COLLOH-MZII
JF-Expert Member
- Mar 30, 2017
- 722
- 297
U are a loser my friend a disgrace to Tanzania..Kwikwikwi nimekuambia wewe ni mwehu. Nenda kwenye thread huzika kisha uliza swali hilo.
Sasa mambo ya Lamu na Mombasa yametoka wapi hapa!!?
Kwahiyo tusikuneshe uzuri wa Dar es salaam. Ukiongelea Dar es salaam ni pamoja na:-
1. Beaches
2. Islands
3. Boats
4. BRT
5. Nyerere Bridge
6. Coral reefs
7. Peninsulas
8. TPA and PSPF Towers
9. Ocean
10. Dar es salaam zoo etc
Sasa wewe unataka tusikuoneshe Dar ilivyo. Dar ni tamu kila kona. You will never beat Dar es salaam in any angle.
Tuma proposed 60 floors kwanza...huwezi penya mtego leoUwe mpole tu mgonjwa wangu wakati nakutibu. Nakuchoma sindano za kutuliza maumivu ya ushamba.
Izo zote ziko mombasani....so no tuanze trend ya Mombasa na Dar hivo ndio unadani...nlikushinda infrastructure ukaruka story...u are a BIG LOSER....u were born FAILUREKwikwikwi nimekuambia wewe ni mwehu. Nenda kwenye thread huzika kisha uliza swali hilo.
Sasa mambo ya Lamu na Mombasa yametoka wapi hapa!!?
Kwahiyo tusikuneshe uzuri wa Dar es salaam. Ukiongelea Dar es salaam ni pamoja na:-
1. Beaches
2. Islands
3. Boats
4. BRT
5. Nyerere Bridge
6. Coral reefs
7. Peninsulas
8. TPA and PSPF Towers
9. Ocean
10. Dar es salaam zoo etc
Sasa wewe unataka tusikuoneshe Dar ilivyo. Dar ni tamu kila kona. You will never beat Dar es salaam in any angle.
Loser mwenyewe. Kwikwikwikwi. Nairobi ni mji wa kizamani. Umejengwa kwa design za kizamani sana yaani ni design za kina Carl Peters miaka ya 1912U are a loser my friend a disgrace to Tanzania..
BIG LOSEr
we siukaulize kwenye thread husika tu asipokuambia ndyo ulalamikeTuma proposed 60 floors kwanza...huwezi penya mtego leo
Tuma 60 floors proposed ata ulete nini hapa lazima useme papa hapa na utume link hiyo ujinga yako sipendi...BORN FAILURELoser mwenyewe. Kwikwikwikwi. Nairobi ni mji wa kizamani. Umejengwa kwa design za kizamani sana yaani ni design za kina Carl Peters miaka ya 1912
Soma hapa dogo mshamba
Carl Peters - Wikipedia
Trend husika si ya proposed.. Hii trend ndio inafaa kwa proposedwe siukaulize kwenye thread husika tu asipokuambia ndyo ulalamike
Kwikwikwikwi. Naona vipovu vinaanda kumwagika kidogo kidogo toka mdomoni ngonja nikupoze na tangawizi kidogoIzo zote ziko mombasani....so no tuanze trend ya Mombasa na Dar hivo ndio unadani...nlikushinda infrastructure ukaruka story...u are a BIG LOSER....u were born FAILURE
Proposed 60 floors iko?????? Utaacha umama hapa.Kwikwikwikwi. Naona vipovu vinaanda kumwagika kidogo kidogo toka mdomoni ngonja nikupoze na tangawizi kidogo
Tangawizi hiyo:-
View attachment 495495
Ukishapoa angalia beaches za bongo
View attachment 495496 View attachment 495497 View attachment 495498
Hizo ni vi2 ata ziko eldoret...haha Tuma 60 floors proposed tuendelee ama nikuache upost vi2 zakoNairobi ni jangwani. Hakuna sehemu ya starehe maana ulinzi almost zero
Dar es salaam Starehe kila kona amani inatawala
View attachment 495499 View attachment 495500 View attachment 495501 View attachment 495502 View attachment 495503 View attachment 495504 View attachment 495505
Nilikuambia huku ni mtakuja hahahaHahaha hivo ndio unadani...unadani tutawai heshimu DarSLUM mko ligi ya Mombasa ni cbd tu mmewachapa suburbs na vi2 zingine wako mbelee..
Nairobi iko ligi ya Cairo,Capetown na Johannesburg... Lagos nayo hukua ovyo kila MTU anajua hiyo.
Wewe endelea kudhani tumetishika towers mbili haiezi tisha JIJI la Nairobi
Kumaaa chafu..iyo ujinga staki hapaWeee mbn mmeixhusha hadhi sana dar kwa kufananisha na mambo ya kisenge mkuu labda uchange thread iwe iringa vs Kenya+Mombasa hapo italeta meaning japo kua tutawazidi tu ila siyo kwa kura nyingi
Peleka swali kwenye thread hii hapa Nairobi Vs Dar es Salaam: Towers over 20 floorsProposed 60 floors iko?????? Utaacha umama hapa.
Hapa nakubomoa mpaka uone aibu. Hapa kwa starehe usiseme Dar es salaam inaiua Nairobi. Nairobi unabaki ndembendembeNilikuambia huku ni mtakuja hahaha
Umeshindwa......no proposed +60 in darslum....you just a piss off....fuckk offPeleka swali kwenye thread hii hapa Nairobi Vs Dar es Salaam: Towers over 20 floors
Kisha nitakusaidia labda wewe ni mwehu ndio maana unang'ang'a
Twende kazi
Dar es salaam Casinos Le GradeView attachment 495508 View attachment 495509 View attachment 495510 View attachment 495511 View attachment 495512 View attachment 495513 View attachment 495514 View attachment 495515 View attachment 495516 View attachment 495517 View attachment 495518 View attachment 495519 View attachment 495520 View attachment 495521 View attachment 495522 View attachment 495523 View attachment 495524