ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,865
Huu mji bro umejengeka vibaya sana 👇👇Kweli mwanza kiboko
Huu mji bro umejengeka vibaya sana 👇👇Kweli mwanza kiboko
👇👇👇👇
Hehehe we mwache ajichanganye leo aone 😂😂😂Hapo msa kuna hadi nyumba za nylon
Hawana habari wanadhani hii ni Tz ya 90s, ss ngj sgr ipite apo hehehehee [emoji91][emoji91]Huu mji bro umejengeka vibaya sana [emoji116][emoji116]View attachment 1414420
[emoji3][emoji3][emoji3]Hapo msa kuna hadi nyumba za nylon
Acha achezee simba sharubu tu👇👇👇😂Hawana habari wanadhani hii ni Tz ya 90s, ss ngj sgr ipite apo hehehehee [emoji91][emoji91]
Old town vs mwanza...usilie jomba, angalia mji wa kale unavyoichakaza mwanzaHawana habari wanadhani hii ni Tz ya 90s, ss ngj sgr ipite apo hehehehee [emoji91][emoji91]
Yes ni uchafu as usual in old town naona unatafuta gia ya kujisafisha😂😂😂👇👇Old town vs mwanza...usilie jomba, angalia mji wa kale unavyoichakaza mwanza
Old town[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji382][emoji382][emoji382]View attachment 1414431View attachment 1414432View attachment 1414437View attachment 1414438View attachment 1414439View attachment 1414440
Sent using Jamii Forums mobile app
Hata ukichanganya ghorofa zote mwanza mpka za cbd, hazifikii hizi residentials hapa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Hehehehe mamaee[emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1414433View attachment 1414434View attachment 1414435View attachment 1414436
Bwahahaaa!!!nenda google ukafute[emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]Yes ni uchafu as usual in old town naona unatafuta gia ya kujisafisha[emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116]
Same area same ushuziView attachment 1414441View attachment 1414442View attachment 1414443View attachment 1414444View attachment 1414445
Duh unplanned area at its bestOld town vs mwanza...usilie jomba, angalia mji wa kale unavyoichakaza mwanza
Old town[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji382][emoji382][emoji382]View attachment 1414431View attachment 1414432View attachment 1414437View attachment 1414438View attachment 1414439View attachment 1414440
Sent using Jamii Forums mobile app
The same area same buildings when it comes near 😂😂😂😂 ushuzi ni ushuzi tuTanzania bado sana, dar yote hakuna residentials km hizi pia...
[emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1414452
Sent using Jamii Forums mobile app
Hku inaipa mwanza headacheDuh unplanned area at its best
Hio ni slum ya kimataifa 😂😂😂 kuna vichochoro vya kila design choo cha mtu ndio sitting room ya mwengine😁😁Duh unplanned area at its best
Baada ya kukosa suburbs unatafuta njia ya kutokea hapa hutoki mpaka tumalizane na wewe😂😂😂😂 baada ya kibano kila siku munatafuta njia ya kutoka kukwepa aibuHku inaipa mwanza headache
Old town[emoji382][emoji382][emoji382]View attachment 1414460
Sent using Jamii Forums mobile app