Smartkahn
JF-Expert Member
- Jun 22, 2020
- 983
- 1,711
Please post that photo… we wanna see it again…🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Ile siku alipiga picha from kiti ya nyumba?🤣🤣
Akijibu Unitag…🤣🤣🤣Which is your best sport as a country?
Akili kisoda,rachel ruto ni msouth sudanRachel ruto receives sio Kenyan government.
You know we won African championship to qualify for Olympics in Paris… so we sent young ones to experience the thrill and gain exposure and they still won a medal… Kenya 🇰🇪 is full of talent… Even most of our track stars are missing in Accra … they opted to give new ones an opportunity and they are doing great representing…. The superstars are focused on the Olympics….. Kenya is a giant of Sports….🦾🦾🦾
Hatuwezi kutaja jina la uwanja wakati nyie mumeficha taarifa itakuwa ni kuingilia mambo ya Nchi nyingine.Hizi figures mlitoa wapi? Instagram? Kama hawajui hata jina ya stadium, watajua aje cost 😂😂
R.I.P Bilionea Saboto,ulikuwa mzalendo kweli kweli
View: https://www.instagram.com/p/C43VgQvInxA/?igsh=MWFvMWFuN3Z2bXNybA==
Ukikutana na mkenya sehemu yoyote siyo kuweka mazoea naye ni kumpiga sana tu. Hata akianza kujipendekeza hakuna mazoea kwa watu hao. Wamelelewa hivyo kuishi maisha ya uongo.Utasikia Magufuli alifia Kenya like WTF? Na wanashikia bango? Na mijitu isivyo na aibu si ingemuumbua.
Utasikia Kilimanjaro We have the Best View eeh? 🤣🤣🤣🤣
Wanaoupanda hawaoni view mpaka waende Kenya, na hiyo picha wanayolingia unakuta imepigwa Arusha.
Mijitu ya ovyo kabisa
Ni hatari asee!Ukikutana na mkenya sehemu yoyote siyo kuweka mazoea naye ni kumpiga sana tu. Hata akianza kujipendekeza hakuna mazoea kwa watu hao. Wamelelewa hivyo kuishi maisha ya uongo.