Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

where is avic 47[emoji23][emoji23][emoji23]
jibu lako hili hapa[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 902005
Kua updated kijana wacha porojo
tapatalk_1539854725686.jpeg
tapatalk_1539854841565.jpeg
 
NBO wanadream big eti pinnacle tower hahaha mbona mtazungusha sana
 
NBO wanadream big eti pinnacle tower hahaha mbona mtazungusha sana
wao wanafkiri ule ujanja wakudanganya watu mpaka leo watadumu yani watu wajinga sana hawa na hawajui kama dunia ishabadilika tayari😂😂😂😂😂
 
wao wanafkiri ule ujanja wakudanganya watu mpaka leo watadumu yani watu wajinga sana hawa na hawajui kama dunia ishabadilika tayari[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Haha yetu macho jembe
 
anhahahha wapi 47 floors that is my question na unioneshe sehemu kua wamechange sehemu tuelewane kiswahili[emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 902028
Enda website ys avic GTC ukue updated uache porojo apartment zote zime top over 30flrs alafu we unasema ati ni 25,?
 
Enda website ys avic GTC ukue updated uache porojo apartment zote zime top over 30flrs alafu we unasema ati ni 25,?
niletee official source 😂😂😂👇👇👇👇
hii ni official sourve ya avic😂😂😂😂
1C8970C6-DF1C-4E8F-9943-47E102A47D6D.jpeg
 
avic 42, 35, 29, 23, 25 28
ehehehehehh[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]
prism 32fl na ukitaka evidence sema
leo times imekua 33 and not 38[emoji23][emoji23]
wapi telepost * 2[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38] teleposta is 27
wapi akili tower nioneshe render plz[emoji1][emoji1]
wapi ngara renders[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13]
wapi CBK pesnsion 27 fl renders plz[emoji112][emoji112]

leo umepokea kipigo kitakatifu[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]
Cbk pension hse upgraded from 27 to 30flrs from the site manager
tapatalk_1539855363078.jpeg
tapatalk_1539855371667.jpeg
tapatalk_1539855366314.jpeg
 
avic 42, 35, 29, 23, 25 28
ehehehehehh[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]
prism 32fl na ukitaka evidence sema
leo times imekua 33 and not 38[emoji23][emoji23]
wapi telepost * 2[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38] teleposta is 27
wapi akili tower nioneshe render plz[emoji1][emoji1]
wapi ngara renders[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13]
wapi CBK pesnsion 27 fl renders plz[emoji112][emoji112]

leo umepokea kipigo kitakatifu[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]
Akili towers 30flrs site preparation
tapatalk_1539855308742.jpeg
tapatalk_1539855334627.jpeg
tapatalk_1539855273350.jpeg
tapatalk_1539855211460.jpeg
 
Back
Top Bottom