Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
Fungua uzi buda
 
Kwanza nitaftie hospital kubwa kama hii nje ya nairobi yenye over 1000bedsπŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡ ukipata nitag tuendelee

Bugando hospital mwanza

View attachment 1132715View attachment 1132719
1132751

Karen hospital Kenya
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]

πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡
Msaidie mwenzio kabutuka
 
Mkenya yoyote duniani atakaeniletea hospital ya kisasa na kubwa kama hii yenye 1000beds nje ya nairobi anitag hapaπŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡
F4F5BF58-4242-4CE3-9FBA-D917A85D6702.png
0037A90B-B0E5-44C6-8432-C7B51766A42D.jpeg
 
Hakuna kitu ambacho kimutupwa
Isiolo airport is under lappset which is still underconstruction

Do you know the purpose of lappset ???
Ahahaha lappset ilishakufa bro au huna habari munapoteza 3b ksh kujenga airport porini ila wakenya munatabu sana
 
Ahahaha lappset ilishakufa bro au huna habari munapoteza 3b ksh kujenga airport porini ila wakenya munatabu sana

Bagamoyo ndio ilikufa
Lappset is alive and kicking
Lamu port is underconstruction
Garissa- lamu road is underconstruction
Isiolo airport is functioning

So tell me where lappset is dead
 
Ahahahha huku moyoni mwako roho inakuuma ukiskia pesa za tax payers zinapeleka barabara kwenye familia ya kenyatta[emoji38][emoji38][emoji38] wakat ww uko korogocho na choo huna
Haaaaaa nanikakudanganya gorogocho hakuna choo kwani wewe ujui kuwa hiyo gorogocho yenyewe RESIDENT TOILET ni kama kibera ukifika kibera tayari umeingia chooni
 
Back
Top Bottom