaka 55 ndo mzee sana na ilikuwaje akajua siku zako!!Mimi ni secretary boss wangu ni mzee sana anajiheshimu sana sana ana miaka 55 hivi
kila nikiwa period anajua ,ananiuliza inabidi tu nikubali
naona aibu sana mwanaume anajua nipo period nifanyeje jamani ,na kwanini ananiulizaga?