mkorinto
JF-Expert Member
- Jun 11, 2014
- 32,086
- 39,573
[emoji23][emoji23][emoji23]kweli unapata shida mkenya.Attaining middle income status does not mean you have graduated from LDC. These are two different things
[emoji23][emoji23][emoji23]kweli unapata shida mkenya.Attaining middle income status does not mean you have graduated from LDC. These are two different things
Damn. This thread will never be the same againTz is no longer ldc, tumejoin nyang'au kimya kimya Ila wakenya walifanya sherehe walivyofuzuView attachment 1184534View attachment 1184535View attachment 1184537
That makes two of us doesn't it?Attaining middle income status does not mean you have graduated from LDC. These are two different things
Kagame ni mwanauchumi?
Ben anajua kuuliza mambo ya muhimu. ..alooh iyo station ya dar ni babkubwa sana ,Nairobi terminus ikasome though wachina nao waliiunda pale....Hii inaitwa kemea pepo
Na mwisho hua wanaumbuka vibaya mnoNilijua hawa hawawezi kubali siniliwaambia hawaitakii tanzania mema😆😆😆
Hii inaitwa Kimya Kimya wala usimwambie mtuSasa watakua hawana hoja ya kukimbilia tena😆😆😆😆😆
Au kwa lugha nyingine wanaita toroka ujeHii inaitwa Kimya Kimya wala usimwambie mtu
😆😆😆😆 👇👇👇👇👇hawakosekaniIt seems nairobi is strongly related to the term "slum"
I wonder, how comes wherever the word "slum" is mentioned, nairobi can't be missed..!! Nairobi is always parallel to slums
We (east africans) proud of you nairobi,because you have never let us down interms of slums..kudos
Mpaka wazungu wakawashauri waifanye kibera kua sehemu ya utalii, japokua walikataa lakini bado wazungu wanaendaga kujionea maajabu ya baadhi ya binadamu walivyo na roho ngumu kushinda ngurueIt seems nairobi is strongly related to the term "slum"
I wonder, how comes wherever the word "slum" is mentioned, nairobi can't be missed..!! Nairobi is always parallel to slums
We (east africans) proud of you nairobi,because you have never let us down interms of slums..kudos
Slum tourism is actually popular in nairobi. 🤣 🤣 🤣 naona ndio mkakati wao kutushinda kwenye tourism, they win😂😂Mpaka wazungu wakawashauri waifanye kibera kua sehemu ya utalii, japokua walikataa lakini bado wazungu wanaendaga kujionea maajabu ya baadhi ya binadamu walivyo na roho ngumu kushinda ngurue
Kwa hilo kweli watashinda daimaSlum tourism is actually popular in nairobi. 🤣 🤣 🤣 naona ndio mkakati wao kutushinda kwenye tourism, they win😂😂