Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

hiv class ya middle income country ya kenya mlitoaga wap?[emoji23][emoji23]

IMF inawatambua kenya kama low income country [emoji23][emoji23]

sema Tanzania inadharauliwa sana, lets wait and see what will happen in 2021
 
Kweli yaani angalia hata hii πŸ‘‡πŸ‘‡CBD ya Nakuru, kafinyu then wanaleta picha moja za jengo moja moja kumbe kamji kenyewe ni level ya Musoma town View attachment 1418760
Arusha + mwanza=Naksvegas πŸ˜… πŸ’‰ πŸ‡ΉπŸ‡Ώ
 

Attachments

  • morotown.jpg
    97.7 KB · Views: 18
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…