Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

hasira zimekupanda umepanic budaaπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡
E5103B96-C8EF-48AD-8F2D-8383E59B636F.jpeg
 
Jichoboy acha kutumia udaku kujifariji. Ulimwengu unaelewa kwamba Tanzania inaongoza kwa idadi kubwa ya watoto ambao wana utapia mlo
usinilaumu mimi plz sitakusaidiaπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ’‰πŸ’‰πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡

 
Jichoboy acha kutumia udaku kujifariji. Ulimwengu unaelewa kwamba Tanzania inaongoza kwa idadi kubwa ya watoto ambao wana utapia mlo
chakula kwenu ni almasiπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡

 
Jichoboy acha kutumia udaku kujifariji. Ulimwengu unaelewa kwamba Tanzania inaongoza kwa idadi kubwa ya watoto ambao wana utapia mlo
chakula iko wapiπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ’‰πŸ’‰πŸ’‰πŸ’‰πŸ’‰πŸ’‰πŸ’‰πŸ’‰πŸ’‰

 
Hata magari za UK engines hutoka Japan/China. But issue ni Design na Company. Huwezi tudanganya hapa hizo coach ni bus za Tz yet kampuni inadevelop bodies zao Tz, Kenya inadevelop magari through their own Ideas in conjunction with different international companies having their regional Hqs in Kenya, through KCI automobile plant.Nyinyi ni tender mlipewa na mnataka kujilinganisha na 254![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Bure kabisa
you manufacture engines[emoji23][emoji23][emoji23] yani munafurahisha sana

dar coach company[emoji23][emoji23][emoji116][emoji116]
View attachment 909196View attachment 909197
MOBIUS is to Kenya.
Mercedes is to Germany.
Honda is to Japan
Ferrari is to Italy
Jeep is to UK
Chevrolet is to US
..............TZ??????????[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
gallery-big3.jpeg
 
and am sure that 20% arable is for kenyatta + white settlersπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡ waliobakia wote kwangu pakavu tia mchuziπŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†πŸ˜†

 
Hata magari za UK engines hutoka Japan/China. But issue ni Design na Company. Huwezi tudanganya hapa hizo coach ni bus za Tz yet kampuni inadevelop bodies zao Tz, Kenya inadevelop magari through their own Ideas in conjunction with different international companies having their regional Hqs in Kenya, through KCI automobile plant.Nyinyi ni tender mlipewa na mnataka kujilinganisha na 254![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Bure kabisaMOBIUS is to Kenya.
Mercedes is to Germany.
Honda is to Japan
Ferrari is to Italy
Jeep is to UK
Chevrolet is to US
..............TZ??????????[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
View attachment 909403
mobius nani amenunu so farπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ unajua nyie hua munavichesho sana yani munatafuta mambo makubwa alaf madogo yanawatoa makamasiπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 
kutafuta slum dar ni sawa na kukimbiza kivuli chako atakaeniletea slum yoyote kwa google earth kama hii wallah nafunga account jamii forumπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡

1D26BFE8-D34E-4B96-AB83-F4EFCB683383.png
 
hakuna kama azamtv east africa nzima.anayetaka kutoa mapovu na atoe tu.

four days ago somewhere in rwanda.
[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji1241][emoji1241][emoji123][emoji123][emoji123][emoji123]
Screenshot_2018-10-24-17-50-21-990_com.twitter.android.jpeg
IMG_20181024_175010.jpeg
IMG_20181024_175014.jpeg
IMG_20181024_175320.jpeg
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Hio place unaongelea 2% is not even 1% of Old CBD. 60% of Nairobians live in East lands and kibera is only 2.5kmΒ² out of the city counties 696kmΒ² sasa unaongelea nini wewe[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
dar inakusumbua sana[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji116][emoji116][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]
2%
View attachment 909392
2018-10-24_17.49.53.jpeg
aviary-image-1540392912108.jpeg
 
kutafuta slum dar ni sawa na kukimbiza kivuli chako atakaeniletea slum yoyote kwa google earth kama hii wallah nafunga account jamii forum[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]

View attachment 909405
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
wanatumia nguvu kubwa kutafuta slums za dar es salaam kwa kufanya marking kwenye picha, wakati mimi nikitumia tu google map/earth naletewa slums zote za nairobi kwa mpigo na majina yake.

mtapata tabu sana... [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
NMG is the biggest media house in east Africa and has expanded its operations into Uganda and Tanzania and is one of the largest companies on the Nairobi Securities Exchange (NSE). The group publishes the Nation and Taifa newspapers and the regional weekly The East African.
hakuna kama azamtv east africa nzima.anayetaka kutoa mapovu na atoe tu.

four days ago somewhere in rwanda.
[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji1241][emoji1241][emoji123][emoji123][emoji123][emoji123]
View attachment 909415View attachment 909417View attachment 909418View attachment 909419
Endeleeni Kuota Mchana[emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
28783094_1654254034623044_8231773484881575184_n.png.jpeg
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Hio place unaongelea 2% is not even 1% of Old CBD. 60% of Nairobians live in East lands and kibera is only 2.5kmΒ² out of the city counties 696kmΒ² sasa unaongelea nini wewe[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116] View attachment 909420View attachment 909421
Sasa hiyo ndiyo slum! Sasa ukipata picha za hilo eneo sasa hivi utashangaa hizo barabara zote za mtaani zimepigwa lami na barabara zote zimenyooka.

Sent from my SM-J110H using JamiiForums mobile app
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Hio place unaongelea 2% is not even 1% of Old CBD. 60% of Nairobians live in East lands and kibera is only 2.5kmΒ² out of the city counties 696kmΒ² sasa unaongelea nini wewe[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116] View attachment 909420View attachment 909421
πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ‘‡πŸ’‰πŸ’‰πŸ’‰πŸ’‰πŸ’‰πŸ’‰
569E9E68-B02C-45EC-AE6A-0662CF19EADB.jpeg
 
Back
Top Bottom