MOTOCHINI
JF-Expert Member
- Jan 20, 2014
- 29,097
- 35,475
kuna msanii toka Kenya kaja bongo tofauti na yule mchekesha walio nuna!wacha vijana wafanye kazi walete pesa nyumbani
kuna msanii toka Kenya kaja bongo tofauti na yule mchekesha walio nuna!wacha vijana wafanye kazi walete pesa nyumbani
alaf kiba yupo rwanda aisee😀😀😀😀kuna msanii toka Kenya kaja bongo tofauti na yule mchekesha walio nuna!
Aje kufanya nini huko na kwa nani na sote twajua hakuna pesa huko bongo.kuna msanii toka Kenya kaja bongo tofauti na yule mchekesha walio nuna!
Wee Google...achakutumia mkundu...utadai nimepikawapi official link nilikuomba toka jana wapi official link tuanzie hapo
Mnajua kabisaAje kufanya nini huko na kwa nani na sote twajua hakuna pesa huko bongo.
Kina Diamond ni wajanja, hawakuja na vibakuli vya ombaomba bali talanta yao ndio iliyowaleta...
Yah wengi Sana'a......kuna msanii toka Kenya kaja bongo tofauti na yule mchekesha walio nuna!
nilitegemea utoe povu😛😛😛😛Wee Google...achakutumia Makalio...utadai nimepika
Msanii wakenya...akienda uko..apewe laki.
800...aje uku..Kenya ni 30 k yani uko hakuna pesa kabisa
Kwenu kuna wana mziki wengi lkn millionaire in chache..kwan non mbayanilitegemea utoe povu😛😛😛😛
niletee link kua millionares wa tanzania ni wachache nasubiria bro😀😀😀 kama huna nikate makende yakoKwenu kuna wana mziki wengi lkn millionaire in chache..kwan non mbaya
ukimpata mkenya hapo nitag😀😀😀😀Kwenu kuna wana mziki wengi lkn millionaire in chache..kwan non mbaya
Oooo pesa shinda.......mengi kidogoKwenu kuna wana mziki wengi lkn millionaire in chache..kwan non mbaya
narudia ukimpata mkenya humo nitag😀😀😀Oooo pesa shinda.......mengi kidogo
mohamed dewji 1.4 billion usd😀😀😀Sasa uyo mwenye azam tv ni billionaire tz shilling ama
Bakhresa is worth $600+MSasa uyo mwenye azam tv ni billionaire tz shilling ama