komora096
JF-Expert Member
- Sep 26, 2018
- 20,548
- 5,647
Bwahahaa!!labda wa bongo[emoji1787][emoji1787]leo unataka kufananisha billionare na joho [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aisee nimecheka sana
Sent using Jamii Forums mobile app
Bwahahaa!!labda wa bongo[emoji1787][emoji1787]leo unataka kufananisha billionare na joho [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aisee nimecheka sana
Kama KQ ikaamua kukopa dreamliners na ndege zote za Jambojet!Heheee!!atcl tangu ianzishwe 1977, haijwai ingiza faida hata ya kununulia baiskeli..
Fact[emoji382][emoji382]
Sent using Jamii Forums mobile app
Wacha nikusaidie kidogohehehe kwamba joho ni tycoon mamaee[emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1431703
Nenda ukalale nwenzako keshakubali km atcl haijui faida ni nnKama KQ ikaamua kukopa dreamliners na ndege zote za Jambojet!
joho awe tycoon😂😂😂😂 aisee ya leo kali bro joho afananishwe na billionare😁😁 aisee tuliza kichwa upoe
😂😂👇👇👇
ehehehe 😂😂😂👇👇👇
Hahahaaa!!kuna post nimekuletea huenda ikakusaidia kujua maana ya tycoon vizuri[emoji1787][emoji1787][emoji1787]joho awe tycoon[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] aisee ya leo kali bro joho afananishwe na billionare[emoji16][emoji16] aisee tuliza kichwa upoe
Bado hujaelewa tu[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]ehehehe [emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1431709
joho awe tycoon 😂😂😂😂 labda tycoon wakuuza madawa ya kulevyaHahahaaa!!kuna post nimekuletea huenda ikakusaidia kujua maana ya tycoon vizuri[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Billionaire wa mitandaoni huyo[emoji1787][emoji1787]
Sent using Jamii Forums mobile app
in business👇👇👇Bado hujaelewa tu[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Hebu tafuta mkalimani icho...
Very rich ni nn????
Maskini kingereza[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sent using Jamii Forums mobile app
Hahahahaa!!kingereza kimeenda na maji aisee..in business[emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1431711
😂😂👇👇👇 umehangaika wee lakini wapiHahahahaa!!kingereza kimeenda na maji aisee..
Itabidi ulale tu jomba, manake haswa[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Tycoon ilikua derived kutoka kw wajapanese "taikun" km sijakosea.
Na hilo jina halimaanisha eti km babako ni billionaire basi wewe ni tycoon la hasha[emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1431720
Sent using Jamii Forums mobile app
Hapo kw industry umeelewa nn jomba..in business[emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1431711
😂😂😂👇👇👇👇 joho ni tycoon au sioHahahahaa!!kingereza kimeenda na maji aisee..
Itabidi ulale tu jomba, manake haswa[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Tycoon ilikua derived kutoka kw wajapanese "taikun" km sijakosea.
Na hilo jina halimaanisha eti km babako ni billionaire basi wewe ni tycoon la hasha[emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1431720
Sent using Jamii Forums mobile app
joho ni tycoon ahahaha aisee Mungu anipe subra mimi nijionee mengi😂😂😂😂Hapo kw industry umeelewa nn jomba..
Ndio manake mimi sipendi kujikweza sana km najua sana, madhara yake ni km hayo sasa....
Unajifanya unaelewa mambo kumbe humo kabisa
Sent using Jamii Forums mobile app
joho ni tycoon ahaha aisee😂😂👇👇👇na huyo ashok doshi ni nani mwanamziki auHapo kw industry umeelewa nn jomba..
Ndio manake mimi sipendi kujikweza sana km najua sana, madhara yake ni km hayo sasa....
Unajifanya unaelewa mambo kumbe humo kabisa
Sent using Jamii Forums mobile app
Kenya km hzo wanaishi watu na familia zao, the world has never been fair