ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
fyekelea mbali😂😂😂😂Hahaha hnahamisha goli??? 😀😀😀
fyekelea mbali😂😂😂😂Hahaha hnahamisha goli??? 😀😀😀
😛fyekelea mbali[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kua updated kijana wacha porojowhere is avic 47[emoji23][emoji23][emoji23]
jibu lako hili hapa[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 902005
anhahahha wapi 47 floors that is my question na unioneshe sehemu kua wamechange sehemu tuelewane kiswahili😂😂😂👏👏👏👇👇👇👇Kua updated kijana wacha porojoView attachment 902018View attachment 902019
Myi mkitoa mzizima*2mnf*2,ppf mnabaki na nne kwaivo wacha porojoNyumba zilizokamilika apo hazifiki 5 wft
wao wanafkiri ule ujanja wakudanganya watu mpaka leo watadumu yani watu wajinga sana hawa na hawajui kama dunia ishabadilika tayari😂😂😂😂😂NBO wanadream big eti pinnacle tower hahaha mbona mtazungusha sana
leo umeharisha sana😂😂😂😂😂Myi mkitoa mzizima*2mnf*2,ppf mnabaki na nne kwaivo wacha porojo
Haha yetu macho jembewao wanafkiri ule ujanja wakudanganya watu mpaka leo watadumu yani watu wajinga sana hawa na hawajui kama dunia ishabadilika tayari[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ziko toped out zote plus PPF towerMyi mkitoa mzizima*2mnf*2,ppf mnabaki na nne kwaivo wacha porojo
Enda website ys avic GTC ukue updated uache porojo apartment zote zime top over 30flrs alafu we unasema ati ni 25,?anhahahha wapi 47 floors that is my question na unioneshe sehemu kua wamechange sehemu tuelewane kiswahili[emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 902028
niletee official source 😂😂😂👇👇👇👇Enda website ys avic GTC ukue updated uache porojo apartment zote zime top over 30flrs alafu we unasema ati ni 25,?
Apartments zote nne zime topout 33,31,31,30Ziko toped out zote plus PPF tower
Nionyeshe avic tower hapa na izo unazodai mnazo
unafkiri dunia ya leo utadanganya😂😂😂😂😂😂😂😂👇👇👇👇👇Enda website ys avic GTC ukue updated uache porojo apartment zote zime top over 30flrs alafu we unasema ati ni 25,?
unanidanganya mm au unajidanganya wewe mwenyewe😂😂😂😂😂😂 kuna gorofa gani lenye 30 hapoApartments zote nne zime topout 33,31,31,30View attachment 902039
Cbk pension hse upgraded from 27 to 30flrs from the site manageravic 42, 35, 29, 23, 25 28
ehehehehehh[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]
prism 32fl na ukitaka evidence sema
leo times imekua 33 and not 38[emoji23][emoji23]
wapi telepost * 2[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38] teleposta is 27
wapi akili tower nioneshe render plz[emoji1][emoji1]
wapi ngara renders[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13]
wapi CBK pesnsion 27 fl renders plz[emoji112][emoji112]
leo umepokea kipigo kitakatifu[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]
Akili towers 30flrs site preparationavic 42, 35, 29, 23, 25 28
ehehehehehh[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]
prism 32fl na ukitaka evidence sema
leo times imekua 33 and not 38[emoji23][emoji23]
wapi telepost * 2[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38] teleposta is 27
wapi akili tower nioneshe render plz[emoji1][emoji1]
wapi ngara renders[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13]
wapi CBK pesnsion 27 fl renders plz[emoji112][emoji112]
leo umepokea kipigo kitakatifu[emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji13][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]
who upgraded you or😂😂😂😂👏👏👏Cbk pension hse upgraded from 27 to 30flrs from the site managerView attachment 902040View attachment 902041View attachment 902042