Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Wewe pekee ndio omba omba hapa. Ushaiona mtu na juala in this thread? Si wewe pekee ndio unabeba juala za kuwekewa chakula😂

View attachment 3281902
Screenshot_20250323_185418_Gallery.jpg
downloadfile-381.jpg
downloadfile-270.jpg

Nakataa basi,ila vp leo umekula?
 

View: https://vm.tiktok.com/ZNdRSnCWg/ kunyan kwa kupretend mko level flan ya maisha,haya hii min bus ipo nchi gani kama sio kundustan?

That is the worst of the worst in Nairobi, but in Vumbistan, hizo nilizopost are the ONLY ones. Infact sikuchagua picha mbovu mtandaoni, I just took a random photo in the streets and all if them are that model. Kama hiyo ndio average yenu Sasa nikipata worst of the worst itakaaje? Btw, hiyo hiace umepost ni newer model kuliko yenye from my Arusha photo.
 
Imagine hii ni model ya 2004 but huwezi ipata Vumbistan. Zote ni 80s na early 90s. 😂

View attachment 3282096
Kila siku me nasemega wewe ni zezeta sasa una brag hiki kidubwana.? Eti ooh Bongo huezi kuvikuta. Naakati sisi tunatumia BRT buses ambazo zimegaa in almost all over Dar city. Una brag kwa kuwa na hivi vipanya kweli.? 🤣🤣🤣
 
Kila siku me nasemega wewe ni zezeta sasa una brag hiki kidubwana.? Eti ooh Bongo huezi kuvikuta. Naakati sisi tunatumia BRT buses ambazo zimegaa in almost all over Dar city. Una brag kwa kuwa na hivi vipanya kweli.? 🤣🤣🤣
Njaa imeharibu akili yake huyo 😂😂
 
Back
Top Bottom