Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Nyumba isioisha
Izi ni nyumba mbili tofauti kijana
FB_IMG_1532260771396.jpeg
 
Hii hadi 2020 ndio itakua tayar...

Yap. Naona Estim Construction Company (a tanzanian Company) wanafanya kazi day and Night,
Hii ni phase one, mpaka Magu anatoka madarakani Hii kitu itakuwa imefika Chalinze, Kama sio Morogoro...

Na hapo bado Ubungo Interchange inasimama kwa kasi ya hatari,
Mambo yanazidi Kunoga
 
Yap. Naona Estim Construction Company (a tanzanian Company) wanafanya kazi day and Night,
Hii ni phase one, mpaka Magu anatoka madarakani Hii kitu itakuwa imefika Chalinze, Kama sio Morogoro...

Na hapo bado Ubungo Interchange inasimama kwa kasi ya hatari,
Mambo yanazidi Kunoga
Kumbe hao jamaa ni wabongo. ..walishapewa project gani kubwa kabla...
 
Tuusan never compare Kampala with Addis Ababa again, Addis is in the league of big boys.
urbanization-358x200.jpeg
ADDIS-ABABA.jpeg
HZP3CuoOU11y_gncdmfRr84TlIf6whCkc5B57h8knld0WNZPwcWfqQemFVkV3lmCcW9OtOmZsA%3Dno.jpeg
addis-ababa-ethiopia-rising.jpeg
downloadfile%20(1).jpeg
downloadfile-1.jpeg
 
Back
Top Bottom