Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

U are a loser my friend a disgrace to Tanzania..
BIG LOSEr
 
Izo zote ziko mombasani....so no tuanze trend ya Mombasa na Dar hivo ndio unadani...nlikushinda infrastructure ukaruka story...u are a BIG LOSER....u were born FAILURE
 
Loser mwenyewe. Kwikwikwikwi. Nairobi ni mji wa kizamani. Umejengwa kwa design za kizamani sana yaani ni design za kina Carl Peters miaka ya 1912
Soma hapa dogo mshamba
Carl Peters - Wikipedia
Tuma 60 floors proposed ata ulete nini hapa lazima useme papa hapa na utume link hiyo ujinga yako sipendi...BORN FAILURE
 
Izo zote ziko mombasani....so no tuanze trend ya Mombasa na Dar hivo ndio unadani...nlikushinda infrastructure ukaruka story...u are a BIG LOSER....u were born FAILURE
Kwikwikwikwi. Naona vipovu vinaanda kumwagika kidogo kidogo toka mdomoni ngonja nikupoze na tangawizi kidogo
Tangawizi hiyo:-


Ukishapoa angalia beaches za bongo
 
Nairobi ni jangwani. Hakuna sehemu ya starehe maana ulinzi almost zero
Dar es salaam Starehe kila kona amani inatawala
 
Weee mbn mmeixhusha hadhi sana dar kwa kufananisha na mambo ya kisenge mkuu labda uchange thread iwe iringa vs Kenya+Mombasa hapo italeta meaning japo kua tutawazidi tu ila siyo kwa kura nyingi
 
Nilikuambia huku ni mtakuja hahaha
 
Weee mbn mmeixhusha hadhi sana dar kwa kufananisha na mambo ya kisenge mkuu labda uchange thread iwe iringa vs Kenya+Mombasa hapo italeta meaning japo kua tutawazidi tu ila siyo kwa kura nyingi
Kumaaa chafu..iyo ujinga staki hapa
 
Nilikuambia huku ni mtakuja hahaha
Hapa nakubomoa mpaka uone aibu. Hapa kwa starehe usiseme Dar es salaam inaiua Nairobi. Nairobi unabaki ndembendembe
Hii inaitwa Las Vegas Casino ipo dar es salaam. Dar es salaam ni hela zako tu. Unapata kulingana na pesa yako.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…