Mgagaa na Upwa
JF-Expert Member
- Sep 30, 2013
- 15,949
- 35,001
Wewe pekee ndio omba omba hapa. Ushaiona mtu na juala in this thread? Si wewe pekee ndio unabeba juala za kuwekewa chakula😂
View attachment 3281902
Nakataa basi,ila vp leo umekula?
Wewe pekee ndio omba omba hapa. Ushaiona mtu na juala in this thread? Si wewe pekee ndio unabeba juala za kuwekewa chakula😂
View attachment 3281902
Hapo Nairobi hizi si ni kama zote.? 🤣🤣🤣Alafu mbona Wabongo hamuachani na hizi vihiace vya 1980s? Yani hata vya 1990s havipo. Barabarani naona tu kuanzia 1989 kurudi nyuma.
View attachment 3282041
Huyo hata ukiupost mkundu wake bado ataendelea kubisha tu. 🤣🤣🤣 yani huyo kashindikana haswaa. Ni chokoraa huyoo. We achananae atakupotezea muda.View attachment 3282050View attachment 3282051View attachment 3282053
Nakataa basi,ila vp leo umekula?
Wewe ndio unafaa kuulizwa Kama Umekula sababu unatembea na juala ya kuomba chakula😂👇👇View attachment 3282050View attachment 3282051View attachment 3282053
Nakataa basi,ila vp leo umekula?
🎶Ng’ombe ni ng’ombe tu, Ng’ombe…🎶Huyo hata ukiupost mkundu wake bado ataendelea kubisha tu. 🤣🤣🤣 yani huyo kashindikana haswaa. Ni chokoraa huyoo. We achananae atakupotezea muda.
These people imports 30 yr old cars, what did you expect?😂Alafu mbona Wabongo hamuachani na hizi vihiace vya 1980s? Yani hata vya 1990s havipo. Barabarani naona tu kuanzia 1989 kurudi nyuma.
View attachment 3282041
Alafu mbona Wabongo hamuachani na hizi vihiace vya 1980s? Yani hata vya 1990s havipo. Barabarani naona tu kuanzia 1989 kurudi nyuma.
View attachment 3282041
Bipolar ndivyo walivyo,inatakiwa unamdharau halafu unaenda nae pole pole tu 😂😂Huyo hata ukiupost mkundu wake bado ataendelea kubisha tu. 🤣🤣🤣 yani huyo kashindikana haswaa. Ni chokoraa huyoo. We achananae atakupotezea muda.
Sasa wewe mvuta bangi imeokotwa utadharau nani? Nenda ukaoge chokoraa hii.Bipolar ndivyo walivyo,inatakiwa unamdharau halafu unaenda nae pole pole tu 😂😂
Wewe ndio unafaa kuulizwa Kama Umekula sababu unatembea na juala ya kuomba chakula😂👇👇
View attachment 3282061
Sasa wewe mvuta bangi imeokotwa utadharau nani? Nenda ukaoge chokoraa hii.
Wewe ndio chokoraa wa kwanza nimeona akivuta bangi, wakati wenzako wanavuta gum wewe bado unaokotana na bangi unavuta.
Wewe ndio chokoraa wa kwanza nimeona akivuta bangi, wakati wenzako wanavuta gum wewe bado unaokotana na bangi unavuta.
View: https://vm.tiktok.com/ZNdRSnCWg/ kunyan kwa kupretend mko level flan ya maisha,haya hii min bus ipo nchi gani kama sio kundustan?
Hiyo mbona nzuri, ngoja the best aje akuonyeshe zile takataka hapo Naislam. 🤣🤣
Imagine hii ni model ya 2004 but huwezi ipata Vumbistan. Zote ni 80s na early 90s. 😂These people imports 30 yr old cars, what did you expect?😂
View: https://vm.tiktok.com/ZNdRSnCWg/ kunyan kwa kupretend mko level flan ya maisha,haya hii min bus ipo nchi gani kama sio kundustan?
Leo usikose kuoga, sawa?
Kila siku me nasemega wewe ni zezeta sasa una brag hiki kidubwana.? Eti ooh Bongo huezi kuvikuta. Naakati sisi tunatumia BRT buses ambazo zimegaa in almost all over Dar city. Una brag kwa kuwa na hivi vipanya kweli.? 🤣🤣🤣Imagine hii ni model ya 2004 but huwezi ipata Vumbistan. Zote ni 80s na early 90s. 😂
View attachment 3282096
Njaa imeharibu akili yake huyo 😂😂Kila siku me nasemega wewe ni zezeta sasa una brag hiki kidubwana.? Eti ooh Bongo huezi kuvikuta. Naakati sisi tunatumia BRT buses ambazo zimegaa in almost all over Dar city. Una brag kwa kuwa na hivi vipanya kweli.? 🤣🤣🤣