Long story short, media zenu bado ndogo, Radio 47 is famous because it involves Tanzania SHOW BIZ na akuna wa kubisha, kwa kifupi media zenu bado sana No wonder Tanzania has to broadcast sports for you, END OF THE STORYUnavyoshobokea NMG mtu hawezi jua ulikuwa unaitukana juzi juzi tu ukisema vile ni ya ovyo.
Tetanus! 🚮
Washamba 😂 😂 😂 Poor bongolalas, hawana green spaces.
View: https://x.com/mananajr_/status/2036019073880875384?s=20
"If that’s not the definition of “primitive’, then i don’t know what else to call it…🤣🤣🤣"Just as recent as last year they were bragging having the best concrete jungle.. ( modern humans moved on to the era of green spaces all over the world but Bongolalas still stuck in concrete. They were laughing at Nairobi greenery). If that’s not the definition of “primitive’, then i don’t know what else to call it…🤣🤣🤣
I said Royal Media is the biggest media house in Kenya. Usiwe mjinga, kwani Kenya is 3 countries?The citizen yenye tv n radios only inawezaje kuwa kubwa zaidi ya NMG yenye tv, radios, fiber optic, curier businesses, news papers in 3 countries?
We have a tripartite agreement line ifike burundi iendelee mpaka DRC na funding iko guaranteed from AFDBKwa hivyo Burundi imegeuka DRC siku hizi.
Kwahiyo, according to you, hakuna Ritz Carlton in Serengeti sio? Endelea hivyohivyo na usingizi usije ukajikojolea tuu.Niumie aje na kitu hamna? This is the official Ritz-Carlton site, unatupostia umbea bila aibu.
New & Upcoming Hotels
Check for new hotel and resorts coming to The Ritz-Carlton collection.www.ritzcarlton.com
Unaumia ukiwa Tandale ama Vingunguti?
View attachment 3561692View attachment 3561693View attachment 3561695View attachment 3561696View attachment 3561697
Ze bakulis in diplayUnaumia ukiwa Tandale ama Vingunguti?
View attachment 3561692View attachment 3561693View attachment 3561695View attachment 3561696View attachment 3561697
Huyo Museveni ni kijana wetu tumempika wenyewe na hapa Tz ni nyumbani kwake hivyo hatuna wasiwasi wala fitna yoyote juu ya ku win influance on UG. Ni sisi tu wenyewe ndio tumechelewesha kumiliki uchumi wa UG kwasababu ya sera mbovu zilizokuwepo hapo awali.nachopenda kwa m7, hana shobo kwanza anaongeaga kiswahili japokua anakosea kosea ila he is African son, and also hana shida kuitwa kwenye uzinduzi ila inapokuja sasa kwenye biashara 🤣 🤣 🤣 , uzuri wafanya biashara wa uganda washahamia upande wetu
Our MGR coaches have a better interior and seating arrangement. Reclining seats with armrests and cupholders, and a small table behind each seat.yaani ungetumia hii nguvu kurestock hizi meza ziwe ndefu, basi watu wangekaa comfortable sana
View attachment 3561704