Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

This is Nai can you compare it with that ugly staff
6b28e3767efda4e8dc5f11e04fe9e8e5.jpg
Remove those filters and we will see what is ugly. Too much editing.
 
A city with a proper modern public transport In The region

348473984918211a20a20a0264c6f9e8.jpg
comrade ndinda utauwa hawa wakenya kwa hizi picha mazee....waonee huruma kidogo.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
 
sijaanza leo kutumia screenshot ninapokuwa najibishana na wakenya.

povu lako ni ishara kwamba "kisu cha ngariba kimeingia mahala pake".
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
20c0e674d9add922d351c7e8860bcf8b.jpg
That's why you never have an argument that has weight...
 
That's why.

[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
sijaanza leo kutumia screenshot ninapokuwa najibishana na wakenya.

povu lako ni ishara kwamba "kisu cha ngariba kimeingia mahala pake".
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
20c0e674d9add922d351c7e8860bcf8b.jpg
 
wewe ni mshamba sana....izo buildings huwa zipakwi rangi.
Oxford or Cambridge university or Buckingham palace zimepakwa rangi???
Izo zenu ni cheap sana ,cement kenya ni ghali mno they can't afford kuweka plasta ya cement na kuongeza white cement na kupiga rangi
 
Hehehe. ...Honestly endeni mshthue kina Maputo na hiyo Dar yenu.It's a beautiful city within the CBD yes..but......
 
Izo zenu ni cheap sana ,cement kenya ni ghali mno they can't afford kuweka plasta ya cement na kuongeza white cement na kupiga.

Hehehe Tanzanians with this kind of reasoning you expect to develop! !!! Coz I assume most guys in this group have tertiary level of education. ........what a tragedy bwana marangi
 
Tanzania cheaper building material. Tanzania less development. Hadi serikali inawaomba mjenge kwa kupunguza gharama ya simiti na bado mmeshindwa. Majengo yote ni ya serikali
 
Tanzania cheaper building material. Tanzania less development. Hadi serikali inawaomba mjenge kwa kupunguza gharama ya simiti na bado mmeshindwa. Majengo yote ni ya serikali
punguza povu.
 
Guys, everyone enjoys his City right? Can we get the first hand experience? Like , you( JF forumer) the way you enjoy your city , places you go, places you shop etc. use your phone and show us .Cheers.
 
Guys, everyone enjoys his City right? Can we get the first hand experience? Like , you( JF forumer) the way you enjoy your city , places you go, places you shop etc. use your phone and show us .Cheers.
dar imewatoa jasho la mgongo...wamekua wakali😀😀😀😀
 
u see how Nairobi is very small.....😀😀😀😀
Yani sehemu ndogo sana
there he goes again.. hivi kwa akili yako hio ndio Nairobi yote.this thread should now be closed.hatuitendei haki nairoberry tukiifananisha na vitu vya kijinga.kwaherini
 
there he goes again.. hivi kwa akili yako hio ndio Nairobi yote.this thread should now be closed.hatuitendei haki nairoberry tukiifananisha na vitu vya kijinga.kwaherini
mbona mnaanza kulia kama watoto yatima?.
 
Izo zenu ni cheap sana ,cement kenya ni ghali mno they can't afford kuweka plasta ya cement na kuongeza white cement na kupiga rangi
Manze punguza ushamba kiasi,can you even afford to pay fees at that school for one term? Watoto hupelekwa shule na chopper
 
Back
Top Bottom