Iconoclastes
JF-Expert Member
- May 26, 2014
- 4,091
- 2,511
Now, tell me, How is are these pictures different from these......which by the way, are typical Dar suburbs?
Hhahhaha onesha mwaka hapo unanifundisha mm onesha mwaka kama we mwanaume subutu yakoHaha iyo ni ya 2016...
Shoga baba yako mzazi anayakatikia duduzShoga wewe iyo Makalio yako imeumia usitulete feelings hapa
kuna mkenya mmoja pumbavu alikuwa anabishia taarifa hii,nikamwambia subiri taarifa rasmi ianze ku- circulate kwenye social networks.Hawa Ethiopia wajanja sana wameona jamaa wanaingia kwenye uchaguzi sasa itakua vita kwao na hua wanauwana kama 2 years, kaona aje mapema kutumia port of dar es salaam, rafiki kakimbia 😀😀😀😀😀😀😀😀😀
View attachment 490098
Hahahhahahaa mpaka pic za nchi zingine analeta hahahahhaa povuuuuuuuuuuuuuu naona dar ya motoooooooooo hii ndio dar ya 2017 utaumiza kichwa bureNow, tell me, How is are these pictures different from these......which by the way, are typical Dar suburbs?
Dont throw stones if u are living in a glass house. Your compatriot Zuenna asked u to show the best in your city in terms of residential, but instead u have taken to bismirching Nairobi, which clearly reveals your low self esteem as Tanzanian.
Au nikuletee hip link nikuoneshe mwaka, usilazmishe ndugu vitu vingine muwe munakubali sio kila kitu kiwe chenu haiwezakaniHaha iyo ni ya 2016...
Kwenda uko wewe babako na babu yako wanyonya mboo....ku*ma mamako nugu hiiShoga baba yako mzazi anayakatikia duduz
Kasome hio link ya 2017 😀😀😀😀😀 hakuna ujanja hapa mm nakupa link na mwaka hehehehheTop 5 african cities in every aspect;
Johannesburg
Nairobi
Cairo
Accra
Lagos
End of discussion.... Dar is developing but it's not yet at the class of the 5 cities.first you have to beat the likes of addis ababa and luanda
Kama group kubwa ni slums dweller list kama hiyo inawasaidia nn? Ulienda shule kunywa uji?Top 5 african cities in every aspect;
Johannesburg
Nairobi
Cairo
Accra
Lagos
End of discussion.... Dar is developing but it's not yet at the class of the 5 cities.first you have to beat the likes of addis ababa and luanda
😱😀😀😱😱😱😱😀 povuuuuuuuuuuuuuuKwenda uko wewe babako na babu yako wanyonya ****....ku*ma mamako nugu hii
kaka huyu kijana hapaswi kujibiwa kwa maneno,screenshot shot za matope ya Nairobi zinamtosha.acha Mimi ni deal naye.nitamtoa nje ya mstari mda si mrefu.Kijana nikianza kutukana humu huu Uzi nitauchafua na wala hautakalika kwahiyo chungasana vidole vyako idiot
Idiot ..since when did kiambu become a slum[emoji23][emoji23]wacha upumbavu...kama hujui kenya deal with tanzania ..piece of shitThis is the list of slums in Kenya. Nakutaka nitajie Slum yoyote hapa Dar.
Baba Ndogo
Dandora
Fuata Nyayo
Gatwekera
Huruma
Kambi Muru
Kangemi
Kawangware
Kiambiu
Kianda
Kibera
Kichinjio
Kisumu Ndogo
Korogocho
Laini Saba
Lindi
Majengo, Nairobi
Makina
Makongeni
Mashimoni
Matopeni
Mathare
Mathare Valley
Mugumoini
Mukuru kwa Njenga
Mukuru slums
Nyalenda
Pumwani
Raila
Sarang'ombe
Shilanga
Siranga
Soweto East
Soweto West
Ziwa la Ng'ombe
Anyone who wants to tap into the african market and politics looks at the 5 cities you can deny all you want but facts will remain facts....good example trump calling SA,nigerian,Egypt and Kenyan presidents, Boeng setting offices in Nairobi and Johannesburg etcKama group kubwa ni slums dweller list kama hiyo inawasaidia nn? Ulienda shule kunywa uji?
Huu utoto ndo siezi argue nao..good dayKama group kubwa ni slums dweller list kama hiyo inawasaidia nn? Ulienda shule kunywa uji?