Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Watu wa Nairobi tunaomba aerial photography ya jiji lenu, kwa sababu hii Old CBD yenu kwa size tu inaonekana ni ndogo kuliko Upanga
images (1).jpeg
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787] wacha uchokozi. But Tz kweli kwa vitisho za mdomo mko juu. Mtanzania akisifu Taifa stars utadhani ni Barcelona. The same way wanachocha Military yao na Dar[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] yet statistics are never on their side so wanaamu kujiconsult. These guys will never accept facts if not favourable to them.
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787] wacha uchokozi. But Tz kweli kwa vitisho za mdomo mko juu. Mtanzania akisifu Taifa stars utadhani ni Barcelona. The same way wanachocha Military yao na Dar[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] yet statistics are never on their side so wanaamu kujiconsult. These guys will never accept facts if not favourable to them.
😂😂😂😂tatu bila.
Tz O-3cape Verde
Kenya 3-0 Ethiopia. 😂😂why is life so unfair? 😂😂😂😂😂
 
Back
Top Bottom