Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Aren’t you ashamed that a small poor island nation like Comoros 🇰🇲 has better and modern equipment than your rag tag military?..
View attachment 3248150View attachment 3248151
Acha kulinganisha TPDF na majeshi yenu dhaifu.
IMG_2206.jpeg
 
Dah aisee ati kupakia mizigo kutoka melini hadi bandarini? ilipaswa kuandikwa kupakua mizigo na kwenye treni kunapaswa kuwa crane!

Hapa naona ni ishu ya lugha tu.. Hapo nadhani wana maanisha Raul-mounted Gantry crane, RMG au zile STS crane.. Ship to shore crane... Ambapo zinqfungwa na kutembea kwenye rails ili ku rahisisha kupakua containers kwenye meli... Inatemebea kufuata meli na kurudi ili kupanga containers kwenye blocks zake.
 
Why are you ignoring the actual topic at hand…,the Sufuria helmets…🤣🤣🤣
View attachment 3248232
A bunch of ng'ombe from northern hazijui hapo jeshi letu LILIKUWA kwenye mazoezi ndio maana wanavaa hizo helmet,anyway ,here is Tanzania army in full modern millitary attire worn in battle field🇹🇿🇹🇿🇹🇿💪💪
1725200907331.png
 
A bunch of ng'ombe from northern hazijui hapo jeshi letu LILIKUWA kwenye mazoezi ndio maana wanavaa hizo helmet,anyway ,here is Tanzania army in full modern millitary attire in battle field🇹🇿🇹🇿🇹🇿💪💪
Jifunze kupload picha kwanza.
 
A bunch of ng'ombe from northern hazijui hapo jeshi letu LILIKUWA kwenye mazoezi ndio maana wanavaa hizo helmet,anyway ,here is Tanzania army in full modern millitary attire worn in battle field🇹🇿🇹🇿🇹🇿💪💪View attachment 3248247
Uongo !… these are your Special Forces…and acquired these helmets Juzi …. Regular soldiers don’t carry military canine ( Belgian Malinois dogs)… wewe ni mpubavu …. You can’t argue with me on this issue…it’s above your pay grade…🤣🤣🤣🤣
 
Uongo !… these are your Special Forces…and acquired these helmets Juzi …. Regular soldiers don’t carry military canine ( Belgian Malinois dogs)… wewe ni mpubavu …. You can’t argue with me on this issue…it’s above your pay grade…🤣🤣🤣🤣
Okay,ww mtanzania unajua jeshi la Tanzania kuliko Mimi mkenya,hata hivyo,kwa akili Yako ya mat@ko,kama unafikiria helmet ndio nguvu ya jeshi,mngewashinda Al SHABAB!🤣🤣
 
Back
Top Bottom