NDINDA
Platinum Member
- Apr 4, 2011
- 10,747
- 49,633
Remove those filters and we will see what is ugly. Too much editing.This is Nai can you compare it with that ugly staff![]()
Remove those filters and we will see what is ugly. Too much editing.This is Nai can you compare it with that ugly staff![]()
comrade ndinda utauwa hawa wakenya kwa hizi picha mazee....waonee huruma kidogo.A city with a proper modern public transport In The region
![]()
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji115] [emoji115]Remove those filters and we will see what is ugly. Too much editing.
That's why you never have an argument that has weight...sijaanza leo kutumia screenshot ninapokuwa najibishana na wakenya.
povu lako ni ishara kwamba "kisu cha ngariba kimeingia mahala pake".
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
![]()
That's why.
sijaanza leo kutumia screenshot ninapokuwa najibishana na wakenya.
povu lako ni ishara kwamba "kisu cha ngariba kimeingia mahala pake".
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
![]()
Remove those filters and we will see what is ugly. Too much editing.
Izo zenu ni cheap sana ,cement kenya ni ghali mno they can't afford kuweka plasta ya cement na kuongeza white cement na kupiga rangiwewe ni mshamba sana....izo buildings huwa zipakwi rangi.
Oxford or Cambridge university or Buckingham palace zimepakwa rangi???
Best coastal city in Eastern Africa.
![]()
![]()
![]()
Izo zenu ni cheap sana ,cement kenya ni ghali mno they can't afford kuweka plasta ya cement na kuongeza white cement na kupiga.
Hehehe Tanzanians with this kind of reasoning you expect to develop! !!! Coz I assume most guys in this group have tertiary level of education. ........what a tragedy bwana marangi
punguza povu.Tanzania cheaper building material. Tanzania less development. Hadi serikali inawaomba mjenge kwa kupunguza gharama ya simiti na bado mmeshindwa. Majengo yote ni ya serikali
😀😀😀😀 kuna watu na viatuTanzania cheaper building material. Tanzania less development. Hadi serikali inawaomba mjenge kwa kupunguza gharama ya simiti na bado mmeshindwa. Majengo yote ni ya serikali
u see how Nairobi is very small.....😀😀😀😀This is Nai can you compare it with that ugly staff![]()
dar imewatoa jasho la mgongo...wamekua wakali😀😀😀😀Guys, everyone enjoys his City right? Can we get the first hand experience? Like , you( JF forumer) the way you enjoy your city , places you go, places you shop etc. use your phone and show us .Cheers.
there he goes again.. hivi kwa akili yako hio ndio Nairobi yote.this thread should now be closed.hatuitendei haki nairoberry tukiifananisha na vitu vya kijinga.kwaheriniu see how Nairobi is very small.....😀😀😀😀
Yani sehemu ndogo sana
mbona mnaanza kulia kama watoto yatima?.there he goes again.. hivi kwa akili yako hio ndio Nairobi yote.this thread should now be closed.hatuitendei haki nairoberry tukiifananisha na vitu vya kijinga.kwaherini
Manze punguza ushamba kiasi,can you even afford to pay fees at that school for one term? Watoto hupelekwa shule na chopperIzo zenu ni cheap sana ,cement kenya ni ghali mno they can't afford kuweka plasta ya cement na kuongeza white cement na kupiga rangi