Ujinga na upuuzi👇👇👇👇
Ujinga na upuuzi👇👇👇👇
wacha wajambe tu maana ndio kitu wanawezaUwiiiiiiii hizi drama hazijaanza leo, unakumbuka ile ya kukosa toilet paper bungeni? hii nchi ina shida mahali kwakweli
[emoji23][emoji23][emoji23]wacha wajambe tu maana ndio kitu wanaweza
Ila na sisi ni komesha ya wajinga 🤣 🤣 🤣 🤣 yaani hatuachi raia salama.Yule jamaa asietaka kuzoom picha amepotelea wapi sijui [emoji23][emoji23][emoji23]
Ila na sisi ni komesha ya wajinga [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] yaani hatuachi raia salama.
Sasa westland mbona Ni residential area? I mean more of it Ni ujinga gani mnaleta
Hii barabara niliskia wanaipanua zaidi kwenda kwenye 8 lanes[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1178074View attachment 1178075View attachment 1178076View attachment 1178077
***** [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Failed state[emoji38][emoji38][emoji116][emoji116][emoji116]
Tukikataa vitu vyao visije wanasema sisi sio majirani wema..why should contaminated sugar be stored???Failed state[emoji38][emoji38][emoji116][emoji116][emoji116]
Alaf baada ya stored inakua stolen again😆😆😆😆😆😆Tukikataa vitu vyao visije wanasema sisi sio majirani wema..why should contaminated sugar be stored???