Nenda google ukafute basi km imekuchoma[emoji1787][emoji1787][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]Uhehehe yani ww huwez nidanganya chochote mombasa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] labda udanganye wengine nikiwa mm sipo humu ndani
Duh kuna joint moja hapo matata inaitwa The Cask.Uhehehrhhr suburbs ππππ mwanza ukipata suburb fanya kunitagView attachment 1414331
Old town ndio watu husihi kwneye hzi takataka πππππππ alaf sisi GDPNenda google ukafute basi km imekuchoma[emoji1787][emoji1787][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]View attachment 1414388
Sent using Jamii Forums mobile app
Maskini, yani mwanza inahemeshwa na old town kw idadi ya ghorofa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1414389View attachment 1414390View attachment 1414391View attachment 1414392View attachment 1414393View attachment 1414394View attachment 1414395View attachment 1414396View attachment 1414397
Tuje tusikie tena ohhh suburb mombasa ππ mamaeee hamuna hamu safari hii
Najua ulikua hujui hapa panaitwa igoma mwanza πππππππ15 km from CBD
Tuskie nini wakati old town inaitatiza mwanza..Tuje tusikie tena ohhh suburb mombasa [emoji23][emoji23] mamaeee hamuna hamu safari hii
Mbna hasira jamani...[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Old town ndio watu husihi kwneye hzi takataka [emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116] alaf sisi GDPView attachment 1414398View attachment 1414399View attachment 1414400View attachment 1414401View attachment 1414402
Ichonoy leo ana hasira kwel,Najua ulikua hujui hapa panaitwa igoma mwanza [emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]15 km from CBD
View attachment 1414407
Haka kamsemo kanawaudhi sema basi tu, na ichoboy anawapigia hapo hapo[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Suburbs imekua mtihani ndani ya old town[emoji23][emoji23][emoji23] watu wamepata mama ngina wakat hzo vitu vimejaa mwanza kila kona miaka 10 sasa
In another angle is this one mbona hili hukataiπππππππ same area same ushuziTuskie nini wakati old town inaitatiza mwanza..
Kwanza ghorofa zote za mwanza hazijazi hapo kw hzo residentials, halafu eti unataka niikosee heshima mombasa...hapa nitakupa old town tu ndio size yenu[emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1414408
Sent using Jamii Forums mobile app
Kweli mwanza kiboko[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1414389View attachment 1414390View attachment 1414391View attachment 1414392View attachment 1414393View attachment 1414394View attachment 1414395View attachment 1414396View attachment 1414397
Labda mm niwe siijui mombasa ndio atadanganya humu ππππ Otherwise atakia kuti kavu siku zoteHaka kamsemo kanawaudhi sema basi tu, na ichoboy anawapigia hapo hapo[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Igoma 15km from CBD najua ulikua huna taarifa ππππππ
Planned area [emoji122][emoji122][emoji122]Najua ulikua hujui hapa panaitwa igoma mwanza [emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]15 km from CBD
View attachment 1414407