Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

hehehe kwamba joho ni tycoon mamaee[emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1431703
Wacha nikusaidie kidogo
Screenshot_20200426-235751_Opera%20Mini~2.jpg


Sent using Jamii Forums mobile app
 
joho awe tycoon[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aisee ya leo kali bro joho afananishwe na billionare[emoji16][emoji16] aisee tuliza kichwa upoe
Hahahaaa!!kuna post nimekuletea huenda ikakusaidia kujua maana ya tycoon vizuri[emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Billionaire wa mitandaoni huyo[emoji1787][emoji1787]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
in business[emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1431711
Hahahahaa!!kingereza kimeenda na maji aisee..

Itabidi ulale tu jomba, manake haswa[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Tycoon ilikua derived kutoka kw wajapanese "taikun" km sijakosea.

Na hilo jina halimaanisha eti km babako ni billionaire basi wewe ni tycoon la hasha[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Screenshot_20200426-235751_Opera%20Mini~2.jpg


Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hahahahaa!!kingereza kimeenda na maji aisee..

Itabidi ulale tu jomba, manake haswa[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Tycoon ilikua derived kutoka kw wajapanese "taikun" km sijakosea.

Na hilo jina halimaanisha eti km babako ni billionaire basi wewe ni tycoon la hasha[emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1431720

Sent using Jamii Forums mobile app
😂😂👇👇👇 umehangaika wee lakini wapi
74690A35-EC90-454A-A0F0-19CFE94445E8.jpeg
DCFAA8CA-3647-4FEB-9AEF-AD7BCEA7686C.jpeg
 
Hahahahaa!!kingereza kimeenda na maji aisee..

Itabidi ulale tu jomba, manake haswa[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Tycoon ilikua derived kutoka kw wajapanese "taikun" km sijakosea.

Na hilo jina halimaanisha eti km babako ni billionaire basi wewe ni tycoon la hasha[emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1431720

Sent using Jamii Forums mobile app
😂😂😂👇👇👇👇 joho ni tycoon au sio
7437DB05-FD5D-4A98-A2CC-D143E34E0AA7.jpeg
 
Back
Top Bottom