ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
hasira zimekupanda umepanic budaaπππππππππππHhhhhh!!!jiji la dar....View attachment 909363View attachment 909364
hasira zimekupanda umepanic budaaπππππππππππHhhhhh!!!jiji la dar....View attachment 909363View attachment 909364
mkiambiwa ukweli hamutakiππππUnaleta maoni km facts...congratulations
is that nairobi orππππ warudishie wenyewe nchi yao[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ama Las vegas. View attachment 909391
mkizidiwa munakimbilia LDCπππππππππKwanza EAC yote kenya ndio tegemeo[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 909393
usinilaumu mimi plz sitakusaidiaπππππππππJichoboy acha kutumia udaku kujifariji. Ulimwengu unaelewa kwamba Tanzania inaongoza kwa idadi kubwa ya watoto ambao wana utapia mlo
chakula kwenu ni almasiπππππππππππππJichoboy acha kutumia udaku kujifariji. Ulimwengu unaelewa kwamba Tanzania inaongoza kwa idadi kubwa ya watoto ambao wana utapia mlo
chakula iko wapiππππππππππππππππJichoboy acha kutumia udaku kujifariji. Ulimwengu unaelewa kwamba Tanzania inaongoza kwa idadi kubwa ya watoto ambao wana utapia mlo
MOBIUS is to Kenya.you manufacture engines[emoji23][emoji23][emoji23] yani munafurahisha sana
dar coach company[emoji23][emoji23][emoji116][emoji116]
View attachment 909196View attachment 909197
mobius nani amenunu so farππππ unajua nyie hua munavichesho sana yani munatafuta mambo makubwa alaf madogo yanawatoa makamasiπππππHata magari za UK engines hutoka Japan/China. But issue ni Design na Company. Huwezi tudanganya hapa hizo coach ni bus za Tz yet kampuni inadevelop bodies zao Tz, Kenya inadevelop magari through their own Ideas in conjunction with different international companies having their regional Hqs in Kenya, through KCI automobile plant.Nyinyi ni tender mlipewa na mnataka kujilinganisha na 254![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Bure kabisaMOBIUS is to Kenya.
Mercedes is to Germany.
Honda is to Japan
Ferrari is to Italy
Jeep is to UK
Chevrolet is to US
..............TZ??????????[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
View attachment 909403
Kuna ujinga ingine wallai sii wa kawaida. Yani MTU akili yake ni kama ya kima hivi. Unamsikiza unabaki ukitikisa kichwa.ππππ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ama Las vegas. View attachment 909391
dar inakusumbua sana[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji116][emoji116][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]
2%
View attachment 909392
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]kutafuta slum dar ni sawa na kukimbiza kivuli chako atakaeniletea slum yoyote kwa google earth kama hii wallah nafunga account jamii forum[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 909405
Endeleeni Kuota Mchana[emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]hakuna kama azamtv east africa nzima.anayetaka kutoa mapovu na atoe tu.
four days ago somewhere in rwanda.
[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji1241][emoji1241][emoji123][emoji123][emoji123][emoji123]
View attachment 909415View attachment 909417View attachment 909418View attachment 909419
Kuna ujinga ingine wallai sii wa kawaida. Yani MTU akili yake ni kama ya kima hivi. Unamsikiza unabaki ukitikisa kichwa.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sasa hiyo ndiyo slum! Sasa ukipata picha za hilo eneo sasa hivi utashangaa hizo barabara zote za mtaani zimepigwa lami na barabara zote zimenyooka.[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Hio place unaongelea 2% is not even 1% of Old CBD. 60% of Nairobians live in East lands and kibera is only 2.5kmΒ² out of the city counties 696kmΒ² sasa unaongelea nini wewe[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116] View attachment 909420View attachment 909421
πππππππππππππππππππ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Hio place unaongelea 2% is not even 1% of Old CBD. 60% of Nairobians live in East lands and kibera is only 2.5kmΒ² out of the city counties 696kmΒ² sasa unaongelea nini wewe[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116] View attachment 909420View attachment 909421