Hahaha pole sana sio vyote old is gold hahahahha jengeni modern building tens washkuruni wazungu kuwasaidia kuwaachia majengo na barabara mngekua munalia sasa hviππππThen old is gold if Iyo ndio modern. haha
E.g. white house 1792.
Hawa wapo bungeni au kikao cha Mungiki!!?mbona hii kitu iko ugly ivi......unaeza dhani kichuguu cha siafu
Hii ikulu au Ofisi ya mkuu wa mkoa!?Then old is gold if Iyo ndio modern. haha
E.g. white house 1792.
Hawawezi kushow hiyo place yote isipokuwa tao. Yaani hizo mtaa zao zinakaa zimechapa na unaona wanajiringa ati at least haikai Kibra.Dar 1500km sq
CBD 120km sq
1380km sq slum
Yani 80% ya dar ni slum ukiona comments za watanzania hapa utadhani dar ni london
Niliomba aerial pic ya dar es saalam bado nangoja
Kenya Parliament Tower......26flrsHahaha the biggest and modern parliament in east Africa hahahhahahah
View attachment 490685 View attachment 490686 View attachment 490687
Mi sijabisha mdogo wangu, Umedandia...
Kubeba story za vijiweni moja kwa moja ukaleta kwenye kandamnasi inaonyesha upeo mdogo sana wa kudadavua mambo.Na sio tu digital TV unaambia azam studio ndio modern studio in east and central Africa iliocost 35 million USD hehehehhehhe
Kenya Parliament Tower......26flrs
Ours probly will be the largest, tallest, most beautiful...................
Largest, tallest.... definitely! but beautiful? Mh... I have my doubts.Kenya Parliament Tower......26flrs
Ours probly will be the largest, tallest, most beautiful...................
Errm....I dont always really mean everything I write in here. To be honest, am no fun of the building design at all. It appears rather banal.Largest, tallest.... definitely! but beautiful? Mh... I have my doubts.
Errm....I dont always really mean everything I write in here. To be honest, am no fun of the building design at all. It appears rather banal.
What's that?!!
Soma hapo chini usinifundishe mm nimesomea aviation utanifundisha nn mm
Errm....I dont always really mean everything I write in here. To be honest, am no fun of the building design at all. It appears rather banal.
What's that?!!
Hahaha... nimekupata vizuri sanaErrm....I dont always really mean everything I write in here. To be honest, am no fun of the building design at all. It appears rather banal.
What's that?!!
unajitekenya na kucheka peke yako ee!! endelea tuCijui kwa nini Nairobi inawa bother sana..yet its known world wide that Nairobi is the economic powerhouse of eastern and central Africa
Edward wanjala tuambie hio barabara ya chini inaitwaje na iko wapi hahhahahahahahhaπππππππππ hakuna ujanja hapa unaiba picha unatuletea hapa nimeshakwmbia nairobi naifahamu bro don't force kila kitu kiwezekane hahahaahahah
View attachment 490710
Hahaha the biggest and modern parliament in east Africa hahahhahahah
View attachment 490685 View attachment 490686 View attachment 490687