ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
mikocheni hiyo😂😂😂👇👇👇Mikocheni suburb Dar slum[emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]View attachment 908009
mikocheni hiyo😂😂😂👇👇👇Mikocheni suburb Dar slum[emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]View attachment 908009
Mikocheni Sio pamchezo mchezotafuta picha sahihi za mikocheni utapasuka😂😂😂😂😂👇👇👇👇
View attachment 908072
😂😂😂😂😂👇👇👇👇tulianza na rwandahttps://www.oecd.org/aidfortrade/47811454.pdf
It is a vital trade link for landlocked countries in the region; 95 percent of the goods that are imported into, or exported out of, Uganda pass through the port of Mombasa. There is a rail line on the route but 90 percent of the cargo on the corridor travels by road.Tujifunze kukubali facts. Sasa Ichoboy ulitarajia Uganda ipitishe bidhaa zake wapi kama sio kenya[emoji3][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 908019
acha aendelee kuokota picha za google alaf atwambie mikocheni😂😂😂😂😂Mikocheni Sio pamchezo mchezo
[emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji370][emoji370][emoji370][emoji370][emoji370][emoji932][emoji932][emoji932][emoji932][emoji932]Mikocheni Sio pamchezo mchezo
Ndio nn[emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji370][emoji370][emoji370][emoji370][emoji370][emoji932][emoji932][emoji932][emoji932][emoji932]
zuwenna nipo katika vita kali na mkenya eli matador na wewe ndio umesababisha hii vita. pls fanya uamuzi ili jamii ijue...(utani tu, usichukulie serious)Bandari Salama
Wachana na dem wangu zuwenna
Nakupenda zuwenna wangu......nitakununulia kisiwa mpenziBandari Salama
enh enh hvo ndivo unatongoza mwanamke😂😂😂😂😂😂✋✋✋✋Nakupenda zuwenna wangu......nitakununulia kisiwa mpenzi
such a classic😱😱😱😱😱😱enh enh hvo ndivo unatongoza mwanamke😂😂😂😂😂😂✋✋✋✋
😀😀😀😀😀Tongoza ya kizamani balaaNakupenda zuwenna wangu......nitakununulia kisiwa mpenzi
Nakukumbusha tuu kua Dar es salaam ina raia wengi kuliko Nairobi. Muda wa kazi watu hutulia maofisini kupiga mzigo, hakuna majobless wengi kuswampa ovyo town kama Nairobi.idle streets. Watu wamezubalia majengo.