Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

And that's how everyone in Tanzania has been made to believe that Kenya is responsible for all the unrest in Tanzania 😂😂😂.


View: https://x.com/Getrude_mollel/status/1986748420879466973?t=TJ4l0q7TP18yq0hjP38BNg&s=19

Tanzanian problems did not start this past election, does that mean we are guilty of the other cases of injustices too? Abductions, tortures, political assasinatons…Or just this one
tz is a nation that doesnt speak much, our priorities are not the same as yours, we find fullfilment in activites such as sports, music and other things, then kenyans come and start preaching a gospel we dont need, and whats bad your forcing it😂😂😂

You were told politely, stay away from tz politics, mwangi and his friend were used as an example but you choose to be cocky, then dont complain for things that happend, its your fault, meanwhile m7 is also handling a good share of kenyans in the fridge, you receive what you requested
are
yes infact kenyans even hate themselves, its the only country that a leader has to stand on a tribe to win the seat

infact its the only country that everyone is complaining in EAC, rwanda complains, uganda, somalia now tz, i even saw some videos of somali people stepping on kenyan flag, maybe this shows how bad people hate you
you are just ranting at this point, you did not respond to my point. You are talking about subjective experiences, not objective truths. May I ask how old you are? Because this is such a mediocre argument that everyone hates Kenya, and still so what if everyone hates Kenya? What does it have to do with your political violences imposed by your own people and your own government hunting down its own citizens?
View: https://x.com/mariastsehai/status/1987924206894325919?s=46
 
Asante kwa kuconfirm ulikua unaropokwa tu. 🤣 🤣.

Rwandans, Somalis, Ugandans, Tanzanians hate Kenyans na bado wamejaa hapa Nairobi wakitafuta riziki, enyewe wewe ni pumbavu kama mama yako Samia.
kwan hakuna wakenya uku?
 
Tanzanian problems did not start this past election, does that mean we are guilty of the other cases of injustices too? Abductions, tortures, political assasinatons…Or just this one

are

you are just ranting at this point, you did not respond to my point. You are talking about subjective experiences, not objective truths. May I ask how old you are? Because this is such a mediocre argument that everyone hates Kenya, and still so what if everyone hates Kenya? What does it have to do with your political violences imposed by your own people and your own government hunting down its own citizens?
View: https://x.com/mariastsehai/status/1987924206894325919?s=46

makes me remember the time kenya had to purchase tickets for .moroco vs tz match, the problem is you cant hide your hate to tz
 
UDART ndio Kampuni inayotoa huduma Morogoro Road mwekezaji wake ni UDA ndio maana ya jina UDART. Inasemekana Simon Group iliyonunua UDA ndani yake kuna Mstaafu maana Simon Group ilikuwa ni kampuni ndogo inayojishughulisha na kuuza mazao ya kilimo kama Ufuta etc lakini ghafla ikapewa UDA na hatimaye UDART. Na wakati huo serikali ilikataa mapendekezo ya WB kuhusu private investor wa kutoka nje mwenye uzoefu wa kuendesha BRT ili wajifunze kutoka kwake lakini hili likapingwa sana Bungeni kipindi hiko Pinda alikuwa PM akalivalia njuga kisawasawa katika kukataa ushauri wa WB. Mwishowe walishindwa kwenye mifumo ya ticket wakapigwa hela nyingi sana na pia mfumo wa kutoa taarifa kwenye vituo kujua basi litafika baada ya muda gani haukuwekwa ikaendeshwa kienyeji bila uzoefu madhara yake ndio tunaona leo kampuni ikijifia na hata yale mabasi machache waliyokuwa nayo yalipigwa kiberiti. UDART haiwezi ku recorver tena na tender ya hiyo route ameshapewa kampuni nyingine kutoka nje itaanza kazi January mabasi yatakapofika.
BRT ya Morogoro road ilifanyiwa hujuma kubwa Sanaa. Ilifanyiwa mashambulizi ya kimkakati na kuhakikisha imekuwa totally paralyzed.

Walihakikisha wamevunja ile mifumo yote ya ku scan Kadi au simu kwenye zile turnstile gates za vituo vyote. Mifumo ya IT na computer zote wamevunja na kuchoma moto. Zile za GPS ili kuweza kukata tickets kwa Apps za simu pia wamechoma. So ni mfumo mzima umeharibika bado kuvunja vunja vioo na milango ya vituoni.
RC wa Dar kasema labda huduma zitarejea upya baada ya miezi 3 lakini sidhani...inaweza chukua zaidi ya miezi 6 kurudi upya. Kwa ule ushambuliaji wa mfumo mzima wa BRT unaona kabisa ule ulikuwa ni mpango mkakati na walikuwa wanajua wanachokifanya ni makusudi haswaa.
 
IMG_4604.jpeg
IMG_4605.jpeg
Launched in Kenya
 
UDART ndio Kampuni inayotoa huduma Morogoro Road mwekezaji wake ni UDA ndio maana ya jina UDART. Inasemekana Simon Group iliyonunua UDA ndani yake kuna Mstaafu maana Simon Group ilikuwa ni kampuni ndogo inayojishughulisha na kuuza mazao ya kilimo kama Ufuta etc lakini ghafla ikapewa UDA na hatimaye UDART. Na wakati huo serikali ilikataa mapendekezo ya WB kuhusu private investor wa kutoka nje mwenye uzoefu wa kuendesha BRT ili wajifunze kutoka kwake lakini hili likapingwa sana Bungeni kipindi hiko Pinda alikuwa PM akalivalia njuga kisawasawa katika kukataa ushauri wa WB. Mwishowe walishindwa kwenye mifumo ya ticket wakapigwa hela nyingi sana na pia mfumo wa kutoa taarifa kwenye vituo kujua basi litafika baada ya muda gani haukuwekwa ikaendeshwa kienyeji bila uzoefu madhara yake ndio tunaona leo kampuni ikijifia na hata yale mabasi machache waliyokuwa nayo yalipigwa kiberiti. UDART haiwezi ku recorver tena na tender ya hiyo route ameshapewa kampuni nyingine kutoka nje itaanza kazi January mabasi yatakapofika.

Kipindi Cha Magu alirudisha UDA kwa Jiji na mkurugenzi wa Simon group alifungwa. Ndio maana serikali Sasa hivi Ina endesha kote.
BRT Morogoro road ilishakaa sawa kwa huyu mwekezaji mpya wa mpito Mofat na abiria wali anza ku enjoy usafiri mzuri sana full AC na hakukuwa na kusubiri sana vituoni.
Emirates ndio wata anza kazi January hiyo Morogoro road, then Mofat atabaki kwenye njia yake ya Mbagala.
 
Back
Top Bottom